1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Bảng giá vé thăm quan các địa danh nổi tiếng tại Tp.Hồ Chí Minh

Thứ năm, 22 tháng 2 2024
Thứ năm, 22 tháng 2 2024


Cập nhật giá vé thăm quan Tp.Hồ Chí Minh của một số địa danh nổi tiếng mới nhất để các bạn có chuyến đi thật ý nghĩa và phù hợp với tài chính.

Thành phố Hồ Chí Minh hiện có rất nhiều điểm vui chơi và địa danh nổi tiếng. Khi có thời gian rảnh hoặc vào dịp nghỉ lễ rất nhiều người đã đến các địa danh này để thăm quan, trải nghiệm. Trước mỗi chuyến đi các du khách cần phải chuẩn bị nhiều thứ đi kèm, trong đó việc lên kinh phí được chú trọng trước tiên. Nếu bạn đang có dự định đến thăm quan một số địa danh nổi tiếng tại Tp.Hồ Chí Minh thì cần biết thông tin về giá vé của các địa điểm này. Vì so với năm cũ thì năm nay giá vé thăm quan Tp.Hồ Chí Minh của một số địa danh đã có sự thay đổi. Dưới đây là cập nhật mới nhất về giá vé của các điểm thăm quan nổi tiếng ở Hồ Chí Minh cho bạn tham khảo.

 

dia-diem-tham-quan-hcm

Giá vé thăm quan của một số địa danh tại Tp.Hồ Chí Minh đã có sự thay đổi

Công viên nước Lego Water Park

Nằm tại quận 9, công viên nước hiện là điểm đến quen thuộc của nhiều người. Với cơ sở vật chất hiện đại, đầu tư nhiều trò chơi cao cấp, độc đáo, Lego Water Park luôn cuốn hút du khách. Vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ số lượng du khách đến công viên rất đông. Vì thế mà bạn nên đặt mua vé trước để thoải mái vui chơi mà không lo hết vé. Đồng thời, đặt mua vé trước còn giúp bạn lên kế hoạch chi tiêu cho chuyến đi phù hợp nhất.

Giá vé vào công viên nước mới nhất là trẻ em có chiều cao dưới 1,4m là 60.000đ, trẻ cao trên 1,4m là 120.000đ. Còn giá vé dành cho người lớn là 120.000đ.

 

ve-tham-quan-tai-tp-ho-chi-minh

Công viên nước Lego rất được du khách yêu thích

Gợi ý bạn: Bảng giá vé thăm quan các địa danh nổi tiếng tại Nha Trang

Dinh Độc Lập

Là một trong những địa danh lịch sử đáng tự hào của người Việt Nam, dinh Độc Lập luôn là điểm đến mà nhiều người lựa chọn. Địa danh nằm tại địa chỉ 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa nên rất thuận tiện cho du khách trong việc đi lại. Nếu bạn đang có dự định đến thăm quan địa danh này thì cần nắm được giá vé thăm quan Tp.Hồ Chí Minh – dinh Độc Lập mới nhất là:

  • Người lớn có giá vé 65.000đ.
  • Trẻ em có giá vé 15.000đ
  • Học sinh sinh viên có giá vé 45.000đ.

 

ve-tham-quan-tp-ho-chi-minh

Dinh Độc Lập là địa danh lịch sử nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Thảo Cầm Viên

Nằm tại quận 1, Thảo Cầm Viên với hệ sinh thái đa dạng, không gian thiên nhiên tươi xanh rất được lòng các du khách. Nằm trên diện tích rộng đến 52ha, Thảo Cầm Viên được phân bố thành nhiều khu vực khác nhau để du khách thoải mái lựa chọn khám phá. Bạn có thể chọn thăm quan công viên, vườn thú hoặc khám phá khu vui chơi, khu biểu diễn…Để vào vui chơi được ở Thảo Cầm Viên thì đầu tiên bạn cần phải mua vé vào cổng. Giá vé cập nhật mới nhất là:

  • Trẻ em có chiều cao từ 1 – 1,3m có giá vé là 40.000đ.
  • Người lớn có giá vé là 60.000đ.
  • Trẻ em có chiều cao dưới 1m sẽ được miễn phí vé vào cửa.

Sau khi đã vào cửa bạn có thể tự chọn các hoạt động vui chơi giải trí mình muốn tham gia. Mỗi trò chơi lại có giá vé khác nhau chẳng hạn như:

  • Đu quay đám mây có giá 20.000đ/vé
  • Thảm bay có giá 40.000đ/vé
  • Tàu lượn siêu tốc có giá 40.000đ/vé
  • Aladin có giá 30.000đ/vé

 

thao-cam-vien-sai-gon

Thảo Cầm Viên có mức giá vé thay đổi so với thời điểm trước

 Ghé thăm Thủ Đô: Bảng giá vé thăm quan các địa danh nổi tiếng tại Hà Nội

Tùy vào điều kiện tài chính mà du khách có thể đưa ra lựa chọn khác nhau về các địa danh nổi tiếng tại Tp.Hồ Chí Minh để đến thăm, khám phá. Mong rằng khi nắm rõ về giá vé thăm quan Tp.Hồ Chí Minh ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được quyết định khi chọn địa danh thăm quan.



Dealtoday

Tag: Vi vu