1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

Bảng giá vé thăm quan các địa danh nổi tiếng tại Hà Nội

Thứ năm, 22 tháng 2 2024
Thứ năm, 22 tháng 2 2024


Cập nhật giá vé thăm quan Hà Nội của một số địa điểm nổi tiếng sẽ giúp bạn có được chuyến đi vừa ý nghĩa lại vừa tiết kiệm.

Thủ đô Hà Nội là một trong những điểm đến đầu năm mới của nhiều người. Với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, có cảnh sắc tuyệt đẹp các du khách chắc chắn sẽ rất hài lòng về chuyến đi. Việc chọn địa điểm du lịch đầu năm cần cân nhắc cẩn thận, bởi ngoài yếu tố liên quan đến phương tiện di chuyển ra thì giá vé thăm quan cũng phải chú ý. Cập nhật giá vé thăm quan Hà Nội của một số điểm nổi tiếng sẽ giúp du khách lựa chọn điểm đến dễ dàng hơn, có chuyến đi nhiều niềm vui mà lại không tốn kém. Dưới đây là bảng giá vé của một số điểm thăm quan du lịch nổi tiếng của Hà Nội.

 

du-lich-ha-noi

Hà Nội có nhiều địa danh du lịch đẹp, nổi tiếng

Chùa Thầy – Quốc Oai

Đã từ lâu chùa Thầy nổi tiếng với cảnh đẹp non nước hữu tình cùng kiến trúc chùa cổ độc đáo. Khi đến chùa Thầy vào dịp đầu năm du khách không chỉ đến ngắm cảnh mà còn đến bái lễ và cầu bình an. Theo số liệu thống kê thì hàng năm chùa Thầy đón rất nhiều du khách đến thăm quan. Đặc biệt, vào dịp Tết lượng du khách đến chùa Thầy đông hơn rất nhiều.

Vì là địa danh lịch sử, văn hóa nên khi đến thăm quan chùa Thầy du khách sẽ phải mua vé. Mức vé dành cho người lớn là 15.000đ, trẻ em cao trên 1,2m là 10.000đ và miễn phí cho trẻ em cao dưới 1,2m.

 

chua-thay-quoc-oai

Chùa Thầy là điểm du lịch thu hút nhiều du khách đến vào dịp đầu năm

Việt Phủ Thành Chương – Sóc Sơn

Từ khi chính thức đi vào hoạt động, mở bán vé cho đến nay Việt Phủ Thành Chương luôn có sức lôi cuốn mạnh với các du khách. Đây là công trình được xây dựng trên diện tích hơn 8.000ha với kiến trúc mang đậm nét cổ truyền của Việt Nam. Du khách khi đến đây không chỉ được ngắm nhìn kiến trúc đẹp mà còn hòa mình với thiên nhiên trong lành.

So với giá vé thăm quan Hà Nội của một số địa điểm khác thì giá vé vào thăm Việt Phủ khá đắt. Hiện tại, mức giá vé áp dụng cho người lớn là 150.000đ, cho trẻ em có chiều cao trên 1,2m là 150.000đ. Riêng với trẻ em có chiều cao dưới 1,2m sẽ được miễn phí.

 

ve-tham-quan-viet-phu-thanh-chuong

Việt Phủ Thành Chương có kiến trúc mang đậm nét truyền thống Việt

Gợi ý bạn: Bảng giá vé thăm quan các địa danh nổi tiếng tại Nha Trang

Chùa Hương – Mỹ Đức

Chùa Hương là một trong những điểm du lịch tâm linh vô cùng nổi tiếng của Hà Nội. Đầu năm lượng khách đổ về chùa Hương để vãn cảnh, lễ chùa rất đông. Cảnh sắc của chùa Hương với non xanh nước biếc, trên bến dưới thuyền luôn làm lay động lòng người.

Nếu như trước đây du khách khi đến với chùa Hương phải leo núi để lên động Hương Tích thì giờ đây đã có cáp treo hỗ trợ. Giá vé của các dịch vụ tại chùa Hương được đánh giá là khá phải chăng. Theo cập nhật mới nhất thì năm nay giá vé thăm quan chùa Hương là:

  • Đối với người lớn vé thắng cảnh là 80.000đ, vé đò là 50.000đ và vé cáp treo là 180.000đ.
  • Đối với trẻ em có chiều cao trên 1,2m thì vé thắng cảnh là 60.000đ, vé đò là 40.000đ và vé cáp treo là 180.000đ.

 

ve-tham-quan-chua-huong-ha-noi

Chùa Hương nổi tiếng về cảnh sắc non nước hữu tình

 Trải nghiệm thêm: Bảng giá vé thăm quan các địa danh nổi tiếng tại Đà nẵng

Trên đây là bảng giá vé thăm quan Hà Nội của một số địa danh du lịch nổi tiếng. Mong rằng sau khi nắm được mức giá của các địa danh bạn sẽ sắp xếp lịch trình và lên kế hoạch chi tiêu cho chuyến đi chủ động hơn.



Dealtoday

Tag: Vi vu