1. Trang chủ
  2. Mẹo vặt cuộc sống
  3. Mẹo hay

Băn khoăn không biết loại máy điều hòa nào tốt?

Thứ tư, 4 tháng 5 2022
Thứ tư, 4 tháng 5 2022

Rất nhiều người đang đặt ra câu hỏi loại máy điều hòa nào tốt và chưa tìm được câu trả lời.

Điều hòa đã và đang là thiết bị điện không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tính năng thông minh cùng các lợi ích mà điều hòa đem đến cho người dùng đã được khẳng định từ thực tế. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng tăng của đông đảo khách hàng thì các hãng sản xuất đã cho ra mắt nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên khi đứng giữa trước nhiều lựa chọn các khách hàng cảm thấy khá băn khoăn, không biết loại máy điều hòa nào tốt?


Điều hòa loại nào tốt là điều đang khiến nhiều người mua băn khoăn

Điều hòa tốt cần dựa trên các tiêu chí đánh giá nào?

Điều hòa là thiết bị giúp thay đổi nhiệt độ ở trong phòng, đảm bảo cho con người có được sự thoải mái, dễ chịu nhất. Dù là mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức thì điều hòa vẫn luôn giữ vị trí quan trọng trong mỗi gia đình, các công ty, tòa nhà...

Cấu tạo của điều hòa gồm có 3 bộ phận chính đó là dàn nóng, dàn lạnh và ống nối. Mỗi bộ phận lại có cấu tạo, thông số và chức năng riêng nhằm đảm bảo cho điều hòa hoạt động êm ái, hiệu quả.

Và các tiêu chí thường được dùng để đánh giá điều hòa tốt đó là:

  • Thương hiệu
  • Khả năng tiết kiệm điện
  • Công suất
  • Tuổi thọ trung bình
  • Giá thành
  • Chính sách bán hàng
  • Bảo hành sau bán hàng
  • Dịch vụ lắp đặt


Điều hòa tốt cần được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí

Giải đáp băn khoăn về việc loại máy điều hòa nào tốt?

Dạo qua phố phường bạn có thể thấy được sự sôi động của thị trường bán điều hòa. Ngoài các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thì ở nước ta hiện nay cũng có nhiều thương hiệu điều hòa Việt. Mỗi thương hiệu lại có những loại điều hòa với các tính năng nổi trội riêng. Và nếu bạn muốn tìm được một chiếc điều hòa tốt thì có thể tham khảo một số loại điều hòa như:

Điều hòa của hãng Daikin

Đây là một thương hiệu nổi tiếng về điều hòa đến từ đất nước Nhật Bản. Daikin sản xuất điều hòa với mẫu mã đa dạng và được trang bị thêm nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như khử mùi, kháng khuẩn, hẹn giờ, cảm ứng mắt thần thông minh… Trong số các mẫu điều hòa của Daikin thì có một số mẫu hiện đang bán khá chạy là Daikin 9000BTU FTNE25MV1V9, Daikin 11000BTU FTNE35MV1V9 hoặc Daikin 12000BTU GAS R410A.


Điều hòa của thương hiệu Daikin luôn được khách hàng người Việt đánh giá cao

Điều hòa của hãng LG

Thương hiệu LG đến từ Hàn Quốc từ lâu đã trở nên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt. Máy điều hòa của thương hiệu này có chất lượng tốt, hoạt động ổn định, mẫu mã đẹp, độ bền cao và tiết kiệm điện năng.

Một số mẫu điều hòa của LG đang được ưa chuộng là LG Inverter 9000BTU V10ENQ, LG 12000BTU V13ENR hoặc LG 18000BTU V18END.


Điều hòa của hãng LG có mẫu mã đẹp và nhiều tính năng đi kèm

Điều hòa của hãng Toshiba

Tự hào là thương hiệu hàng đầu về máy điều hòa tại Nhật Bản, Toshiba đã không ngừng mở rộng sang thị trường Việt Nam và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Ngoài mẫu mã đẹp mắt điều hòa Toshiba còn có nhiều chức năng phụ, chạy êm ái và độ bền tương đối cao.

Toshiba RAS-H10PKCVG-V và Toshiba Inverter 18000 BTU RAS-H18PKCVG-V hiện đang là 2 loại điều hòa bán chạy nhất của hãng.


Điều hòa của hãng Toshiba có độ êm ái và độ bền cao


Trong quá trình mua hàng ngoài việc chọn thương hiệu bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xem loại máy điều hoà nào tốt, cũng như sự tư vấn đến từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp để chọn gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất.

 



Dealtoday