1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Ba Na Hills - Thả ga vui chơi khi đặt lịch và mua vé qua Dealtoday

Thứ năm, 4 tháng 4 2024
Thứ năm, 4 tháng 4 2024


Vừa có cảnh sắc đẹp lại vừa có nhiều điểm vui chơi độc đáo, Ba Na Hills đang là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi tới Đà Nẵng. Đảm bảo bạn sẽ có chuyến vui chơi cực kỳ đáng nhớ.

 

diem-tham-quan-ba-na-hills

Trải nghiệm các trò chơi đa dạng, hấp dẫn

Ba Na Hills – Thiên đường vui chơi giải trí

Khi đến Ba Na Hills bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm vô số các trò chơi độc lạ, mới mẻ và cực kỳ cuốn hút. Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh, ưa trải nghiệm thì có thể lựa chọn các trò chơi như:

  • Khu Fantasy Park: có hơn 100 trò chơi ở nhiều mức độ khác nhau. Trong số đó có những trò đặc biệt thú vị như Back to Jurassic đưa bạn về thời kỳ của các chú khủng long.
  • Đường trượt đôi tốc độ với 2 vòng xoắn kép duy nhất có tại Việt Nam.
  • Thác rơi tự do từ độ cao 29m thách thức cảm xúc của người chơi.
  • Vòng quay thiên mã mang nét đặc trưng của trò chơi dân gian thời trung cổ Châu u.
  • Rạp chiếu phim Airship đưa bạn vào thế giới kỳ thú của xứ sở khổng lồ

 

ba-na-hills-khu-vui-choi

Có nhiều trò chơi thú vị cho bạn lựa chọn và trải nghiệm

Đặt lịch vui chơi giải trí ngay cùng Dealtoday

Vào những ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ lượng du khách đến Ba Na Hills khá đông. Nếu không đặt lịch và mua vé trước bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi rất lâu. Vì thế mà bạn hãy dùng ứng dụng Dealtoday để đặt lịch và đặt mua vé trước.

 

dang-ky-ngay
 

Dealtoday hiện đang là ứng dụng đặt lịch chính xác, nhanh chóng được nhiều người lựa chọn. Thay vì gọi điện đến số Hotline bạn chỉ cần làm vài thao tác trên ứng dụng là đã xong việc đặt lịch, mua vé. Không mất nhiều thời gian, công sức bạn còn nhận được các ưu đãi về giá rất hấp dẫn.

 

ba-na-hills-dat-ve-tham-quan

Đặt lịch, mua vé qua Dealtoday để có trải nghiệm vui chơi hoàn hảo

Các khu vực chính tại Ba Na Hills

Không chỉ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn mà bạn còn có cơ hội thăm quan nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp tại Ba Na Hills. Có 5 khu vực chính bạn không nên bỏ qua đó là:

Khu vực chân núi

Ở khu vực này có khu mua sắm - ẩm thực, có nhà hàng Hội An, có Suối Mơ và ga Suối Mơ. Đến đây bạn tha hồ ngắm cảnh, mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Khu vực ga Bà Nà

Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, muốn ngắm nhìn cảnh đẹp thì đừng bỏ lỡ khu vực này. Ở đây có chùa Linh Ứng, tượng Phật Thích Ca Mâu Ni, vườn Tịnh Tâm, hầm rượu – bar Debay và nhà hàng Doumer.

Khu vực ga Morin

Đây là khu vực có chuỗi khách sạn được thiết kế theo kiểu Châu u cổ điển. Bạn sẽ thoải mái chụp ảnh sống ảo ở đây. Ngoài ra, khu vực này còn có làng Pháp, công viên Fantasy, khu vực nghỉ dưỡng, ăn uống.

Khu vực đỉnh

Trên đỉnh Bà Nà bạn sẽ được ngắm nhìn tháp chuông, đền Lĩnh Chúa Linh Từ và Trú Vũ trà quán. Cảnh sắc trên đỉnh núi khiến bạn mê mẩn và cảm nhận như mình đang khám phá thiên đường.

Khu Cầu Vàng

Cầu Vàng là khu vực thu hút đông đảo du khách đến xem nhất. Mọi người đến ngắm Cầu Vàng và check in sống ảo để ghi nhớ kỷ niệm khi đến đây. Sự hùng vĩ và đẹp mắt đã khiến Cầu Vàng được Tạp chí TIME bình chọn là 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới.

 

cay-cau-vang-ba-na-hills

Cầu Vàng là điểm thu hút nhiều du khách nhất tại Bà Nà

Giá vé và giờ mở cửa của Ba Na Hills

Để phục vụ cho các khách hàng được thuận tiện nhất thì Ba Na Hills hiện đang mở cửa từ 8h00 – 22h00 hàng ngày. Bất kể là vào ngày chủ nhật hay ngày nghỉ lễ đều mở cửa. Điều này giúp khách hàng rất thuận tiện cho việc lên lịch trình đi du lịch khám phá.

Riêng với FEC (Trung tâm giải trí gia đình) thì giờ mở cửa mỗi ngày là từ 7h00 – 17h00. Giờ mở cửa của buffet trưa là từ 11h00 – 14h30 mỗi ngày.

Vé bán tại Ba Na Hills có sự khác biệt khi bạn mua lẻ hoặc mua theo Combo. Nếu mua theo Combo bạn có thể giảm bớt chi phí mà lại sử dụng được các dịch vụ đi kèm khác.

  • Combo vé vào cửa + xe bus đưa đón dành cho người lớn khoảng hơn 1.000.000đ. Nếu bạn mua lẻ thì vé vào cửa dành cho trẻ em là 740.000đ, dành cho người lớn là 890.000đ.
  • Combo vé vào cửa + xe bus đưa đón + buffet trưa dành cho người lớn là hơn 1.400.000đ, cho trẻ em là hơn 1.100.000đ.
  • Combo vé vào cửa + buffet trưa dành cho người lớn là hơn 1.200.000đ, cho trẻ em là hơn 950.000đ.
  • Combo vé vào cửa + buffet tối dành cho người lớn là hơn 840.000đ, cho trẻ em là hơn 640.000đ.

 

dang-ky-ngay
 

Giá vé trên đã bao gồm tiền cáp treo khứ hồi và những điểm tham quan nổi bật. Tùy theo điều kiện tài chính và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn để mua vé cho phù hợp.

 

gia-ve-ba-na-hills

Du khách có thể lựa chọn giá vé phù hợp điều kiện tài chính

Đôi nét về Ba Na Hills

Được thành lập vào năm 2018 với chủ đầu tư là Tập đoàn Sunworld, Ba Na Hills đã trở thành điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng. Trải qua nhiều năm, thương hiệu và danh tiếng ngày càng phát triển mạnh. Cả du khách trong nước và nước ngoài đều biết đến địa điểm này.

Đây không chỉ là khu vui chơi giải trí, du lịch nằm trong Top đầu của Việt Nam mà còn là nơi sở hữu hệ thống cáp treo có nhiều kỷ lục. Hiện tại có 5 tuyến cáp treo hoạt động phục vụ gần 7.000 khách/giờ. Điều đó đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của du khách.

Đến Ba Na Hills du khách có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị về trò chơi. Những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cũng là điểm tạo nên ấn tượng cho khu du lịch. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm phục vụ du khách chu đáo, tận tâm.

 

toan-canh-ba-na-hills

Nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tạo nên ấn tượng cho Bà Nà Hills

 

Hãy để mùa hè này trở nên vui vẻ, sảng khoái với chuyến đi chơi khám phá Ba Na Hills. Nhanh tay đặt vé qua ứng dụng Dealtoday để nhận nhiều ưu đãi các bạn nhé.



Dealtoday

Tag: Vi vu