1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Ấn tượng khó quên khi khám phá Sài Gòn trên xe bus 2 tầng

Thứ ba, 13 tháng 9 2022
Thứ ba, 13 tháng 9 2022

Khám phá Sài Gòn trên xe bus 2 tầng sẽ đem đến cho bạn nhiều ấn tượng và trải nghiệm khó quên.

Sài Gòn hoa lệ với nhiều điểm tham quan, du lịch, kiến trúc luôn có sức hấp dẫn với các du khách. Bạn có thể chọn nhiều kiểu khác nhau để tham quan thành phố nhưng nếu bạn muốn có những trải nghiệm, ấn tượng khó quên thì hãy khám phá Sài Gòn trên xe bus 2 tầng.


Bạn sẽ có nhiều kỷ niệm khi đi xe bus 2 tầng khám phá Sài Gòn

Đi xe bus 2 tầng để khám phá Sài Gòn ở góc nhìn khác

Nếu bạn đi tour đến Sài Gòn bạn sẽ chỉ tham quan được những điểm du lịch, thắng cảnh có trong chương trình. Thường chỉ từ 1 – 2 điểm là cùng nên trải nghiệm sẽ không có nhiều. Nhưng riêng khi đi xe bus 2 tầng thì bạn có thể khám phá được nhiều điểm du lịch, thắng cảnh ở Sài Gòn hơn.

Theo lịch trình thì chuyến xe của bạn sẽ đi qua nhiều di tích lịch sử, công trình kiến trúc nổi tiếng của Sài Gòn như bến Nhà Rồng, phố Nguyễn Huệ, bảo tàng lịch sử Hồ Chí Minh, chợ Bến Thành, dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà, nhà hát lớn thành phố…

Đứng từ vị trí cao trên tầng thứ 2 của xe bus bạn sẽ thoải mái chiêm ngưỡng cảnh sắc của các công trình, di tích ở những góc độ khác nhau. Toàn bộ khung cảnh sẽ được tái hiện một cách thật sinh động. Cộng thêm thời tiết tuyệt đẹp giúp bạn có được những bức ảnh view đẹp cực kỳ xịn sò.


Đi xe bus 2 tầng bạn sẽ được chiêm ngưỡng Sài Gòn ở những góc nhìn khác

Trải nghiệm khó quên khi khám phá Sài Gòn trên xe bus 2 tầng

Khi quyết định đi xe bus 2 tầng để khám phá Sài Gòn du khách sẽ có được rất nhiều những trải nghiệm khó quên. Trong suốt hành trình du khách sẽ được đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình thuyết minh về các điểm di tích, lịch sử và văn hóa. Trên xe có phục vụ tai nghe thuyết minh đa ngôn ngữ với 9 thứ tiếng nên rất thích hợp để phục vụ cho các du khách nước ngoài.


Xe bus 2 tầng có tai nghe thuyết minh đa ngôn ngữ khách nước ngoài thoải mái trải nghiệm


Du khách có thể thoải mái lựa chọn thời gian đi xe bus tham quan sao cho phù hợp nhất với lịch trình của mình. Hiện tại, xe bus 2 tầng cứ từ 30 – 60 phút là sẽ có một chuyến nên bạn sẽ không phải mất công chờ đợi lâu. Ngoài ra, vé xe có giá trị trong vòng 04h/24h (giờ tùy chọn) nên du khách sẽ cảm thấy thư thả, thoải mái khi bắt đầu chuyến đi.

Ngồi trên xe bus bạn sẽ được phục vụ đồ ăn uống chất lượng, tươi ngon, được sử dụng wifi miễn phí và luôn nhận được sự hỗ trợ đến từ nhân viên phục vụ. Do đó mà du khách luôn cảm giác dễ chịu trong suốt chuyến đi.

Du khách có thể lưu giữ được nhiều kiểu ảnh đẹp tại từng con phố, từng điểm du lịch, kiến trúc… để làm kỷ niệm sau chuyến đi. Điều này khiến nhiều du khách rất thích thú, bất kể là thanh niên, trung niên hay người lớn tuổi.


Cuối tuần cả gia đình mình cùng đi trải nghiệm nhé


Nếu bạn chưa có cơ hội khám phá Sài Gòn trên xe bus 2 tầng thì bạn hãy lên kế hoạch đi nhé. Cam kết bạn sẽ vô cùng hài lòng với chuyến đi trải nghiệm của mình.

 



Dealtoday