1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

5 tips tạo dáng giúp bạn có được những bức hình cực chất

Thứ sáu, 6 tháng 5 2022
Thứ sáu, 6 tháng 5 2022

Muốn có được những bức hình chụp thật đẹp và thật chất thì bạn đừng bỏ qua 5 tips tạo dáng dưới dây.

Đối với các bạn nữ thì việc chụp ảnh để tôn dáng và câu Like đã quá quen thuộc. Muốn có được một bức ảnh đẹp thì ngoài background ra các bạn còn phải biết cách tạo dáng để khi lên hình càng trở nên đẹp hơn. Và để có được bức hình đẹp, chất như mong muốn thì chủ yếu các bạn nữ cần phải biết cách tạo dáng. Đảm bảo sau khi áp dụng 5 tips tạo dáng dưới đây bạn sẽ vô cùng hài lòng vì sở hữu những bức hình cực chất.

Không đứng hai chân bằng nhau

Bất kể là bạn có chiều cao khiêm tốn hay chiều cao giống người mẫu thì việc đứng hai chân bằng nhau khi chụp ảnh là điều cần tránh. Bởi khi đứng như thế sẽ làm cho dáng chụp của bạn trở nên rất thô, nhìn khá xấu. Kể cả khi bạn đã mặc váy dài có che chân đi nữa thì điểm thô, xấu đó vẫn bị lộ ra.


Đứng hai chân bằng nhau sẽ làm dáng chụp của bạn trở nên thô và xấu


Chính vì vậy mà khi chụp ảnh dáng đứng thì tips tạo dáng đẹp nhất là bạn nên bước nhẹ một chân lên phía trước, đặt một chân trụ ở phía đằng sau. Kết hợp với việc thả lỏng cơ thể một cách nhẹ nhàng là bạn đã có được bức hình chất lừ.

Xoay ¾ người so với máy ảnh

Dù là đứng chụp một mình hay khi đứng chụp cùng tập thể thì các bạn nữ nên nhớ đừng đứng thẳng mà hãy xoay người thành góc ¾ so với máy ảnh. Không cần phải xoay người quá nhiều chỉ cần điều chỉnh góc xoay một cách nhẹ nhàng dựa trên khung cảnh nơi mình chụp là điều. Cách tạo dáng này sẽ giúp các bạn nữ che được khuyết điểm và dễ dàng khoe đường cong cơ thể.


Xoay người ¾ so với máy chụp sẽ khiến đường cong cơ thể được tôn lên

Luôn giữ lưng thẳng

Khi chụp hình kiểu ngồi hay đứng muốn có bức ảnh đẹp các bạn nữ cần luôn nhớ phải giữ lưng thẳng. Đây là tips tạo dáng khá đơn giản nhưng rất nhiều bạn lại hay quên. Lúc chụp hình mà giữ được lưng thẳng sẽ khiến cho cơ thể bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát và hack dáng tốt hơn.


Muốn có ảnh chụp đẹp hãy luôn giữ thẳng lưng

Dáng ngồi tiểu thư

Với những bạn nữ yêu thích sự yểu điệu, nhẹ nhàng thì đừng bỏ qua tips dáng ngồi tiểu thư. Bạn có thể áp dụng dáng ngồi này ở nhiều địa điểm khác nhau từ ngoài trời đến quán café hoặc bậc thềm cầu thang… Cách tạo dáng này không quá phức tạp nhưng bạn phải nhớ việc chủ yếu là chọn trang phục phù hợp. Một chiếc váy xòe dài qua gối hoặc áo khoác măng tô dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tạo dáng ngồi tiểu thư bạn chỉ cần nhẹ nhàng ngồi xuống, thẳng lưng lên, hai tay đưa ra phía trước cầm hoa, cầm cốc uống café hoặc chạm vào bất cứ thứ gì đó sao cho thật tự nhiên. Nhớ xoay người một chút so với góc máy để có được bức ảnh đầy cuốn hút.


Dáng ngồi tiểu thư thích hợp với những bạn nữ yêu sự nhẹ nhàng, yểu điệu

Dáng ngồi cá tính ở trên ban công

Ngồi trên ban công để chụp hình thể hiện sự cá tính, chất chơi của người chụp. Nhưng muốn có được bức ảnh đẹp thì các bạn nữ cần phải có dáng ngồi chuẩn. Không cần quá cầu kỳ bạn chỉ cần gác một chân lên phía trước, một tay vịn ban công một tay đưa ra phía trước tạo dáng. Điều quan trọng là bạn hãy chọn một bộ quần áo mang đậm chất sporty và thể hiện thần thái thật ngầu.


Ngồi trên ban công tạo dáng cá tính sẽ giúp bạn có được bức ảnh cực chất


Mong rằng sau khi áp dụng 5 tips tạo dáng ở trên các bạn nữ sẽ có được những bức hình cực chất và thu hút được nhiều người xem và có thật nhiều Like.

 


Dealtoday