1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

5 món quà tặng đồng nghiệp nữ đầy tinh tế và ý nghĩa

Thứ hai, 30 tháng 5 2022
Thứ hai, 30 tháng 5 2022

Lựa chọn quà tặng đồng nghiệp nữ sao cho thật tinh tế và ý nghĩa là điều mà nhiều người đang cảm thấy phân vân.

Là đồng nghiệp cùng làm việc trong công sở bạn sẽ có rất nhiều dịp để tặng quà cho các đồng nghiệp nữ. Dù hiện tại có khá nhiều món quà được bày bán nhưng để chọn được món quà có giá thành hợp lý lại tinh tế và thiết thực là điều không hề đơn giản. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng gợi ý về 5 món quà tặng đồng nghiệp nữ vô cùng tinh tế và ý nghĩa dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết việc này.

Hộp hoa sáp

Những bông hoa có đủ màu sắc, chủng loại được làm từ sáp thơm và đựng trong hộp quà bọc gói đẹp mắt là món quà tuyệt vời dành tặng cho các đồng nghiệp nữ. Khác với việc tặng hoa tươi, tặng hộp hoa sáp sẽ khiến người nhận có thể lưu giữ được lâu hơn. Đồng thời với mùi hương thơm dịu nhẹ hộp hoa sáp luôn mang đến cho người dùng một cảm giác dễ chịu.


Tặng hộp hoa sáp là món quà trang trí hoàn hảo tại bàn làm việc


Với quà tặng đồng nghiệp nữ là hộp hoa sáp bạn sẽ nhận được đánh giá cao về sự tinh tế vì món quà này rất thích hợp để trang trí tại bàn làm việc.

Chậu hoa hoặc cây cảnh để bàn

Không gian làm việc trong văn phòng thường ngột ngạt nên việc có thêm sự xuất hiện của cây cảnh, chậu hoa trên bàn làm việc sẽ khiến cho không khí được cải thiện. Do đó tặng đồng nghiệp nữ một chậu hoa hoặc chậu cây cảnh nhỏ để bàn sẽ giúp họ thấy thư giãn hơn mỗi khi ngắm. Đồng thời việc chăm sóc chậu cây sẽ khiến họ giảm bớt căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Tặng chậu hoa hoặc cây cảnh để bàn tạo sự thư giãn cho người nhận

Bút handmade

Bút là một trong những vật dụng không thể thiếu của dân văn phòng. Để ghi điểm trong lòng nữ đồng nghiệp thì thay vì tặng các loại bút thông thường bạn hãy tặng chiếc bút handmade với hình ảnh ngộ nghĩnh, độc đáo hoặc có thể khắc tên người nhận.

Một chiếc bút có kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc là quà tặng đồng nghiệp nữ vô cùng tinh tế. Mỗi lần sử dụng chiếc bút này để làm việc đồng nghiệp nữ sẽ luôn nhớ đến bạn.


Bút handmade là món quà tặng độc đáo dành cho đồng nghiệp nữ

Sách

Đây là món quà tặng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu thích. Bởi dù là cuốn sách thuộc nội dung dạy nấu ăn, làm đẹp hay tiểu thuyết, chuyên ngành… đều là món quà ý nghĩa với người tặng. Một cuốn sách thú vị cùng vài lời đề tặng ý nghĩa sẽ khiến đồng nghiệp nữ rất ấn tượng về sự galang và chu đáo của bạn.


Sách là món quà tặng đặc biệt tinh tế dành cho đồng nghiệp nữ

Sổ tay

Làm việc ở chốn công sở có rất nhiều công việc cần phải ghi lại để thực hiện. Sự trợ giúp của cuốn sổ tay là điều không thể thiếu của nhiều chị em. Và quà tặng đồng nghiệp nữ thiết thực nhất đó chính là tặng họ sổ tay. Tuy chỉ là một cuốn sổ bé nhỏ nhưng lại có rất nhiều tác dụng trong công việc. Điều này sẽ giúp các đồng nghiệp nữ hoàn thành công việc tốt hơn và rất vui vì món quà thể hiện sự quan tâm của bạn.


Sổ tay là món quà tặng khá thiết thực trong công việc với các đồng nghiệp nữ


Mong rằng với 5 gợi ý về quà tặng đồng nghiệp nữ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua quà và nhận được điểm cộng trong mắt các đồng nghiệp nữ.

 



Dealtoday