1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Làm đẹp tự nhiên

5 kiểu tóc mái giúp các nàng hack tuổi cực đỉnh

Thứ năm, 4 tháng 8 2022
Thứ năm, 4 tháng 8 2022

Các nàng sẽ khiến mọi người cảm thấy bất ngờ về tuổi tác của mình khi thử 5 kiểu tóc mái giúp hack tuổi.

Chọn kiểu tóc phù hợp là điều vô cùng quan trọng giúp cho các nàng có được khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn và tạo thiện cảm với người đối diện. Tóc mái có ảnh hưởng không nhỏ tới việc tôn thêm đường nét cho kiểu tóc và khuôn mặt. Và nếu bạn đang muốn hack tuổi để trở nên trẻ trung hơn thì hãy tham khảo 5 kiểu tóc mái dưới đây.

Mái ngố trên lông mày

Nhiều người cứ nghĩ rằng việc để mái ngố ngắn, nhất là khi mái ngắn trên lông mày nhìn sẽ rất buồn cười. Nhưng thực tế đã cho nhiều người thấy một kết quả hoàn toàn ngược lại.

Việc để tóc mái ngố trên phần lông mày sẽ giúp cho khuôn mặt được cân bằng lại tỷ lệ chiều rộng và chiều dài. Ngoài việc giúp bạn che vầng trán cao tốt hơn thì còn giúp cho khuôn mặt dài trở nên thon gọn hơn.

Đặc biệt, kiểu tóc mái này còn mang đến cho các nàng một phong cách thời thượng, trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn sẽ thoải mái diện các bộ đồ theo nhiều style mà vẫn phù hợp với kiểu tóc. Điều đó khiến bạn thêm phần tự tin hơn về nhan sắc của mình.


Mái ngố trên lông mày tưởng xấu mà lại đẹp không tưởng

Mái ngắn trên lông mày và uốn chữ C

Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc mái có thể hack tuổi thì đừng ngần ngại mà chọn kiểu tóc này. Bởi đây là kiểu tóc có được sự kết hợp hoàn hảo giữa độ dày và độ bồng bềnh. Vì thế mà sẽ giúp cho bạn khéo léo khoe được những đường nét tinh tế ở trên khuôn mặt, đồng thời còn giúp cho khuôn mặt tròn nhìn trông thon nhỏ hơn.

Với những chị em đang muốn nâng cấp góc nghiêng thần thánh cho khuôn mặt thì hãy cắt ngay kiểu mái này. Sau khi cắt xong bạn sẽ thấy khuôn mặt của mình có một sự thay đổi không hề nhỏ.


Mái ngắn trên lông mày và uốn chữ C giúp khuôn mặt thon gọn

Mái thưa và tóc ngắn uốn xoăn

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc ngắn uốn xoăn thì hãy lập tức thử ngay với kiểu mái thưa. Đây là kiểu tóc mái đang rất “hot” trong thời gian qua, được nhiều cô nàng tóc mỏng yêu mến và chọn lựa.

Tóc ngắn uốn xoăn là kiểu tóc giúp cho gương mặt được thon gọn, nhìn hài hòa hơn. Khi kết hợp với mái thưa sẽ tạo nên một gương mặt vô cùng thời trang và cực kỳ ưa nhìn. Những lọn tóc óng ả khi được nhuộm màu thời trang sẽ khiến mái tóc bạn trông dày hơn và đầy cá tính.


Mái thưa rất hợp với kiểu tóc xoăn ngắn

Mái thưa uốn phồng

Dù bạn đang để tóc ngắn ngang vai, tóc ngắn trên vai hay tóc dài qua vai cũng đều thích hợp để mái thưa uốn phồng. Kiểu mái này không những giúp bạn trông phóng khoáng, trẻ trung hơn mà còn không lo tới việc bị lỗi thời. Bạn có thể thoải mái, tự tin ra đường khi sở hữu kiểu tóc độc đáo này.

Mái thưa uốn phồng khi phối với tóc dài đến ngang vai sẽ giúp khuôn mặt được cải thiện một cách đáng kể, trở nên thon gọn và đường nét hơn.


Mái thưa uốn phồng giúp khuôn mặt thon gọn

Mái ngắn trên phần lông mày và uốn xoăn

Để có được khuôn mặt tươi trẻ khiến mọi người bất ngờ khi biết tuổi thật thì bạn nên để mái ngắn trên phần lông mày và uốn xoăn. Mặc dù cách tạo kiểu mái này khá khó, không phải nàng nào cũng đủ can đảm để làm nhưng nó lại có ưu điểm là rất ít bị đụng hàng, đồng thời còn mang đến cho nàng khuôn mặt thời thượng, xinh tươi hơn.


Mái ngắn trên phần lông mày và uốn xoăn giúp khuôn mặt trẻ thêm vài tuổi


Mong rằng sau khi biết đến 5 kiểu tóc mái hack tuổi ở trên bạn sẽ chọn được kiểu mái phù hợp với khuôn mặt của mình để trở nên trẻ trung hơn nhé.

 



Dealtoday