1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

5 kiểu tóc đẹp dành cho cô nàng mặt tròn

Thứ tư, 8 tháng 6 2022
Thứ tư, 8 tháng 6 2022

Những đường nét trên khuôn mặt bạn sẽ được tôn lên và trở nên ăn ảnh khi áp dụng 5 kiểu tóc đẹp dành riêng cho cô nàng mặt tròn.

Những cô nàng có khuôn mặt tròn thường sở hữu nhiều đường nét nhẹ nhàng, mềm mại và đôi má khá đầy đặn. Để tôn lên được hết các vẻ đẹp này thì các nàng cần phải chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp. Hiện tại có khá nhiều kiểu tóc, mỗi kiểu đều có nét độc đáo riêng nhưng nếu bạn muốn thật sự nổi bật thì hãy tìm hiểu về 5 kiểu tóc đẹp dành cho nàng mặt tròn dưới đây.

Tóc tém

Có rất nhiều người nghĩ rằng tóc tém không phù hợp với người mặt tròn. Nhưng thực ra đó là một quan niệm sai lầm nhé. Tóc tém hiện đã được biến tấu khá đa dạng nên giúp các cô nàng mặt tròn có thể tự tin che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời còn giúp nàng khoe ra những nét đẹp trời phú.

Bất kể nàng đang ở lứa tuổi thanh niên hay trung niên thì lựa chọn tóc tém sẽ là kiểu tóc đẹp hoàn hảo cho người mặt tròn.


Tóc tém khiến các nàng mặt tròn khoe được nét đẹp tự nhiên

Tóc xoăn dài vuốt sóng lệch

Đây là kiểu tóc đẹp dành cho những nàng mặt tròn đang sở hữu một mái tóc dài. Các nàng chỉ cần để tóc lệch sang một bên và làm tóc xoăn sóng thưa. Vì tóc dài sẽ giúp làm cân bằng độ rộng của mặt tròn, khi được vuốt tóc sang một bên càng khiến cho vẻ đẹp của khuôn mặt được tôn lên. Bên cạnh đó các lớp xoăn sóng thưa, lỏng kẻo khiến mặt của bạn dường như dài ra.


Tóc xoăn dài vuốt sóng lệch giúp khuôn mặt nàng mặt tròn trông dài hơn

Tóc Pixie

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự hiện đại, cá tính, muốn gây ấn tượng với mọi người thì hãy chọn kiểu tóc Pixie. Kiểu tóc này có phần mái dài để lệch sang một bên nên giúp bạn che bớt đi phần diện tích của khuôn mặt, tạo nên sự nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Đặc biệt kiểu tóc này sẽ càng trở nên nổi bật khi các nàng kết hợp cùng các màu tóc sáng như xanh dương, hồng tím hay bạch kim...


Tóc Pixie rất thích hợp cho những nàng mặt tròn cá tính

Tóc mái dài xoăn nhẹ

Kiểu tóc đẹp này sẽ giúp cho các nàng mặt tròn “hack” tuổi cực hiệu quả mà bất chấp thời gian. Mái để dài không những không làm giảm đi sự tươi trẻ mà khi kết hợp với tóc xoăn nhẹ còn tạo nên sự thon gọn và hài hòa cho khuôn mặt. Nhờ đó mà khi người khác nhìn vào sẽ bị cuốn hút bởi sự tươi trẻ và sang chảnh của các nàng mặt tròn.


Các nàng mặt tròn sẽ hack tuổi với kiểu tóc mái dài xoăn nhẹ

Tóc duỗi phồng

Với những cô nàng mặt tròn yêu thích sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc duỗi phồng. Đây là kiểu tóc giúp các nàng che đi nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt một cách tự nhiên mà vẫn tôn lên các đường nét hoàn mỹ khác. Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng kiểu tóc này vẫn luôn được nhiều nàng mặt trong lựa chọn.


Tóc duỗi phồng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng mặt tròn


Mong rằng với gợi ý về 5 kiểu tóc đẹp dành cho các nàng mặt tròn ở trên sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp với mình để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.



Dealtoday