1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

5 địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn vào mùa thu

Thứ ba, 30 tháng 8 2022
Thứ ba, 30 tháng 8 2022

Bạn sẽ cực kỳ bất ngờ với những trải nghiệm khó quên tại 5 địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn khi vào mùa thu.

Việt Nam có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng thế giới với cảnh sắc độc nhất vô nhị. Du khách sẽ có vô số những trải nghiệm khi đến Việt Nam du lịch. Và một trong những trải nghiệm khiến nhiều du khách thích thú nhất đó chính là đến khám phá 5 địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn vào mùa thu.

Hà Giang

Bắt đầu vào thu cũng là lúc ở Hà Giang hoa tam giác mạch nở rộ. Đặc biệt là vào tháng 10 thì đến Hà Giang bạn sẽ bị mê đắm bởi vẻ đẹp của những đồi hoa tam giác mạch. Chính vì lẽ đó mà mùa thu là thời điểm thích hợp nhất để bạn đi du lịch Hà Giang.

Hiện tại, khu vực trồng nhiều hoa tam giác mạch tập trung ở cung đường Đồng Văn – Mèo Vạc – Xí Mần và Hoàng Su Phì. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc thuê xe máy để tới chiêm ngưỡng hoa tam giác mạch tại những khu vực này.


Hà Giang vào mùa thu nổi bật với sắc hoa tam giác mạch

Sapa

Bất kể mùa nào trong năm Sapa vẫn được mệnh danh là địa điểm du lịch Việt Nam đẹp và nổi tiếng nhất. Tuy nhiên khi vào mùa thu Sapa lại có vẻ đẹp riêng đầy cuốn hút khiến khách du lịch vô cùng bất ngờ khi khám phá.

Sapa vào mùa thu trở nên mỹ lệ hơn với sự xuất hiện của những thửa ruộng lúa chín vàng uốn lượn quanh các triền đồi. Nhìn từ trên xuống bạn có cảm giác như mình đang được ngắm nhìn một kiệt tác nghệ thuật của thiên nhiên.

Ngoài ngắm cảnh sắc của đồng lúa chín bạn còn được khám phá nét đẹp của đỉnh Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa và thác Bạc. Chợ tình cũng là điểm đến quan trọng bạn không nên bỏ lỡ khi đến Sapa.


Đến Sapa vào mùa thu bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của ruộng lúa chín

Đà Lạt

Đà Lạt khi vào thu là vẻ đẹp đầy rực rỡ, bắt mắt của hoa dã quỳ nằm dọc trên các triền đồi và các con phố. Không chỉ vậy, sắc vàng rực của hoa mimosa và sắc hồng của hoa anh đào còn góp phần kiến tạo nên cảnh sắc đẹp tuyệt mỹ tại Đà Lạt. Đến du lịch Đà Lạt vào thời điểm này bạn sẽ cảm nhận được cái se lạnh của tiết trời, hít thở không khí trong lành và thoải mái checkin tại những vườn hoa đẹp, đầy màu sắc.

Ngoài việc ngắm hoa bạn còn có thể đến tham quan nhiều địa điểm du lịch khác tại Đà Lạt như Thiền viện Trúc Lâm, thung lũng tình yêu…


Mùa thu Đà Lạt được bao trùm bởi sắc hoa dọc hai bên đường đi

Hà Nội

Từ xưa đến nay đã có rất nhiều tác phẩm văn học nói về vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội. Sự lãng mạn, cổ kính và nét riêng của mùa thu Hà Nội đã khiến nơi đây trở thành địa điểm du lịch Việt Nam thu hút đông đảo du khách.

Nhắc đến mùa thu Hà Nội thì điều đầu tiên chúng ta nói tới đó là tiết trời se lạnh khiến không khí trở nên rất dễ chịu. Đây cũng là thời điểm mà trên rất nhiều con phố của Hà Nội có mùi thơm thoang thoảng của hoa sữa, điều này đã tạo nên sự độc đáo chỉ có riêng ở Hà Nội.

Các con phố ở Hà Nội khi vào mùa thu sẽ bước vào thời kỳ thay lá nên bạn sẽ có dịp ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mỹ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Chưa kể đến khi sang thu ở Hà Nội còn có rất nhiều đặc sản nổi tiếng nên bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon, cực kỳ hấp dẫn.


Hà Nội khi vào thu có vẻ đẹp đầy lãng mạn

Mộc Châu

Những đồi chè xanh mướt trải dài là nét đẹp tiêu biểu của Mộc Châu. Và khi vào thu vẻ đẹp của những đồi chè càng trở nên tuyệt sắc hơn khi thời tiết mát mẻ, trong lành.

Đến Mộc Châu du khách sẽ bị mê mẩn bởi vẻ đẹp của các đồi chè và thích thú khi được thưởng thức các món đặc sản có hương vị độc đáo.


Mùa thu Mộc Châu có vẻ đẹp hoàn hảo của những đồi chè xanh trải dài


Trên đây là 5 địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn vào mùa thu. Nếu có thời gian bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các điểm du lịch này nhé.

 



Dealtoday

 
Tag: Vi vu