1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

5 cách phối đồ thời trang dành cho nữ công sở

Thứ hai, 25 tháng 4 2022
Thứ hai, 25 tháng 4 2022

Đảm bảo bạn sẽ có cả tuần tỏa sáng tại nơi làm việc sau khi áp dụng 5 cách phối đồ thời trang dành riêng cho nữ công sở sau đây.

Đi làm tại công sở các chị em cần phải chọn cho mình được những bộ trang phục phù hợp. Bởi điều đó không chỉ giúp chị em tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp của mình mà còn thể hiện khí chất, thần thái riêng. Trang phục còn là yếu tố quan trọng giúp các chị em trở nên tinh tế trong ánh nhìn của mọi người. Và nếu chị em vẫn còn gặp những khó khăn trong việc chọn đồ công sở thì 5 cách phối đồ thời trang dưới đây sẽ giúp chị em khắc phục một cách hiệu quả.


Các chị em sẽ tự tin chốn công sở với cách phối đồ thời trang

Giúp bạn tỏa sáng tại công sở với 5 cách phối đồ thời trang

Cùng là môi trường công sở những mỗi môi trường làm việc riêng sẽ có những phong cách thời trang riêng. Điều này dường như đã là luật bất thành văn nên tùy thuộc vào mỗi môi trường mà các chị em sẽ có lựa chọn cách phối đồ thời trang khác nhau. Tuy nhiên có một số cách phối đồ mà dù trong môi trường làm việc nào cũng vẫn phù hợp, rất đáng để chị em áp dụng.

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy juyp chữ A

Đây là cách phối đồ được nhiều chị em yêu thích vì nó vừa thể hiện sự sang trọng lại vừa có nét trẻ trung, năng động. Cách phối đồ này có thể phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau, cũng như tương thích với nhiều dáng người.


Áo sơ mi kết hợp với chân váy juyp chữ A phù hợp với vóc dáng nhiều chị em


Váy juyp chữ A là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em muốn khoe đường cong của mình một cách tinh tế. Kết hợp thêm với chiếc áo sơ mi có chất liệu nhẹ, mỏng và thoáng mát rất thích hợp để chị em diện trong những ngày hè nắng nóng.

Áo sơ mi và chân váy xòe

Khác với váy juyp chữ A lựa chọn chiếc váy xòe phối với áo sơ mi sẽ giúp các chị em che được nhiều khuyết điểm mà vẫn tôn lên sự tự tin, sang chảnh. Đây là cách phối đồ công sở được hầu hết các chị em lựa chọn vì nó vừa đem đến sự thoải mái, năng động lại vừa có nét đẹp thanh lịch.


Kết hợp áo sơ mi và chân váy xòe giúp các chị em tôn lên vẻ thanh lịch tại công sở

Vest nữ

Với những chị em yêu thích sự đứng đắn, sang trọng ở công sở thì chọn vest nữ là phù hợp nhất. Cách phối đồ này thích hợp với những chị em ở độ tuổi từ 25 trở lên hoặc thích phong cách trưởng thành, chững chạc mà vẫn mang nét hiện đại, sành điệu.

Ngày nay vest nữ không chỉ phối cùng với chân váy juyp mà còn được phối với nhiều loại quần âu có thiết kế độc đáo, giúp tôn dáng của người mặc nên chị em thoải mái chọn lựa.


Vest nữ mang đến cho chị em sự chững chạc nhưng không kém phần năng động

Váy đầm công sở đơn sắc

Mặc lên người một chiếc váy đầm công sở có màu sắc nhã nhặn hoặc tươi mới sẽ khiến các chị em tỏa sáng tại nơi làm việc. Những chiếc đầm đơn sắc được chọn lựa phù hợp với vóc dáng sẽ giúp các chị em vừa che được khuyết điểm lại vừa tạo nên sức hút thời thượng.


Váy đầm công sở đơn sắc là món đồ không thể thiếu trong tủ của các chị em


Chọn váy đầm công sở đơn sắc là cách phối đồ thời trang rất hữu hiệu vì chị em sẽ dễ dàng chọn các phụ kiện đi kèm.

Jumpsuit

Chị em ở mọi lứa tuổi đều phù hợp để mặc jumpsuit khi đến công sở. Với đường nét thiết kế bắt mắt, hiện đại và trẻ trung cùng chất liệu đa dạng khiến jumpsuit rất được yêu thích mặc vào mùa hè.

Ngoài ra, jumpsuit còn là bộ trang phục giúp các chị em tôn lên những đường nét cơ thể, che đi khuyết điểm một cách hiệu quả.


Jumpsuit là thời trang công sở rất được chị em ưa chuộng mặc vào mùa hè


Với việc áp dụng 5 cách phối đồ thời trang dành cho nữ công sở ở trên đảm bảo các chị em sẽ luôn nhận được ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người. Chị em hãy thử và đưa ra nhận xét nhé.



Dealtoday