1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Làm đẹp tự nhiên

5 cách giảm cân đón Tết hiệu quả áp dụng ngay tại nhà

Thứ tư, 30 tháng 11 2022
Thứ tư, 30 tháng 11 2022

Bạn sẽ vô cùng hài lòng về cân nặng của mình trong dịp Tết này sau khi áp dụng 5 cách giảm cân hữu hiệu ở ngay tại nhà.

Một thân hình mũm mĩm khiến chúng ta lo lắng không biết Tết này nên diện bộ đồ nào để đi chơi, đi thăm bạn bè, người thân. Những bộ cánh điệu đà, sang trọng luôn giúp tôn lên dáng vẻ của người mặc nhưng cũng đòi hỏi vóc dáng bạn phải cân đối. Và để bạn tự tin hơn trong dịp Tết này hãy thử áp dụng ngay 5 cách giảm cân siêu hiệu quả có thể áp dụng ngay tại nhà dưới đây.


Giảm cân là mong muốn của rất nhiều người, nhất là vào dịp gần Tết

Buổi sáng uống nước chanh nóng

Nước chanh rất có lợi cho sức khỏe và đặc biệt uống nước chanh nóng vào buổi sáng còn giúp cho bạn giảm cân rất hiệu quả. Bất kể là mùa hè hay mùa đông việc uống chanh nóng đều tốt cho cơ thể và sức khỏe. Nhất là vào mùa đông, thời tiết lạnh việc uống một ly nước chanh nóng vào buổi sáng vừa giúp bạn ấm bụng lại rất có lợi cho việc giảm cân.

Theo các nghiên cứu khoa học thì trong nước chanh có chứa nhiều acid nên có tác dụng giảm mỡ, thu gọn vòng eo hiệu quả. Do đó mà bạn hãy rèn thói quen uống nước chanh nguyên chất mỗi sáng, có thể bỏ thêm chút đường hoặc chút muối tùy theo khẩu vị.


Uống nước chanh nóng vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp giảm cân

Uống nhiều loại nước ép từ rau củ và trái cây

Mỗi ngày bạn cần uống đủ 2l nước nên ngoài nước lọc ra thì bạn hãy bổ sung thêm các loại nước rau củ, trái cây nữa. Đây là cách giảm cân rất đơn giản mà lại hiệu quả. Vì nước ép nguyên chất từ rau củ, trái cây sẽ cung cấp cho bạn lượng chất xơ cao, từ đó giúp giảm bớt nhu cầu thèm ăn. Tốt nhất là bạn nên uống nước ép trước bữa ăn để hạn chế được cơn thèm ăn, hỗ trợ giảm cân mà vẫn có được sức khỏe đảm bảo.

Khi thèm ăn nhai kẹo cao su

Nếu bạn muốn giữ được cân nặng của mình, giảm cân theo đúng mong muốn thì hãy áp dụng việc nhai kẹo cao su khi lên cơn thèm ăn. Việc nhai kẹo cao su sẽ khiến có sự thèm ăn được giảm bớt đi ngay lập tức và bạn sẽ không nạp thức ăn vào cơ thể nữa. Điều đó là mấu chốt giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không phải bứt rứt vì đói khi nhịn ăn.


Bạn sẽ giảm cơn thèm ăn khi nhai kẹo cao su

Duy trì tập thể dục

Dù công việc bận rộn đến đâu bạn cũng hãy cố gắng dành ra 30 phút mỗi ngày để tập các bài tập thể dục ngay tại nhà. Việc tập đều đặn sẽ giúp cho bạn giảm bớt được lượng mỡ thừa, có được cân nặng như mong muốn. Bạn có thể tham khảo các bài tập trên Youtube hoặc các trang mạng xã hội khác.

Nên ăn bữa nhẹ vào buổi chiều

Nhiều người nghe vậy sẽ thấy khó tin vì đang giảm cân sao lại ăn bữa nhẹ. Thực chất việc ăn bữa nhẹ vào khoảng 16h30 chiều sẽ rất tốt cho những bạn muốn giảm cân. Vì nếu bạn ăn bữa nhẹ vào lúc đó sẽ giúp bạn có cảm giác no và không có nhu cầu muốn ăn tối nữa. Điều này cực tốt khi giúp bạn không ăn thêm bữa tối, nhất là bữa tối sau 20h00 để tránh việc cơ thể không tiêu hóa được sẽ dẫn đến việc tích tụ mỡ.


Hãy ăn bữa nhẹ buổi chiều để giảm bớt việc ăn bữa tối muộn


Trên đây là 5 cách giảm cân tại nhà rất hiệu quả giúp bạn tự tin đón Tết. Chúc bạn sẽ sớm có được cân nặng đúng như mình mong muốn.

 



Dealtoday