1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

5 cách chọn trang phục giúp nàng có eo thon, dáng gọn

Thứ sáu, 26 tháng 8 2022
Thứ sáu, 26 tháng 8 2022

Biết 5 cách chọn trang phục phù hợp sẽ giúp cho các nàng có được eo thon, dáng gọn, đầy thu hút.

Việc lựa chọn trang phục có ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng của người mặc. Nhất là đối với những cô nàng không có được dáng đẹp và eo thon thì việc lựa chọn trang phục càng cần được chú ý hơn. Và muốn thu hút ánh nhìn của mọi người thì các nàng hãy tham khảo 5 cách chọn trang phục để có eo thon, dáng gọn ngay dưới đây.

Chọn họa tiết và hoa văn

Nếu bạn có một thân hình hơi mũm mĩm và một chiếc eo không được thon gọn thì cần chú trọng đến việc chọn những bộ trang phục có họa tiết và hoa văn kẻ ngang. Dù là kẻ to hay kẻ nhỏ thì cũng đều giúp cho người mặc hack dáng cực tốt.

Những mẫu váy cắt chữ A, váy bút chì hoặc váy khoét sâu cổ có họa tiết, hoa văn kẻ ngang rất phù hợp với vóc dáng của bạn. Đảm bảo khi chọn những bộ trang phục này bạn sẽ sở hữu được vóc dáng cao hơn, mảnh mai hơn và vòng eo nhìn lôi cuốn hơn.


Mặc trang phục có hoa văn, họa tiết kẻ ngang giúp bạn có thân hình gọn

Chọn quần jeans cạp cao

Đây là cách chọn trang phục được nhiều cô nàng yêu thích bởi khi mặc quần jeans cạp cao bạn sẽ nhét được đống mỡ thừa ở bụng vào bên trong. Lúc đó bụng của bạn nhìn rất nhỏ nhắn và vòng eo cũng trở nên thon thả hơn.

Không chỉ vậy quần jeans cạp cao còn giúp cho người mặc có dáng dấp mảnh mai hơn. Nhất là khi bạn chọn mặc những chiếc quần jeans ống đứng và có màu đen.

Quần jeans cạp cao có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, mang đến cho người mặc sự thoải mái, tự tin như áo phông, áo sơ mi…


Quần jeans cạp cao giúp người mặc che đi khuyết điểm về vòng eo

Chọn đầm đen và áo khoác đen

Để che được những khuyết điểm của cơ thể, cũng như giúp bạn nhìn thon gọn, eo ót hơn thì hãy chọn những chiếc đầm màu đen và các loại áo khoác màu đen. Bất kể bạn chọn đầm liền hay đầm rời thì màu đen sẽ tạo ra ảo giác giúp người mặc nhìn trông gầy hơn, vóc dáng cũng được tôn lên.

Những chiếc áo khoác màu đen cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn có dáng cao và eo thon. Một chiếc đầm cocktail màu đen được phối cùng với áo khoác ngoài màu đen sẽ khiến cho bạn trở nên hút hồn hơn.


Màu đen có khả năng tạo ảo giác giúp bạn trông gầy hơn

Chọn váy bút chì

Cách chọn trang phục tốt nhất dành cho những nàng vừa muốn sành điệu vừa muốn thon gọn đó chính là váy bút chì. Bạn sẽ trông gầy đi và có được vòng eo nhỏ nhắn khi phối một chiếc váy bút chì với một cái áo trễ vai hoặc áo voan. Khoác lên người bộ trang phục này bạn sẽ giống như Model và có thể lôi cuốn ánh nhìn đến từ phía mọi người.

Hãy chọn những chiếc váy bút chì màu tối vì điều đó sẽ giúp bạn có được vóc dáng hoàn hảo hơn khi mặc những chiếc váy sáng màu.


Váy bút chì là lựa chọn hoàn hảo cho nàng muốn có dáng thon gọn

Chọn áo sơ mi với quần cạp cao

Để có được vóc dáng gợi cảm hơn bạn hãy chọn cách kết hợp áo sơ mi với quần cạp cao. Quần bạn có thể chọn quần jeans hoặc quần kaki đều được miễn là có cạp cao để che đi phần eo bánh mì. Còn về áo sơ mi hãy chọn những chiếc áo có kích cỡ phù hợp với cơ thể, đừng chọn áo cỡ quá to hay quá nhỏ.

Bạn nên chọn áo sơ mi kẻ vì họa tiết đó sẽ giúp cho bạn nhìn trông gọn gàng hơn. Khi phối với quần cạp cao sẽ khiến bạn nhìn cao hơn, dáng cũng trở nên mi nhon hơn.


Chọn áo sơ mi có kích cỡ phù hợp và họa tiết kẻ giúp bạn trông nhỏ hơn


Trên đây là 5 cách chọn trang phục giúp các nàng có được eo thon, dáng gọn. Mong rằng sau khi áp dụng bạn sẽ thêm phần tự tin và tỏa sáng.

 



Dealtoday