1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

5 bể bơi dành cho bé tại Hà Nội chất lượng, an toàn

Thứ năm, 16 tháng 6 2022
Thứ năm, 16 tháng 6 2022

Bạn sẽ yên tâm khi cho con đến 5 bể bơi dành cho bé có độ an toàn và chất lượng nhất tại Hà Nội ngay dưới đây.

Mùa hè đến, bơi lội là môn thể thao được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích. Các bậc phụ huynh cũng rất thích khi cho con đi bơi bởi bé sẽ phát triển được chiều cao và thể lực một cách tốt nhất. Nếu bạn đang không biết nên cho bé nhà mình đi bơi tại bể nào thì dưới đây là 5 bể bơi dành cho bé tại Hà Nội cực kỳ chất lượng và an toàn bạn có thể tham khảo.

Bể bơi The Legend Pool

Nằm tại địa chỉ 109 đường Nguyễn Tuân thuộc Quận Thanh Xuân, The Legend Pool là bể bơi lọc nước tuần hoàn liên tục lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Nhờ có hệ thống lọc nước đặc biệt này mà bể bơi luôn có lượng nước sạch được duy trì, đảm bảo không có chất độc hại xuất hiện trong bể. Do đó mà các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho bé bơi tại bể.


The Legend Pool là bể bơi lọc nước tuần hoàn đầu tiên tại Hà Nội


Chiều cao của bể được thiết kế tầm 0,6m nên khá vừa với độ cao trung bình của các bé. Vì thế mà sự an toàn của bé sẽ được đảm bảo tốt hơn. Bên cạnh đó, trong bể bơi luôn có đội ngũ cứu hộ túc trực nên cha mẹ sẽ an tâm mỗi khi có trường hợp phát sinh.

Bể bơi Hapu Swimming

Có địa chỉ tại số 83 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hapu Swimming là bể bơi dành cho bé đang được nhiều phụ huynh tin tưởng, chọn lựa nhất hiện nay. Diện tích của hồ bơi rộng tới 1000m2 nên có sức chứa được số lượng người lớn. Cha mẹ sẽ không phải lo lắng việc bé đến mà đông người quá không có chỗ bơi.

Hapu Swimming có hệ thống lọc nước hiện đại nên nước trong bể luôn luôn sạch sẽ, đảm bảo không chứa chất gây hại cho làn da của bé. Đặc biệt khi đến bơi ở Hapu Swimming cha mẹ còn có thể chọn huấn luyện viên nam nữ riêng cho bé nhà mình và chỉ trong thời gian ngắn cam kết bé sẽ biết bơi sau khóa học.


Hapu Swimming Pool là bể bơi được đầu tư hệ thống lọc nước hiện đại

Bể bơi Long Biên

Một bể bơi dành cho bé đáng tin cậy ở Hà Nội được nhiều cha mẹ lựa chọn đó là bể bơi Long Biên. Bể bơi nằm tại tầng T, tòa nhà N03 chung cư Berriver, ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.

Đây là bể bơi được thiết kế riêng theo kích thước tiêu chuẩn và nước trong hồ bơi luôn được làm ấm quanh năm nên bất kể mùa đông hay mùa hè cha mẹ đều có thể yên tâm cho bé đến bơi.

Tại bể bơi còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi bơi ở nhiều hạng mục khác nhau để cho các bé được nâng cao khả năng bơi của bản thân. Đặc biệt sau khi bơi xong các bé còn được tận hưởng sục Jacuzzi và xông hơi dành riêng cho nam, nữ.


Bể bơi Long Biên đem tới cho bé nhiều trải nghiệm thú vị khi bơi

Bể bơi Stamina Pool

Nằm ở ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Stamina Pool là bể bơi dành cho bé nằm trong Top đầu tại Hà Nội. Các bé khi đến bơi ở bể sẽ có bể riêng, không phải bơi chung với người lớn. Chiều cao của bể là 0,8m nên phù hợp với chiều cao của nhiều bé. Đội ngũ cứu hộ, huấn luyện viên luôn túc trực tại bể nên độ an toàn của bé được đảm bảo tuyệt đối.

Tại Stamina Pool còn có sauna và xông hơi miễn phí nên ngoài thời gian bơi lội các bé còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo.


Stamina Pool là bể bơi nằm trong Top đầu dành cho bé tại Hà Nội

Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

Nằm trong Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Hoàng Mai, số 5 Linh Đường, Hoàng Liệt, bể bơi Hoàng Mai là điểm đến quen thuộc của nhiều phụ huynh và các bé trong dịp hè.

Bể bơi được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn dành cho trẻ em nên giúp các bé phát huy tối đa khả năng bơi lội. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm còn giúp cho các bé học, rèn luyện kỹ năng bơi tốt hơn.


Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai là điểm đến an toàn cho các bé trong dịp hè


Hy vọng với những thông tin về 5 bể bơi dành cho bé chất lượng, an toàn tại Hà Nội kể trên sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm sự lựa chọn mỗi khi đưa con đi bơi trong dịp hè.

 



Dealtoday