1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

4 món quà tặng sinh nhật siêu lầy lội dành cho hội bạn thân

Thứ năm, 19 tháng 5 2022
Thứ năm, 19 tháng 5 2022

Tình cảm dành cho đứa bạn thân sâu nặng bao nhiêu thì nên tặng nó món quà tặng sinh nhật siêu lầy lội bấy nhiêu để nó phải nhớ mãi.

Có được bạn thân là điều mà ai cũng mong mỏi và sinh nhật của bạn thân là lúc mình thể hiện tình cảm với nó qua món quà tặng. Những món quà bình thường như hoa tươi, giày, túi xách, váy… đã trở nên quen thuộc và nhàm chán, nhất là với những đứa bạn thân lâu năm. Vì vậy mà ý tưởng tặng cho bạn thân món quà tặng sinh nhật siêu lầy lội đã và đang được nhiều người lựa chọn nhằm tạo ra những giây phút bất ngờ, vui vẻ.

Bánh gato với hình ảnh bá đạo

Trong sinh nhật thì không thể thiếu sự có mặt của bánh gato. Nhưng thường mọi người sẽ thấy những chiếc bánh gato được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ chứ ít thấy chiếc bánh có kiểu dáng và hình ảnh bá đạo. Nếu bạn dự định khiến bạn thân của mình dở khóc dở cười khi mở hộp bánh gato thì hãy chọn món quà này.


Bánh gato hình bá đạo sẽ khiến mọi người trong sinh nhật đều bất ngờ


Hiện có rất nhiều kiểu dáng và hình ảnh bánh gato hết sức bá đạo cho bạn lựa chọn như hình bikini, chuột, gián.... Thậm chí bạn có thể yêu cầu cửa hàng làm theo ý tưởng của mình nên càng thêm phần độc đáo hơn. Đảm bảo món quà tặng sinh nhật siêu lầy lội này đều sẽ làm cho mọi người đến dự tiệc sinh nhật phải cười bò.

Bó hoa đồ ăn

Việc tặng hoa tươi đã trở nên quá nhàm chán rồi, lần này hãy tặng đứa bạn thân một bó hoa làm từ nhiều loại đồ ăn khác nhau. Bạn có thể chọn bó hoa làm từ kẹo mút, bim bim, socola thậm chí là hoa làm từ các loại rau củ quả. Khi tặng sinh nhật bó hoa này cả hội bạn thân sẽ có cơ hội được cùng thưởng thức mà không sợ lãng phí tiền như hoa thật, chỉ dùng vài ngày là vứt đi.


Bó hoa toàn đồ ăn sẽ khiến mọi người trong sinh nhật cùng được thưởng thức

Áo phông in hình 18+

Món quà tặng sinh nhật siêu lầy lội này sẽ khiến đứa nhận quà được trận cười nghiêng ngả. Bởi dù là chiếc áo phông như bình thường nhưng trên áo in ảnh 18+ vừa bựa vừa buồn cười khiến người nhận không biết nên mặc vào dịp nào? Chắc ngoài mặc trước mặt hội bạn thân ra thì không dám mặc ra ngoài vì sự quá đặc biệt của chiếc áo.


Áo phông in hình 18+ là món quà lầy lội khiến đứa bạn thân bất ngờ

Vỏ hộp Iphone bên trong là quả táo

Với món quà này đảm bảo đứa nhận quà sẽ rất hí hửng vì nghĩ mình được tặng quà xịn sò nhưng khi mở ra mới vỡ òa cảm xúc. Để làm quà tặng sinh nhật siêu lầy lội này bạn chỉ cần kiếm một chiếc vỏ hộp Iphone, tốt nhất nên chọn loại Iphone 12 Promax hoặc Iphone 13 cho đứa bạn thêm phần tưởng bở. Sau đó bạn bỏ một quả táo vào bên trong hộp và bọc quà bằng giấy bọc, thắt nơ cẩn thận.

Khi mở hộp quà ra nhìn thấy vỏ hộp Iphone chắc chắn đứa bạn sẽ vui mừng khi thấy bạn mình năm nay tặng quà sang quá. Nhưng đến khi đập hộp ra mới thấy hết hồn. Đó sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ trong sinh nhật của bạn thân.


Dùng vỏ hộp Iphone xin để đựng quả táo bên trong làm quà tặng sinh nhật khiến đứa bạn thân vỡ òa cảm xúc


Trong 4 món quà tặng sinh nhật siêu lầy lội kể trên bạn sẽ chọn món quà nào? Hay bạn còn có ý tưởng độc đáo nào khác thì hãy mạnh dạn thể hiện để đứa bạn thân có được một sinh nhật thật đáng nhớ nhé.

 



Dealtoday