1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

4 món quà tặng bạn gái mới quen tinh tế khiến nàng đổ gục

Thứ năm, 19 tháng 5 2022
Thứ năm, 19 tháng 5 2022

Để chinh phục được nàng sau lần đầu gặp mặt các chàng trai đừng bỏ qua sự trợ giúp của 4 món quà tặng bạn gái mới quen cực kỳ tinh tế này.

Thời gian đầu mới quen cả hai đều cảm thấy ngại ngùng nên muốn tìm hiểu nhiều hơn, gây được ấn tượng mạnh với bạn nữ bạn nam cần chuẩn bị quà. Việc chuẩn bị quà là điều vô cùng khó khăn vì nó không chỉ đơn giản là quà tặng mà còn là vật gửi gắm thông điệp, tình cảm của bạn nam. Và nếu bạn đang cảm thấy phân vân trong việc chọn quà thì 4 món quà tặng bạn gái mới quen này sẽ khiến cho nàng đổ gục vì sự tinh tế của bạn.

Nước hoa

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích nước hoa. Chọn nước hoa làm quà tặng bạn gái mới quen là một quyết định vừa thực tế lại vừa tinh tế. Vì khi tặng nước hoa bạn gái mỗi khi dùng đều sẽ nhớ đến mình. Nhất là khi hai bạn đi chơi cùng nhau thấy bạn gái dùng nước hoa mình tặng thì còn gì tuyệt vời hơn.

 


Tặng nước hoa cho bạn gái mới quen là món quà đầy tinh tế


Một chai nước hoa có hương thơm quyến rũ sẽ khiến cho các cô gái đều xiêu lòng. Đồng thời, nước hoa cũng là món quà thể hiện sự chân thành của người tặng khi mong muốn cô ấy sẽ ngày càng trở nên xinh đẹp, lôi cuốn hơn nữa.

Son môi

Là một trong những mỹ phẩm được phụ nữ yêu thích nhất và sử dụng hàng ngày, việc tặng son cho bạn gái mới quen sẽ khiến cô ấy ấn tượng về bạn. Kể cả khi bạn gái đó đã có rất nhiều son nhưng được bạn trai mới quen tặng cô ấy cũng sẽ rất thích. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn màu son và thương hiệu thì có thể đến các cửa hàng để nhờ nhân viên tư vấn.


Tặng son cho bạn gái mới quen sẽ khiến nàng thích mê

Túi xách

Đây là vật dụng không thể thiếu của phụ nữ khi đi ra ngoài. Đối với phụ nữ việc sở hữu bao nhiêu chiếc túi cũng không đủ vì mỗi lần mặc trang phục khác nhau là lại cần kết hợp với một chiếc túi xách khác. Do đó mà chọn túi xách làm quà tặng bạn gái mới quen đảm bảo bạn sẽ khiến nàng đổ gục.

Hiện đang có rất nhiều mẫu túi với kiểu dáng và màu sắc và mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần chú ý chọn chiếc túi phù hợp với phong cách thời trang, tính cách của bạn gái. Việc chọn đúng chiếc túi xách nàng thích sẽ thể hiện sự galang, tinh tế của bạn.


Tặng bạn gái mới quen túi xách sẽ thể hiện sự galang của bạn nam

Socola

Thường mọi người cứ nghĩ chỉ những người yêu nhau mới tặng nhau socola vào ngày Lễ Tình Nhân. Nhưng thực tế là việc tặng socola cho bạn gái mới quen là cách thể hiện tình cảm chân thành và gửi thông điệp mình muốn theo đuổi, vun đắp tình cảm với bạn gái. Socola còn là biểu tượng cho sự lãng mạn và ngọt ngào của tình yêu nên điều đó sẽ khiến cho bạn gái cảm động.

Tặng socola kèm theo một bó hoa hồng sẽ càng khiến bạn được thêm điểm cộng trong mắt bạn gái. Bởi cô gái nào cũng thích mình được tặng quà lãng mạn dù đó không phải là ngày tình nhân hay sinh nhật.


Socola là món quà tặng ngọt ngào, đầy ý nghĩa dành cho bạn gái mới quen


Hy vọng với bật mí về 4 món quà tặng bạn gái mới quen ở trên sẽ giúp bạn tìm được món quà thích hợp để tạo dấu ấn trong lòng nàng và cùng nhau tiến bước trên con đường tìm hiểu.

 



Dealtoday