1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

4 gợi ý chọn quà tinh tế cho ngày Quốc tế phụ nữ

Thứ năm, 28 tháng 4 2022
Thứ năm, 28 tháng 4 2022

Phụ nữ rất dễ hiểu và đáng yêu khi đấng mày râu biết được cách chọn quà tinh tế để tặng họ vào ngày Quốc tế phụ nữ.

Hàng năm cứ đến ngày 8/3 hay Quốc tế phụ nữ là các đấng mày râu lại xôn xao lo lắng vì không biết năm nay nên tặng quà gì? Bởi đây là một ngày đặc biệt phụ nữ được tôn vinh nên đấng mày râu cần phải mua đủ quà để tặng cho mẹ, vợ hoặc người yêu. Chọn quà cũng không đơn giản chút nào, phải làm sao để những người phụ nữ của mình đều thích. Điều đó đã khiến cho nhiều đấng mày râu mất ăn mất ngủ. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, khi nắm được 4 gợi ý về chọn quà tinh tế cho ngày Quốc tế phụ nữ dưới đây đảm bảo đấng mày râu sẽ nhận được những lời khen ngợi ngọt ngào.

Hoa tươi

Dù là phụ nữ ở độ tuổi nào cũng đều thích được tặng hoa. Bởi các loài hoa với nhiều màu sắc rực rỡ khiến phụ nữ bị chinh phục và nhất là nhận được bó hoa từ tay người đàn ông của mình thì lại càng cảm thấy hạnh phúc hơn.


Hoa tươi là món quà phụ nữ nào cũng yêu thích


Thị trường hoa tươi vào ngày 8/3 cũng khá sôi động với nhiều sự lựa chọn nên các đấng mày râu sẽ thoải mái hơn khi chọn mua. Tuy nhiên mức giá bán hoa tươi vào ngày này cũng cao hơn nhiều lần so với ngày thường.

Đồ trang sức

Phụ nữ rất yêu thích những món đồ vật lấp lánh. Do đó mà các đấng mày râu hãy dành tặng phụ nữ trang sức vào ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là cách chọn quà tinh tế và nhận được sự yêu thích của các chị em.


Tặng đồ trang sức vào ngày Quốc tế phụ nữ các đấng mày râu sẽ nhận được lời khen ngọt ngào


Không chỉ tặng nhẫn, các đấng mày râu có thể chọn mua hoa tai, dây chuyền, lắc chân, lắc tay… Những món đồ trang sức với thiết kế tinh xảo, đẹp mắt sẽ khiến tâm hồn và trái tim của phụ nữ bị xao động.

Son môi

Trong số các loại mỹ phẩm phụ nữ hay dùng hàng ngày thì son môi là món đồ dùng nhiều nhất và cũng thiết thực nhất. Bất kể mọi lúc, mọi nơi phụ nữ đều thích tô son để mang đến cho mình vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời hơn. Do đó mà các đấng mày râu hãy chú ý quan sát một chút xem người phụ nữ của mình thích màu son gì để mua tặng.


Son môi là món mỹ phẩm không thể thiếu được của phụ nữ


Để được đánh giá cao là chọn quà tinh tế thì các đấng mày râu nên chú ý chọn mua son của các thương hiệu nổi tiếng. Đừng mua son không rõ xuất xứ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Nước hoa

Mùi hương quyến rũ lưu luyến trên cơ thể sẽ khiến các chị em thêm phần gợi cảm và tự tin. Và nước hoa là vũ khí bí mật vô hình giúp phụ nữ mê hoặc đàn ông. Đây cũng là món quà mà phụ nữ rất yêu thích nếu được tặng vào ngày 8/3.

Việc chọn mua được loại nước hoa đúng gu chị em thích là điều khá khó khăn nên các đấng mày râu cần có sự trợ giúp của nhân viên tư vấn.


Tặng nước hoa vào ngày Quốc tế phụ nữ là món quà tinh tế các chị em rất thích


Mong là với 4 gợi ý về việc chọn quà tinh tế ngày Quốc tế phụ nữ ở trên sẽ hữu ích cho các đấng mày râu và nhận được đánh giá cao từ phía các chị em.

 



Dealtoday