1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

3 siêu phẩm điện ảnh tháng 10 bạn không nên bỏ lỡ

Thứ ba, 13 tháng 9 2022
Thứ ba, 13 tháng 9 2022

Dành thời gian xem 3 siêu phẩm điện ảnh tháng 10 bạn sẽ cực kỳ hài lòng với những giây phút khó quên.

Sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi bạn cần có những giây phút thư giãn. Một trong những cách thư giãn tốt nhất đó chính là xem phim. Hiện có nhiều bộ phim cho bạn lựa chọn nhưng 3 siêu phẩm điện ảnh tháng 10 dưới đây siêu hấp dẫn và bạn không nên bỏ lỡ.


Siêu phẩm điện ảnh ra mắt trong tháng 10 sẽ khiến bạn thích thú

Till

Bộ phim còn được biết đến với cái tên là “Cho đến khi”. Đây là bộ phim điện ảnh Mỹ nói về tình cảm sâu sắc gia đình, cụ thể là tình cảm của một người mẹ dành cho cậu con trai của mình.

Mamie Till Mobley – một nhà giáo dục và là nhà hoạt động người Mỹ. Cô không ngừng theo đuổi để đòi lại công lý cho Emmett Till – cậu con trai 14 tuổi của mình. Cậu bé đã bị trói và sát hại khi đi thăm anh chị em họ của mình ở Mississippi.

Khi xem bộ phim này bạn sẽ thấy rõ những góc khuất của xã hội Mỹ trong những năm 1950 – 1960. Đây là một câu chuyện có thật và bạn sẽ thấy rõ khả năng thay đổi thế giới của một người mẹ - một người phụ nữ. Tình yêu thương của người mẹ dành cho con mình sẽ khiến khán giả phải rơi nước mắt.


Till là bộ phim thấm đẫm tình cảm gia đình

Black Adam

Đây là siêu phẩm điện ảnh tháng 10 dành cho những bạn yêu thích phim hành động, siêu anh hùng. Tháng 10 này tại các rạp sẽ công chiếu “Black Adam” – bộ phim mở ra chương mới của vũ trụ điện ảnh DC.

Nội dung của phim kể về cuộc đời của Teth – Adam – là một nô lệ tại quốc gia Ai Cập cổ đại mang tên là Kahndaq. Anh có một cuộc đời đầy bi tráng khi sinh ra là một nô lệ nhưng đã tái sinh thành một vị thần. Toàn bộ câu chuyện được kể lại dưới góc nhìn mang đậm tính thần thoại khiến người xem bị lôi cuốn mạnh mẽ.

Nhờ có sức mạnh cường tráng và trái tim kiên cường mà Teth – Adam đã được lựa chọn để trở thành nhà vô địch đầu tiên của Phù thủy Shazam. Anh đã trở thành một anh hùng mang quyền năng tối thượng của các vị thần, sở hữu được những siêu năng lực mà ngay cả những siêu anh hùng lừng lẫy cũng phải kiêng nể.


Black Adam đem tới những giây phút đầy sảng khoái cho người xem

Mồi quỷ dữ

Bạn sẽ có những giây phút xem phim đầy kịch tính, gay cấn và thử thách lòng dũng cảm khi xem bộ phim này. “Mồi quỷ dữ” là bộ phim kinh dị kể về cuộc đời của nữ tu sĩ Ann với một tuổi thơ đầy ám ảnh khi chính mẹ của cô là nạn nhân của những thế lực quỷ dữ hắc ám.

Khi Ann tham gia vào những buổi đào tạo về trừ tà dành cho các cha xứ cô bé đã chạm mặt với thế lực quỷ ám đang muốn chiếm lấy linh hồn mình. Ann bị cuốn vào cuộc chiến chống lại ác quỷ khi nhận ra mối nguy hiểm đang đe dọa mình.

Bầu không khí u ám, tâm linh tại nhà thờ nơi mà quỷ dữ đang cư ngụ trong nhiều thể xác, dày vò các nạn nhân trong bất hạnh sẽ khiến khán giả phải thót tim. Bên cạnh đó bạn còn được hé mở nhiều bí mật kinh hoàng trong thế giới tâm linh khi xem bộ phim này.


Mối quỷ dữ là bộ phim cực hợp cho những bạn yêu thích dòng phim kinh dị


Trên đây là 3 siêu phẩm điện ảnh tháng 10 cực “hot” mà bạn không nên bỏ lỡ. Đảm bảo bạn sẽ có được những giây phút khó quên khi xem phim.

 



Dealtoday