1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

3 siêu phẩm điện ảnh ra rạp tháng 9/2022 bạn không thể bỏ lỡ

Thứ tư, 10 tháng 8 2022
Thứ tư, 10 tháng 8 2022

Trong tháng 9/2022 sự ra mắt của 3 siêu phẩm điện ảnh sẽ khiến các rạp đạt được doanh thu khủng.

Tháng 9 khi bắt đầu vào thu cũng là lúc mà những tín đồ yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 được mãn nhãn với sự trình làng của nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Danh sách các phim dự kiến công chiếu tại các rạp trong tháng 9/2022 đã được công bố và dưới đây là 3 siêu phẩm điện ảnh mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nữ vương huyền thoại

Đây là siêu phẩm điện ảnh mang đậm nét văn hóa, truyền thống, lịch sử và khẳng định giá trị của người phụ nữ. Bộ phim được lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật đã xảy ra trong lịch sử của vương quốc Dahomey – một quốc gia hùng mạnh nhất của Châu Phi ở thế kỷ 18 – 19.

Nội dung của bộ phim nói về cuộc đấu tranh đầu máu và nước mắt của những người phụ nữ ở vương quốc Dahomey khi cố gắng bảo vệ quê hương của mình. Nanisca là thủ lĩnh của đội nữ chiến binh tinh nhuệ. Nawi là chiến binh mới nhưng lại có tham vọng rất mãnh liệt. Nanisca cùng với Nawi đã chiến đấu chống lại những kẻ thù xâm lăng với mục đích nô dịch nhân dân.

Liệu ý chí chiến đấu của những người phụ nữ đó có đủ hay không? Và liệu họ có tìm được cho mình tự do trong thế giới mà sức mạnh của đàn ông làm chủ cuộc chơi. Khán giả sẽ bị hấp dẫn bởi những màn võ thuật đầy tinh hoa cùng những phân đoạn đầy nước mắt nói về tinh thần bất khuất của người phụ nữ Châu Phi thế kỷ 18.


The Woman King - Nữ vương huyền thoại thể hiện cuộc chiến của những người phụ nữ mạnh mẽ

Em yêu, đừng sợ

Nếu bạn là tín đồ của dòng phim nóng bỏng, lãng mạn và ngọt ngào thì không thể bỏ qua được siêu phẩm điện ảnh “Em yêu, đừng sợ”. Bối cảnh của bộ phim là nước Mỹ những năm 1950 với nhiều những bất ổn, rối ren. Jack và Alice là cặp vợ chồng có một cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc cho tới khi Alice phát hiện được những bí mật ẩn khuất sau chuyện kinh doanh của chồng trong tổ chức Vitory Project.

Nhiều sự kiện kỳ lạ liên tục xảy đến với mọi người ở xung quanh họ khiến niềm tin dần bị sụp đổ. Khán giả sẽ mãn nhãn với những phân đoạn tâm lý đầy giật gân, căng thẳng. Nhưng khán giả cũng sẽ bị cuốn hút bởi những cảnh nóng bỏng thể hiện tình cảm của hai diễn viên chính.

Sự tương tác tuyệt vời của Florence Pugh và Harry Styles chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả những giây phút xem phim đầy lắng đọng.


Bộ phim dành cho các tín đồ thích sự lãng mạn

Cười

Mới nghe tên phim nhiều người nghĩ đó là bộ phim hài nhưng thực ra đây lại là siêu phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị. Bộ phim này được chuyển thể từ truyện ngắn “Laura Hasn’t Slept” nên ngay từ khi tung trailer đã khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên.


Truyện kể về người phụ nữ trẻ tìm cách thoát khỏi cơn ác mộng tái diễn


Nội dung của phim xoay quanh những điều bất thường xảy ra trong một buổi trị liệu tâm lý của tiến sĩ Rose. Một bệnh nhân của Rose ở ngay trước mắt cô đã đột ngột rời khỏi thế giới khi mới chỉ kịp giãi bày được một vài lời về điều kỳ lạ mà người đó gặp phải. “Cười” là lời nói và cũng là hành động cuối cùng mà bệnh nhân đó chia sẻ với Rose.

Sau ngày đó thì những gương mặt với nụ cười ghê rợn đã liên tục xuất hiện ở các bệnh nhân nơi đây, ở mỗi phòng bệnh khi mà Rose đi qua. Để ngăn không cho sự việc này tiếp diễn thì Rose quyết định tự mình đi tìm lời giải thích. Càng về cuối số lượng nạn nhân tăng nhanh chóng và thời gian lại ngày một ngắn. Vậy Rose sẽ phải làm thế nào để chống chọi lại tử thần?


Smile - tác phẩm mở màn cho mùa Halloween năm nay


Bạn sẽ có được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi xem 3 siêu phẩm điện ảnh sẽ ra rạp vào tháng 9/2022 ở trên. Hãy lên lịch để đặt mua vé ngay khi phim được công chiếu nhé.

 

 



Dealtoday