1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

3 quán lẩu phong cách Trung Hoa được yêu thích tại TP HCM

Thứ tư, 30 tháng 11 2022
Thứ tư, 30 tháng 11 2022

Đến 3 quán lẩu phong cách Trung Hoa nổi tiếng, được yêu thích tại TPHCM bạn sẽ vô cùng hài lòng về trải nghiệm của mình.

Lẩu là một trong những món ăn rất được người Việt yêu thích. Nhất là những món lẩu mang phong cách Trung Hoa thì lại càng được thực khách yêu mến hơn vì hương vị độc đáo. Có thể bạn đã thưởng thức nhiều món lẩu nhưng khi đến 3 quán lẩu phong cách Trung Hoa dưới đây bạn sẽ bất ngờ với hương vị của món ăn.


Lẩu Trung Hoa là món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích

Haidilao Hotpot

Đây là một trong những quán lẩu phong cách Trung Hoa nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Việt Nam. Thực khách Việt rất hài lòng khi thưởng thức các món lẩu tại đây.

Thực khách sẽ rất thích thú khi được thưởng thức nước lẩu thơm ngon, hấp dẫn với 4 loại là lẩu nấm, lẩu chua cay, lẩu cà chua và lẩu hầm xương. Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà bạn có thể điều chỉnh độ tê, độ cay với loại nước lẩu dầu ớt. Bên cạnh đó, thực khách còn thoải mái thưởng thức những đồ ăn kèm vô cùng hấp dẫn như thịt heo, thịt bò, gà, cá, các loại rau, các loại đồ viên…

Phần thịt bò “Must try” vừa thơm mềm lại vừa ngọt nên càng làm cho món lẩu thêm phần lôi cuốn. Trong khoảng thời gian thưởng thức món lẩu thực khách còn bị hấp dẫn bởi những món ăn như đậu phomai, tôm phỉ thúy… Tất cả các món ăn đều mang đậm hương vị Trung Hoa nên rất phù hợp khẩu vị của đại đa số thực khách Việt.

Nước chấm cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua của Haidilao. Bạn có thể chọn rất nhiều loại nước chấm khác nhau hoặc có thể tự pha theo ý mình. Đặc biệt, Haidilao còn được thực khách đánh giá cao thì ngoài dịch vụ ăn uống khách hàng còn được phục vụ miễn phí kem, bắp rang và sơn móng tay.


Haidilao nổi tiếng về chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ

Yeboo

Quán lẩu phong cách Trung Hoa này đã nổi tiếng hơn 30 năm và khi có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh luôn nhận được sự ưu ái của các thực khách. Không gian quán được trang trí sang trọng, thanh lịch cùng dịch vụ cao cấp đem tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

Thực đơn của quán rất phong phú với những món ăn tạo nên thương hiệu của Yeboo như lẩu và dimsum Hong Kong, lẩu hải sản, lẩu xí quách…Trong số các loại lẩu thì lẩu xí quách nổi tiếng hơn cả, được thực khách yêu mến bởi hương vị rất mới lạ. Sự kết hợp hài hòa giữa nước xương hầm cùng các nguyên liệu như nấm tuyết nhĩ, lê, táo đỏ…khiến mùi vị của lẩu vừa thanh ngọt lại vừa tinh khiết.

Còn nếu bạn muốn cảm nhận được sự thăng hoa trong vị giác thì hãy thưởng thức lẩu uyên ương. Sự hòa quyện giữa vị cay nồng và vị thanh ngọt tạo nên hương vị tuyệt vời cho món lẩu.


Yeboo mang đến cho thực khách sự thăng hoa khi thưởng thức món lẩu Trung Hoa

>>> Mời bạn khám phá: 3 quán lẩu hot nhất Quận 1

JI LI LAI

Nếu bạn yêu thích các món ăn mang phong cách Trung Hoa thì hãy đến với KI LI LAI. Quán ăn này sẽ đem tới cho bạn một trải nghiệm đầy ấn tượng về 6 loại lẩu, đó là lẩu hoa cúc, lẩu chanh tuyết, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu bát trân mỹ vị, lẩu trịnh châu và lẩu sữa Hong Kong. Mỗi loại lẩu có dấu ấn riêng về hương vị nên khiến thực khách bị mê đắm đến khó quên.

Không chỉ có hương vị ngon mà những loại lẩu này còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, dưỡng nhan. Chính điều đó khiến thực khách càng thêm yêu mến hơn nữa.

Độ tươi ngon của những món ăn kèm trong lẩu như thịt bò, tôm, mực, bạch tuộc, rau… cũng nhận được đánh giá cao của thực khách.


JI LI LAI có những món lẩu vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe


Đừng bỏ lỡ cơ hội đến 3 quán lẩu phong cách Trung Hoa nổi tiếng ở TP HCM để thưởng thức bữa tiệc ẩm thực ngon tuyệt bạn nhé. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm thú vị.