1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

3 phim hot tháng 9 đổ bộ các rạp chiếu

Thứ ba, 13 tháng 9 2022
Thứ ba, 13 tháng 9 2022

Bạn sẽ có những giây phút thích thú, hồi hộp, đầy cảm xúc sau khi xem 3 phim hot tháng 9 đang đổ bộ ở các rạp chiếu.

Phim chiếu rạp luôn có sức lôi cuốn mạnh mẽ với các khán giả. Nhất là ở thời điểm tháng 9 này khi nhiều bộ phim “hot” đang được trình làng. Nếu bạn đang chưa biết nên xem bộ phim nào thì dưới đây là 3 phim hot tháng 9 cực hay bạn không nên bỏ lỡ.


Tháng 9 có rất nhiều phim “hot” bạn không nên bỏ lỡ

Môn phái võ mèo

Đây là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại hành động – hài chắc chắn sẽ khiến cho mọi người vô cùng yêu thích, nhất là các khán giả nhí. Nội dung của bộ phim xoay quanh nhân vật chính là chú chó Hank đáng yêu. Chú có ước mơ muốn trở thành một samurai vĩ đại. Trên con đường thực hiện ước mơ và đi tìm định mệnh cuộc đời, Hank đã vô tình lạc vào một thị trấn có đầy mèo. Ở đây Hank vô tình bị mắc vào âm mưu thôn tính thị trấn của Ika Chu – một tay mèo phản diện.

Khi biết đã mắc mưu, muốn chuộc lại sai lầm của mình Hank cùng những người bạn mới quen đã tìm mọi cách để ngăn chặn âm mưu của Ika Chu. Liệu Hank và những người bạn có thành công? Khán giả sẽ có những giây phút đầy vui vẻ, thích thú và thư giãn khi xem bộ phim này.


Môn phái võ mèo mang đến cho bạn những giây phút cực kỳ vui vẻ

Truy sát tận cùng

Với những khán giả yêu thích xem phim hành động thì khó có thể bỏ qua bộ phim này. Đây là một trong những phim hot tháng 9 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khán giả, bởi ngoài cảnh quay đẹp, cốt truyện hay thì phim còn thu hút ở nhiều tình tiết đầy bất ngờ.

Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông đã bị kết án oan. Người đàn ông này có vợ bị ám sát và có cậu con trai bị bắt cóc đến Mexico. Vì quá đau lòng nên người đàn ông này đã nghĩ ra một kế hoạch cực kỳ nguy hiểm và phức tạp nhằm mục đích trả thù cho tính mạng của vợ, cũng như để giải cứu con trai.


Truy sát tận cùng có nhiều tình tiết gay cấn

Cù lao xác sống

Tên tiếng Anh của bộ phim là Lost Mekong Delta. Nội dung của phim kể về hành trình của một nhóm người khi họ cùng nhau cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để sinh tồn. Lúc đại dịch xác sống bùng nổ nhóm người này phải cố thoát để đến được chuyến phà cuối cùng nằm trên một cù lao ở vùng hạ lưu của sông Mekong.

Nhóm người này gồm có Công – là một thầy thuốc Đông Y nhưng đã bị mất đi niềm tin vào tình người. Do đó Công đã quyết định đưa cha và con gái mình rời đi. Trong quá trình chạy trốn họ bị lạc mất nhau, Công lo lắng, hoang mang đi tìm con gái. Khi đi tìm Công vô tình gặp được một gia đình hiền lành với hai chàng trai ma lanh, một người đàn ông có trái tim dũng cảm và đôi bạn trẻ lương thiện.

Từ đó họ đã cùng nhau hợp sức lại để chống chọi với xác sống, giành giật sự sống. Trong thời gian đó, nhóm người đã phải chống chọi với nhiều thử thách sống còn khi xuất hiện sự ích kỷ, tham lam, tị hiềm nảy sinh trong lòng người.


Cù lao xác sống lôi cuốn khán giả trong từng chi tiết


Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh chóng rủ bạn bè và Crush đi xem 3 phim hot tháng 9 đang đổ bộ tại các rạp chiếu. Đảm bảo bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với những giây phút xem phim.



Dealtoday