1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

3 phim bom tấn chiếu rạp tháng 3 bạn không thể bỏ qua

Thứ tư, 15 tháng 2 2023
Thứ tư, 15 tháng 2 2023

Tháng 3/2023 này bạn sẽ được mãn nhãn khi đến rạp và xem 3 bộ phim bom tấn đầy lôi cuốn ngay đây.

Đầu năm 2023 khán giả trên toàn thế giới đã được thưởng thức những bộ phim chiếu rạp xuất sắc, đọng lại nhiều cảm xúc. Để tiếp nối nhịp điệu đó, cũng như đem tới cho khán giả sự mãn nhãn thì tháng 3/2023 các nhà sản xuất đã cho ra mắt 3 phim bom tấn chiếu rạp cực kỳ ấn tượng mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Tay đấm huyền thoại 3

Bộ phim còn được biết đến với tên gọi là Creed 3. Đây là bộ phim bom tấn mang đến cho người xem thông điệp vô cùng ý nghĩa đó là “kẻ thù lớn nhất chính là quá khứ”.

Nội dung của bộ phim kể về Adonis Creed – một tay đấm thống trị trong làng boxing. Anh tái xuất cùng với một người bạn cũ, đồng thời cũng là một đối thủ mới là Anderson Dame. Mặc dù Adonis và Anderson đã từng gắn bó với nhau như người trong gia đình nhưng do gặp biến cố trong quá khứ mà khiến cho hai người quay mặt trở thành kẻ thù của nhau. Rồi thời gian trôi qua, cả hai đã trưởng thành và cùng có màn thi đấu đầy kịch tính.

Bộ phim quy tụ những diễn viên nổi tiếng như Michael B.Jordan, Jonathan Majors, Tessa Thompson, Jacob Duran. Dự kiến khởi chiếu của bộ phim là ngày 03/03/2023.


Tay đấm huyền thoại 3 quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng

Sát thủ John Wick 4

Nếu bạn là người thích xem những bộ phim đấu trí và võ thuật thì không thể bỏ qua phim bom tấn John Wick 4. Bộ phim này dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 24/03/2023 và quy tụ dàn diễn viên ấn tượng như Chân Tử Đan, Keanu Reeves, Laurence Fishburne, Bill Skarsgard và Hiroyuki Sanada.

Ở phần 4 của series đạo diễn tiến hành việc khai thác nhiều thông tin có liên quan đến tổ chức The High Table. Chàng Wick đã phải trả một cái giá ngày càng tăng khi phải đối đầu với những người có quyền lực bậc nhất nằm trong thế giới ngầm. Anh đã phải đối mặt với trận chiến sinh tử với thành viên của The High Table. Và Marquit – thủ lĩnh của tổ chức The High Table dường như được xem là chìa khóa để mở ra cánh cửa tự do cho John.

 


John Wick 4 mở ra những cuộc đối đầu kinh điển

Shazam! Cơn thịnh nộ của vị thần

Dự kiến được khởi chiếu vào ngày 17/03/2023 đây là bộ phim bom tấn hành động đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Siêu phẩm anh hùng đến từ vũ trụ DC hứa hẹn mang tới cho người xem những pha hành động cực kỳ mãn nhãn cùng nhiều tính tiết xúc động liên quan đến Billy và gia đình, bạn bè anh.

Bộ phim này là sự tiếp nối đầu tiên của movie Shazam đã được ra mắt vào năm 2019. Diễn biến trong phim tiếp tục xoay quanh cậu nhóc Billy Batson – cậu thiếu niên có thể biến thành vị thần sức mạnh sau khi đọc câu thần chú Shazam. Nhân vật phản diện chính ở phim là con gái của thần Atlas – người luôn có định kiến rằng một đứa trẻ giống như Billy làm ô uế sức mạnh của những vị thần tối thượng. Và cuộc chiến bùng nổ giữa Billy với con gái thần Atlas đã tạo nên kịch tích cho bộ phim.


Shazam! Cơn thịnh nộ của vị thần - siêu phẩm nhà DC


Bạn hãy lên kế hoạch đi xem 3 bộ phim bom tấn sẽ chiếu rạp vào tháng 3/2023 này nhé. Đảm bảo bạn sẽ có khoảng thời gian đầy ấn tượng và cực kỳ mãn nhãn.

 



Dealtoday