1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

3 nhà hàng buffet sang chảnh tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ hai, 30 tháng 5 2022
Thứ hai, 30 tháng 5 2022

Bạn sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi tới 3 nhà hàng buffet sang chảnh nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Thưởng thức buffet đã trở thành thói quen ẩm thực của nhiều người. Mỗi nhà hàng để làm hài lòng thực khách đều đưa ra các thực đơn hấp dẫn. Và nếu bạn muốn được thưởng thức nhiều món buffet thơm ngon trong không gian tuyệt đẹp thì hãy đến top 3 nhà hàng buffet sang chảnh tại thành phố Hồ Chí Minh.


Thưởng thức buffet cao cấp là nhu cầu của nhiều thực khách

Café Central An Đông

Tọa lạc tại tầng 4 của Windsor Plaza Hotel 5*, Café Central An Đông nổi tiếng là nhà hàng buffet sang chảnh bậc nhất ở vùng đất Sài Thành. Sở hữu không gian có sức chứa lên tới 500 khách, được đầu tư sang trọng khiến nhà hàng trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách.


Café Central An Đông nổi tiếng với không gian rộng - thoáng


Ngoài không gian đẹp thì Café Central An Đông còn nổi tiếng khi có tiệc International Buffet với thực đơn lên đến hơn 120 món. Các món ăn đều là sự kết hợp tinh túy giữa ẩm thực u và Á, lại được đổi món chính liên tục nên khiến thực khách có nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Quầy buffet được chia thành từng khu để thực khách thuận tiện khi lựa chọn. Đặc biệt đến Café Central An Đông thực khách còn được thưởng thức cả các món ăn chay thanh tịnh. Đây là điều khá độc đáo tại nhà hàng vì giúp thực khách thay đổi khẩu vị sau khi đã ăn quá nhiều dầu mỡ và chất đạm.


Thực đơn phong phú hấp dẫn là điểm thu hút khách hàng

 

>>> Giới thiệu tới bạn: Top 3 nhà hàng buffet thượng hạng tại Sài Gòn

Saigon Café Seafood Buffet

Nằm tại tầng 1 của Sheraton Saigon Hotel & Tower ở số 88 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, Saigon Café Seafood Buffet sẽ khiến bạn ngỡ ngàng khi đặt chân đến. Quả không hổ danh là nhà hàng buffet sang chảnh vì không gian nơi đây được trang trí toàn bằng kính nên thực khách vừa ăn vừa có thể ngắm nhìn đường phố.


Saigon Café Seafood Buffet không gian thoáng và sang trọng


Thực đơn của nhà hàng thì khá nổi bật với sự xuất hiện của các loại hải sản cao cấp, nhất là tôm hùm. Điều này rất đúng ý của những tín đồ đam mê hải sản. Bên cạnh đó quầy line của nhà hàng còn được phân thành những khu với nhiều món Á – u nên thực khách sẽ rất dễ dàng khi chọn món.

Một điều khiến nhà hàng nhận được đánh giá cao từ phía các thực khách đó chính là các món thịt nướng, sashimi thơm ngon, hấp dẫn cũng được phục vụ thoải mái. Thực khách sẽ thưởng thức no nê và liên tục được rót đầy café, trà hoặc rượu vang.

 


Saigon Café Seafood Buffet chuyên phục vụ nhiều món hải sản cho thực khách

 

>>> Xem thêm: 3 quán lẩu hot nhất Quận 1

Mermaid Restaurant

Đây là nhà hàng nằm trên tầng 25 của khách sạn La Vela Saigon ở số 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3. Không gian của nhà hàng được thiết kế đầy tinh tế và hiện đại khi có view 360 độ nhìn toàn cảnh thành phố. Hiện tại có rất nhiều thực khách lựa chọn nhà hàng để thưởng thức các bữa tiệc hẹn hò, chiêu đãi đối tác, bữa ăn gia đình hay gặp mặt bạn bè.

Mermaid Restaurant là một trong những nhà hàng buffet sang chảnh đứng Top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự sang chảnh ở đây được thể hiện qua việc đầu bếp Michael Bảo – đầu bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới đã tận tâm chăm chút cho từng món ăn.

Thực đơn của nhà hàng có tới 150 món và hấp dẫn thực khách với những món ăn đắt đỏ như cua Hoàng Đế, bào ngư, beefsteak kiểu New York… Bất kể bạn chọn thưởng thức món nào cũng đều hài lòng về thẩm mỹ và hương vị.


Mermaid Restaurant là điểm đến thưởng thức buffet quen thuộc của nhiều thực khách


Hãy lên kế hoạch rủ gia đình và bạn bè đến 3 nhà hàng buffet sang chảnh ở thành phố Hồ Chí Minh để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực đẳng cấp bạn nhé.

 

 

Dealtoday