1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

3 màu sắc trở thành xu hướng HOT 2023

Thứ năm, 2 tháng 2 2023
Thứ năm, 2 tháng 2 2023

Bạn sẽ trở nên nổi bật khi khoác lên mình bộ trang phục với 3 màu sắc trở thành xu hướng HOT 2023.

Xu hướng thời trang luôn thay đổi và mỗi năm xu hướng về màu sắc cũng có sự biến chuyển. Nếu năm 2022 là sự lên ngôi của màu vàng thì năm 2023 lại có nét phá cách cực kỳ đặc biệt. Có rất nhiều màu sắc đã được lên ngôi và dưới đây là 3 màu sắc trở thành xu hướng HOT 2023 cho bạn tham khảo.


Năm 2023 có nhiều màu sắc đang trở thành xu hướng mới

Tím đỏ

Theo công bố của Viện sắc màu Pantone thì màu tím đỏ (magenta) sẽ được lên ngôi và là màu sắc trở thành xu hướng HOT 2023. Magenta (tím đỏ) là màu được pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh lam, được ra đời từ 150 năm trước. Ý nghĩa của màu sắc này là biểu hiện cho khao khát sống, dũng cảm.

Dự kiến trong năm 2023 màu tím đỏ sẽ trở thành màu sắc nổi bật, thống trị trên rất nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, âm nhạc, thời trang và điện ảnh. Bởi theo ý kiến đánh giá của các chuyên gia thì màu tím đỏ thể hiện một sự đổi mới trong công nghệ, tạo ra một thế giới sắc màu tốt đẹp hơn sau đại dịch, đồng thời còn mong muốn thể hiện tư duy đột phá.


Màu tím đỏ là hot trend năm nay

Táo xanh bạc hà

Với những bạn trẻ, yêu thích thời trang thì màu táo xanh bạc hà xứng đáng trở thành màu sắc xu hướng HOT nhất 2023. Đây là màu được pha trộn của màu bạc hà và màu táo xanh nên rất bắt mắt khi khoác trang phục lên người. Đặc biệt vào mùa xuân và mùa hè thì màu táo xanh bạc hà càng trở nên nổi bật hơn.

Chính bởi sự pha trộn độc đáo, đầy cá tính mà gam mù này mang tới cho người mặc một cảm giác bắt mắt và tươi mát. Những người trẻ tuổi, năng động và những cô nàng thời thượng, thích sự phá cách, có phong cách hướng ngoại rất phù hợp để mặc màu táo xanh bạc hà.


Màu táo xanh bạc hà thích hợp với những cô nàng cá tính

Tím hoa oải hương

Một trong những màu sắc trở thành xu hướng HOT 2023 đó chính là tím hoa oải hương. Đây được xem là gam màu đại diện cho sức khỏe khi nhìn vào bạn cảm thấy ổn định, cân bằng về tinh thần.

Không chỉ xuất hiện trên trang phục mà màu tím hoa oải hương còn được nhấn mạnh ở các phụ kiện như túi xách, giày dép. Và các món phụ kiện này rất được những tín đồ sành mốt yêu thích, lựa chọn.


Màu tím hoa oải hương đã nhận được sự yêu mến của mọi người


Trên đây là 3 màu sắc trở thành xu hướng HOT 2023. Bạn thích màu sắc nào hãy chọn cho mình một bộ trang phục với tông màu mình thích để trở nên nổi bật khi xuống phố hoặc khi đi chơi, đi làm nhé.

 



Dealtoday