1. Trang chủ
  2. Mẹo vặt cuộc sống
  3. Mẹo hay

3 gợi ý chọn quạt tích điện cho ngày hè nắng nóng

Thứ tư, 4 tháng 5 2022
Thứ tư, 4 tháng 5 2022

Áp dụng những gợi ý dưới đây vào việc chọn quạt tích điện sẽ giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý dùng trong những ngày hè nóng nực.

Quạt là một trong những thiết bị điện được sử dụng chủ yếu trong mùa hè. Gia đình nào cũng đều sở hữu nhiều loại quạt khác nhau và đặt tại nhiều vị trí để thuận tiện cho việc sử dụng. Quạt tích điện hiện là tâm điểm được nhiều người quan tâm trong mùa hè này. Nhưng khi đứng giữa rất nhiều sản phẩm lại khiến người tiêu dùng khá đắn đo vì không biết nên chọn quạt tích điện loại nào? 3 gợi ý ngay dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác nhất.


Quạt tích điện hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình

Vì sao nhiều người chọn quạt tích điện?

Quạt tích điện còn được gọi với một số cái tên khác như là quạt sạc điện, quạt sạc… Thiết bị này có thể hoạt động được ngay cả khi đã mất điện, chỉ cần đã được sạc đầy đủ. Loại quạt này có thiết kế vẻ ngoài không khác gì các loại quạt để bàn bình thường nhưng về phần cấu tạo lại có thêm ắc quy (hay còn gọi là bộ phận tích điện).

Mùa hè nắng nóng kéo dài dẫn ra xảy ra tình trạng mất điện. Khi đó sử dụng quạt tích điện là lựa chọn tối ưu giúp xua tan cái nóng vì sau khi sạc đầy quạt có thể duy trì chạy trong khoảng 04 tiếng. Bên cạnh đó quạt có kích thước nhỏ gọn nên thuận tiện đặt tại nhiều gia đình có diện tích khác nhau. Mức giá bán của quạt tích điện khá hợp lý, phù hợp với khả năng về tài chính của nhiều gia đình.


Quạt tích điện có nhiều ưu điểm thích hợp sử dụng trong mùa hè

3 gợi ý chọn quạt tích điện cho mùa hè

Hiện tại trên thị trường đang bán khá nhiều loại quạt tích điện đến từ các thương hiệu. Muốn chọn quạt tích điện chất lượng thì bạn có thể tham khảo 3 gợi ý sau:

Quạt tích điện Tiross

Loại quạt này được thiết kế với thiết bị đa năng nên có thể sử dụng được cả 2 nguồn điện là DC và AC. Thêm vào đó quạt còn có khả năng tự động chuyển đổi sang nguồn DC khi chẳng may đang chạy mà bị mất điện đột ngột.

Phần cánh và lồng quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên vừa bền lại vừa an toàn. Phần tay xách của quạt được thiết kế rất tiện lợi và chắc chắn. Hệ thống đèn led trang bị ở phần phía trên giúp quạt tạo độ sáng cùng khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.


Quạt tích điện vừa có mẫu mã đẹp lại vừa nhiều tính năng sử dụng

Quạt tích điện Sunhouse

Quạt có thiết kế gọn nhẹ, rất tiện cho việc di chuyển. Khi đã sạc đủ thì quạt có thể hoạt động với tốc độ cao trong khoảng 3,5 giờ và 5,5 giờ với tốc độ thấp. Loại quạt này còn được trang bị đầy đủ các tính năng như điều chỉnh mức độ hoạt động, đặc biệt chế độ đèn led của quạt có thể hoạt động tới 45 giờ liên tục.

Quạt tích điện Legi

Đây là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và hiện đang được ưa chuộng tại nước ta. Quạt được thiết kế nhỏ xinh, chắc chắn nên dễ dàng cho người dùng di chuyển đến nhiều vị trí. Điều này phù hợp với những gia đình muốn sử dụng quạt ở những phòng khác nhau trong nhà.

Quạt có cấu tạo ắc quy khô axit chì nên khi sạc đầy có thể dùng được từ 3 – 5 tiếng. Bên cạnh đó, quạt còn có tính năng tiết kiệm điện và đảo chiều thông minh.


Quạt tích điện Sunhouse đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng


Trên đây là 3 gợi ý chọn quạt tích điện dành cho ngày hè. Mong rằng điều này sẽ giúp bạn sớm tìm mua được loại quạt phù hợp để phục vụ cho nhu cầu của cả gia đình.

 



Dealtoday