1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

3 điều thú vị chỉ có được khi du lịch Móng Cái

Thứ ba, 18 tháng 7 2023
Thứ ba, 18 tháng 7 2023


Chuyến du lịch Móng Cái của bạn sẽ cực kỳ ấn tượng và ý nghĩa khi được trải nghiệm hết 3 điều thú vị có một không hai này.

Móng Cái là thành phố thuộc tỉnh Quảng Ninh có đường biên giới giáp với Trung Quốc. Chính điều này đã khiến cho Móng Cái trở thành điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Có rất nhiều điều thú vị du khách có thể trải nghiệm khi đi du lịch Móng Cái. Và dưới đây là 3 điều thú vị nhất chỉ có tại chuyến du lịch này khiến du khách nhớ mãi không thôi.

du-lich-mong-cai

Móng Cái đang là điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn

Thời điểm du lịch

Nếu như bạn đi các điểm du lịch khác cần phải đi đúng thời điểm mới ngắm được cảnh đẹp thì du lịch Móng Cái hoàn toàn khác biệt. Bạn có thể đến Móng Cái vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mỗi thời điểm đều có những điều thú vị riêng khiến chuyến du lịch của bạn trở nên độc đáo hơn. Với nhiều người dù đã có cơ hội đi Móng Cái nhiều lần nhưng mỗi lần đều có sự mới mẻ.

Ví dụ như nếu bạn đi vào thời gian từ tháng 3 – tháng 6 âm lịch sẽ được trải nghiệm mùa câu mực tại biển Trà Cổ. Còn nếu bạn thích du lịch tâm linh thì đi vào dịp lễ 30/5 – 1/6 (âm lịch). Còn nếu bạn muốn đi sang tham quan Trung Quốc thì thời điểm nào cũng nhộn nhịp.

cua-khau-mong-cai

Đến Móng Cái du lịch bạn dễ dàng đi qua cửa khẩu sang tham quan Trung Quốc

Địa điểm du lịch

Đến Móng Cái bạn sẽ tha hồ được lựa chọn những điểm du lịch “hot hit”. Mỗi điểm đến lại có cảnh đẹp riêng khiến du khách đều mê mẩn.

Biển Trà Cổ với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh sẽ thỏa mãn đam mê bơi lội của các du khách. Mũi Sa Vĩ (Mũi Gót) điểm cực Bắc của nước ta là địa điểm tạo cảm hứng cho mọi người về tình yêu đất nước. Chợ trung tâm Móng Cái hiện đại, rộng rãi với nhiều mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc và các đặc sản là điểm đến của những du khách thích mua sắm.

Ngoài ra, khám phá đảo Cái Chiên, đảo Vĩnh Trung, đảo Vĩnh Thực với ngọn đèn hải đăng thu hút rất nhiều du khách tham gia. Mỗi hòn đảo lại có vẻ đẹp hoang sơ riêng đem tới cho du khách những góc checkin hoàn hảo.

du-lich-bien-mong-cai

Phong cảnh biển Trà Cổ đẹp hoàn mỹ khiến du khách mê đắm

Đặc sản ngon nức tiếng

Du lịch Móng Cái với hành trình Foodtour sẽ khiến du khách không thể nào quên. Những món ăn đặc sản tại đây đều có hương vị cuốn hút riêng. Một số món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội nếm thử đó là cua biển, ghẹ, bề bề (món bún bề bề, bề bề sốt me). Không chỉ có hải sản mà Móng Cái còn nổi tiếng với món vịt quay Bắc Kinh nguồn gốc từ Quảng Đông. Món sá sùng và cá chình hấp xì dầu có hương vị đặc trưng làm thực khách khó mà cưỡng lại.

dac-san-mong-cai

Bề bề là món ngon nức tiếng tại Móng Cái

 

Nhiều điểm du lịch đẹp, có thể đi vào bất cứ thời điểm nào trong năm lại có nhiều món ăn ngon, quả thật 3 điều thú vị này bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Móng Cái. Hãy lên kế hoạch đi du lịch ngay để trải nghiệm điều thú vị bạn nhé.



Dealtoday

Tag: Vi vu