1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

3 điểm vui chơi và checkin Giáng Sinh dành cho giới trẻ Hà Nội

Thứ tư, 9 tháng 11 2022
Thứ tư, 9 tháng 11 2022

Giới trẻ ở Hà Nội sẽ có được nhiều bức ảnh đẹp và khoảng thời gian khó quên khi đến 3 điểm vui chơi và checkin Giáng Sinh nổi tiếng.

Mỗi năm khi đến dịp Giáng Sinh là mọi người, nhất là các bạn trẻ lại háo hức lên kế hoạch cho chuyến đi chơi của mình. Có rất nhiều điểm vui chơi ở Hà Nội cho các bạn chọn nhưng đa phần mọi người sẽ chọn đến 3 điểm vui chơi và checkin Giáng Sinh nổi tiếng dưới đây.


Giáng Sinh là dịp mà các bạn trẻ rủ nhau đi để checkin và vui chơi

Aeon Mall Long Biên

Trong những năm trở lại đây Aeon Mall Long Biên là điểm vui chơi và checkin được giới trẻ ở Hà Nội rất yêu thích mỗi khi Giáng Sinh đến. Vào dịp này toàn bộ Aeon Mall sẽ được trang trí lộng lẫy với đèn, đồ trang trí mang đậm nét Giáng Sinh như ông già Noel, tuần lộc, công chúa tuyết, cây thông… Mọi gian hàng hay các góc của Aeon Mall đều được trang trí tuyệt đẹp nên thoải mái cho các bạn trẻ đến checkin và sống ảo.

Ngoài việc chụp ảnh tại những gian hàng hoặc các góc trang trí có sẵn thì các bạn trẻ còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi được tổ chức tại Aeon Mall. Từ các trò chơi mang tính truyền thống đến các trò mang nét đặc trưng của nước ngoài trong dịp Giáng Sinh đều mang tới cho người chơi rất nhiều cảm xúc bất ngờ, thú vị.

Đặc biệt vào dịp này ở Aeon Mall còn thường xuyên có chương trình ưu đãi khi mua sắm nên càng thúc đẩy các bạn trẻ đến đó để vui chơi, chụp ảnh và mua sắm.


Aeon Mall Long Biên là điểm checkin Giáng Sinh tuyệt đẹp

Times City

Khu đô thị Times City là một trong những điểm vui chơi và checkin Giáng Sinh mà giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua. Toàn khu đô thị trong dịp Giáng Sinh sẽ được trang trí vô cùng hoành tráng với nhiều chủ đề độc đáo, lạ mắt tạo nên một không gian checkin có một không hai.

Những bạn trẻ thích sống ảo sẽ vô cùng thích thú khi đến Times City bởi góc nào cũng đẹp và chụp ảnh lên đều long lanh. Nhất là vào buổi tối khi ánh đèn được bật lên khiến toàn khu đô thị sáng rực như một thành phố thu nhỏ.

Các khu vui chơi, ẩm thực ở trong Times City cũng là yếu tố cuốn hút các bạn trẻ khi đến đây. Bởi sau khi chụp ảnh thì các bạn sẽ tham gia vào những hoạt động mua sắm, giải trí và thưởng thức nhiều món ăn ngon. Địa điểm này rất thích hợp cho những nhóm bạn cùng nhau đi đón Giáng Sinh.


Đến Times City để chụp ảnh, vui chơi, ăn uống thì không còn gì tuyệt bằng

Phố Hàng Mã

Đây là điểm vui chơi nổi tiếng ở phố cổ Hà Nội được các bạn trẻ biết đến. Vào dịp Giáng Sinh toàn bộ khu phố đều bày bán những món đồ liên quan đến Noel như cây thông, chuông, quần áo ông già Noel, các loại quà tặng… Khu phố này trở nên vô cùng nhộn nhịp khi được trang trí lung linh, rực rỡ. Nếu bạn muốn chụp ảnh thì bất cứ góc phố hay cửa hàng nào cũng đều góp phần tạo nên một bức ảnh đẹp.

Giới trẻ sẽ rất thích thú khi vừa dạo chơi trên phố Hàng Mã vừa chụp ảnh. Bên cạnh việc chụp ảnh thì các bạn trẻ còn có thể thoải mái mua sắm nhiều món đồ xinh xắn làm quà tặng cho mọi người.


Checkin tại phố Hàng Mã mang đến cho bạn nhiều bức ảnh đẹp


Đừng bỏ qua 3 điểm vui chơi và checkin Giáng Sinh nổi tiếng ở trên nhé, đảm bảo bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong ngày này.


Dealtoday