1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

3 điểm vui chơi Giáng Sinh tại Hà Nội dành cho bé và cả nhà

Thứ ba, 8 tháng 11 2022
Thứ ba, 8 tháng 11 2022

Cả nhà cùng bé sẽ có nhiều kỷ niệm khó quên khi đến 1 trong 3 điểm vui chơi Giáng Sinh nổi tiếng ở Hà Nội luôn được mọi người yêu thích.

Giáng Sinh là một ngày trọng đại của rất nhiều nước trên toàn thế giới. Và ở Việt Nam mọi người cũng đều nô nức chào đón ngày Giáng Sinh, bất kể có phải là người theo đạo Công giáo hay không. Hà Nội vào mùa Giáng Sinh luôn rực rỡ đèn, hoa trang trí ở nhiều địa điểm khác nhau và nếu bạn muốn cho cả nhà cùng bé có những giây phút đi chơi đáng nhớ thì hãy chọn 3 điểm vui chơi Giáng Sinh dưới đây.


Giáng Sinh là một ngày lễ lớn tại Việt Nam và nhiều nước trên toàn thế giới

Nhà thờ lớn

Đây là điểm vui chơi Giáng Sinh nổi tiếng tại Hà Nội và cứ đến mùa Giáng Sinh là khu vực này lại rất tấp nập. Nhà thờ lớn là địa điểm quan trọng của người Công Giáo mỗi khi Giáng Sinh đến, họ sẽ đến nhà thờ để làm lễ và đón mừng ngày Chúa ra đời. Không chỉ có người Công Giáo mà những người không theo đạo cũng đến đây để chiêm ngưỡng cảnh đẹp và tham gia vào những hoạt động vui chơi đầy thú vị.

Vào dịp Giáng Sinh, nhà thờ lớn được trang trí rất đẹp mắt khiến cả người lớn và trẻ nhỏ đều bị cuốn hút. Nhất là vào buổi tối khi cả nhà thờ sáng rực trong ánh sáng của vô số ngọn đèn thì càng làm cho mọi người phải trầm trồ trước vẻ đẹp có một không hai của nhà thờ.

Vì nhà thờ lớn nằm gần khu phố đi bộ Hồ Gươm nên khi đến vui chơi, tham quan tại nhà thờ các bậc phụ huynh và các bé có thể di chuyển ra phố đi bộ để vui chơi. Giáng Sinh cũng là dịp mà phố đi bộ tổ chức nhiều hoạt động thú vị khiến chuyến đi chơi của cả gia đình thêm phần hào hứng.

 


Nhà thờ lớn là điểm vui chơi Giáng Sinh nổi tiếng ở Hà Nội

Công viên Hồ Tây

Nhắc đến công viên Hồ Tây thì chúng ta phải nhắc đến cả khu Công viên Nước và Công viên Mặt trời Mới. Vào mùa Giáng Sinh cả hai khu này đều được trang trí với nhiều tiểu cảnh đẹp, lạ mắt tạo không gian vui chơi mới lạ dành cho các gia đình.

Những hình ảnh quen thuộc của Giáng Sinh như cây thông, ông già Noel, xe tuần lộc, các gói quà tặng… được trang trí xung quanh công viên tạo nên sự nhộn nhịp, vui tươi. Ngoài không gian đẹp để chụp ảnh thì các gia đình còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi độc đáo khác được tổ chức ở đây.


Đến công viên Hồ Tây vào Giáng Sinh gia đình sẽ có nhiều trải nghiệm khó quên

Vincom Bà Triệu

Không chỉ là thiên đường mua sắm, Vincom Bà Triệu còn được xem là điểm vui chơi Giáng Sinh mà bạn không thể bỏ qua ở Hà Nội. Mỗi năm, vào dịp Giáng Sinh là Vincom Bà Triệu lại thu hút đông đảo lượt người tới tham quan, chụp ảnh, mua sắm và tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí.

Các bậc phụ huynh khi đưa trẻ nhỏ tới đây sẽ tha hồ chụp hình với những góc chụp đẹp mê hồn, giúp cả nhà lưu giữ kỷ niệm đẹp về chuyến đi chơi. Đồng thời, cả nhà còn được xem biểu diễn xiếc ông già Noel, trải nghiệm những trò chơi thú vị được tổ chức tại tòa nhà.


Chụp ảnh, mua sắm, vui chơi tại Vincom Bà Triệu đem tới cho cả nhà kỷ niệm đẹp về ngày Giáng Sinh


Trên đây là 3 điểm vui chơi Giáng Sinh nổi tiếng tại Hà Nội dành cho bé và cả nhà. Mong rằng Giáng Sinh năm nay đến các điểm vui chơi này cả nhà sẽ có được nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

 



Dealtoday