1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

3 điểm đến du lịch mùa đông lý tưởng dành cho giới trẻ

Thứ ba, 8 tháng 11 2022
Thứ ba, 8 tháng 11 2022

Chọn 3 điểm đến du lịch mùa đông lý tưởng này các bạn sẽ có được chuyến đi trọn vẹn và hoàn hảo.

Nhiều người nghĩ rằng mùa đông lạnh không nên đi du lịch nhưng thực tế đi du lịch vào mùa đông mới đem tới nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu bạn có dự định đi du lịch mùa đông thì đừng bỏ qua 3 điểm đến du lịch mùa đông lý tưởng này nhé.


Du lịch mùa đông mang tới nhiều trải nghiệm lý thú

Sapa

Thị trấn Sapa ở Lào Cai là một trong những điểm đến du lịch mùa đông cực kỳ lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Vào mùa đông toàn bộ thị trấn chìm trong lớp sương mù huyền ảo hòa lẫn với cảnh vật tạo nên một bức tranh sơn thủy vô cùng hữu tình. Không khí mát mẻ, trong lành của Sapa mang đến cho con người nhiều cảm xúc mới lạ, đồng thời kèm thêm cả sự thích thú.

Những ngôi nhà thấp thoáng, ẩn hiện trong sương cùng những lâu đài, biệt thự có kiến trúc cổ kính khiến Sapa được ví như một thành phố Châu u thu nhỏ. Vừa đi khám phá cảnh đẹp vừa chụp ảnh ở Sapa là điều thu hút rất nhiều các bạn trẻ, nhất là với những bạn đam mê khám phá và sống ảo.

Mùa đông ở Sapa có nhiệt độ dưới 0 độ C, có thể có tuyết rơi nên càng làm cho khung cảnh thêm phần tuyệt đẹp. Những bức ảnh chụp dưới tuyết đẹp không kém gì bạn đang ở Châu u.

Ngoài cảnh sắc đẹp làm mê đắm lòng người thì Sapa còn khiến các bạn trẻ thích thú khi có rất nhiều món ăn ngon mang hương vị đặc trưng cùng nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm.


Mùa đông đến Sapa du lịch là lựa chọn quá chuẩn xác

Mẫu Sơn

Đỉnh Mẫu Sơn là một trong những điểm đến đầy thú vị dành cho các bạn trẻ khi mùa đông đến. Với những bạn thích mạo hiểm, khám phá và đam mê chụp hình thì Mẫu Sơn quả là địa điểm đáng lựa chọn.

Mùa đông ở trên Mẫu Sơn xuất hiện khá nhiều băng tuyết khiến cảnh vật ở đây càng trở nên đẹp khác lạ. Những ngọn núi được bao phủ bởi màu trắng của tuyết có sự thuần khiết đến lạ kỳ. Đến đây vừa được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ lại vừa được tận mắt nhìn đời sống sinh hoạt thường ngày của đồng bào dân tộc thiểu số khiến trải nghiệm của bạn thêm đa dạng.

Ở Mẫu Sơn các bạn trẻ còn có dịp khám phá nhiều địa danh thú vị khác như núi Phặt Chỉ, suối Long Đầu hay khu linh địa cổ Mẫu Sơn. Đây đều là những địa danh tham quan mang đậm giá trị về bản sắc văn hóa.


Trải nghiệm săn tuyết trên đỉnh Mẫu Sơn vào mùa đông khiến nhiều người mê mẩn

Hà Giang

Mùa đông đến Hà Giang bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình vô cùng kỳ thú. Đây là điểm đến du lịch mùa đông đang nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ. Đến Hà Giang vào mùa đông bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp đặc sắc của cao nguyên núi đá với khung cảnh thiên nhiên hòa lẫn trong các tầng sương mờ ảo.

Nhiệt độ xuống thấp khiến khung cảnh Hà Giang như chìm trong sự tĩnh lặng, bình yên và cuốn hút đến mê hồn. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa cái rét lại được thưởng thức món cháo ấu tẩu nóng hổi, món thắng cố thơm lừng và xôi ngũ sắc đa vị. Chuyến đi du lịch Hà Giang vào mùa đông của bạn sẽ hoàn hảo với cả trải nghiệm về cảnh sắc lẫn ẩm thực.


Mùa đông Hà Giang đẹp đến ngỡ ngàng


Mùa đông sắp đến rồi hãy lên kế hoạch đi tới 3 điểm đến du lịch mùa đông ở trên nhé, đảm bảo bạn sẽ có được chuyến đi khó quên với nhiều trải nghiệm độc đáo.

 



Dealtoday