1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

3 địa điểm vui chơi huyền thoại tại Hà Nội

Thứ ba, 9 tháng 8 2022
Thứ ba, 9 tháng 8 2022

Dù trải qua nhiều năm nhưng 3 địa điểm vui chơi huyền thoại tại Hà Nội vẫn có sức hút riêng với mọi người.

Hà Nội có rất nhiều điểm vui chơi nổi tiếng nhưng theo thời gian có những điểm đã không tồn tại. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại có một số địa điểm vẫn được nhiều người nhắc đến và lui tới, nhất là thế hệ Gen Z. Và dưới đây là 3 địa điểm vui chơi huyền thoại cực kỳ nổi tiếng ở Hà Nội từ xưa cho đến nay.


Hà Nội một trong những thành phố đẹp nhất Việt Nam

Công viên Thống Nhất

Đối với thế hệ 8X, 9X thì Công viên Thống Nhất là một trong những địa điểm vui chơi được rất nhiều người đặt chân đến. Địa điểm “huyền thoại” này đã xuất hiện trong nhiều bức ảnh, kỷ niệm của giới trẻ Hà Thành. Thời gian trôi qua nhiều người nghĩ thế hệ Gen Z hiện nay không thích đến địa điểm đã cũ này nhưng thực tế lại hoàn toàn khác.

Khi các TikToker rủ nhau đến quay phim, chụp hình tại Công viên Thống Nhất đã tạo nên một “trend” mới trong giới trẻ. Mọi khung cảnh trong công viên đều được tận dụng tối đa trong việc lên hình và điều này khiến giới trẻ bắt đầu hướng đến địa điểm này nhiều hơn.

Ngoài khung cảnh đẹp ra thì Công viên Thống Nhất còn thu hút giới trẻ khi có những trò chơi tuổi thơ như vòng quay ngựa gỗ, chuyến tàu mơ ước, rồng cao tốc… Những trò chơi này trước thường dành cho lứa tuổi thiếu nhi nhưng nay lại trở nên thân quen hơn với giới trẻ đang ở tuổi “chững chạc”.

Đặc biệt với không gian trong khu nhà gương, khu bơi thuyền hoặc bãi cỏ… là điểm sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích tại công viên.


Công viên Thống Nhất địa điểm vui chơi quen thuộc thế hệ 8X, 9X

Rạp xiếc Trung ương

Ngày còn bé, thế hệ 8X, 9X thích nhất là được cha mẹ dẫn đi xem xiếc tại rạp xiếc Trung ương. Bởi lúc đó không có internet, tivi cũng bị hạn chế, khu vui chơi có khá ít nên được đi xem xiếc là hoạt động vui chơi thích thú nhất.

Đến rạp xiếc được xem nhiều tiết mục hồi hộp, kỳ thú và vui vẻ khiến trẻ em đều háo hức. Đây là một trong những địa điểm vui chơi huyền thoại nổi tiếng một thời tại Hà Nội. Trải qua một quãng thời gian thăng trầm thì rạp xiếc Trung ương giờ đây đã có sự chuyển biến với nhiều điều mới mẻ, thu hút giới trẻ đến nhiều hơn.

Ngoài những tiết mục xiếc được hồi sinh một cách độc đáo với không khí sôi động thì việc đặt vé online, xem lịch biểu diễn trên web đã bắt kịp xu hướng công nghệ đem tới cho người xem trải nghiệm tốt hơn.


Những tiết mục xiếc sinh động khiến mọi người đều háo hức

Công viên Thủ Lệ

Trước đây khi muốn xem các con thú thì trẻ nhỏ thường được cha mẹ dẫn tới Công viên Thủ Lệ. Có thể nói đây là địa điểm vui chơi huyền thoại một thời của 8X, 9X đời đầu. Giờ đây, công viên đã có sự thay đổi nhiều nên giới trẻ Gen Z thường đem so sánh với công viên ngày xưa khiến mọi người rất thích thú.

Trước đây, Công viên Thủ Lệ có số lượng thú khá ít, quy hoạch cảnh quan còn sơ sài, không đẹp mắt nhưng hiện tại mọi thứ đều đã đổi khác. Ngoài cảnh quan được quy hoạch, thiết kế đẹp mắt hơn, số lượng thú đa dạng hơn bạn còn được tham gia vào nhiều trò chơi hấp dẫn khác như bóng nước, thủy cung, tàu lượn siêu tốc….


Đến công viên Thủ Lệ khám phá thế giới động vật hoang dã


Đến công viên bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên, động vật và có những bức ảnh sống ảo vô cùng độc đáo. Đó chính là lý do mà địa điểm huyền thoại này hiện đang thu hút lượng khách tới tham quan đông đảo.

Nếu một ngày nào đó muốn trải nghiệm lại cảm giác của tuổi thơ “dữ dội” bạn hãy đến 3 địa điểm vui chơi huyền thoại ở Hà Nội và cho mình lắng đọng trong khoảng lặng của thời gian nhé.

 



Dealtoday