1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

3 địa điểm du lịch Quảng Ninh được checkin nhiều nhất

Thứ ba, 9 tháng 8 2022
Thứ ba, 9 tháng 8 2022

Giới trẻ đang rất háo hức được khám phá 3 địa điểm du lịch Quảng Ninh được checkin nhiều nhất.

Tỉnh Quảng Ninh từ lâu đã được nhiều du khách biết đến khi sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh du lịch nổi tiếng. Có rất nhiều địa điểm khác nhau cho bạn lựa chọn khi có dự định đến Quảng Ninh du lịch. Nhưng trong thời gian qua các du khách và giới trẻ đều đang háo hức, mong muốn được khám phá 3 địa điểm du lịch Quảng Ninh luôn thu hút giới trẻ tới checkin.


Quảng Ninh - thành phố thu hút khách du lịch trẻ

Vịnh Hạ Long

Nhắc tới Quảng Ninh là chúng ta không thể không nhắc đến vịnh Hạ Long. Đây là điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất và hàng năm số lượng du khách đến checkin luôn chiếm số lượng đông nhất. Kể cả là khách du lịch trong nước hay khách nước ngoài thì vịnh Hạ Long luôn nằm trong danh sách cần checkin khi tới Quảng Ninh.

Tự hào là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng của thế giới, vịnh Hạ Long sẽ đem tới cho bạn vô vàn trải nghiệm kỳ thú về cảnh sắc thiên nhiên. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hơn 1900 hòn đảo lớn nhỏ với nhiều hang động cùng làn nước biển trong xanh. Ngắm khung cảnh từ trên du thuyền bạn sẽ bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp có một không hai của vịnh Hạ Long.

Ngoài việc đi du thuyền bạn có thể khám phá vịnh Hạ Long bằng cách đi thủy phi cơ hoặc đi cáp treo. Mỗi hình thức lại giúp bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Hạ Long ở những góc độ khác nhau.

Đặc biệt xung quanh vịnh Hạ Long còn có nhiều công viên, khu vui chơi giải trí và ẩm thực được đầu tư quy mô, hiện đại giúp bạn có được những trải nghiệm khó quên.


Vịnh Hạ Long kỳ quan thiên nhiên của thế giới

Vùng đất Phật Yên Tử

Đây là địa điểm du lịch Quảng Ninh thuộc lĩnh vực tâm linh cực kỳ nổi tiếng. Hệ thống chùa chiền thuộc vùng đất này (hay có thể gọi là khu du lịch Yên Tử) đều mang trong mình sự cổ kính với lối kiến trúc độc đáo khiến du khách phải ngỡ ngàng.

Các ngôi chùa đều được xây dựng tựa lưng vào núi, tọa lạc ở trên cao nên có sự huyền bí khi đan xen giữa cảnh sắc thiên nhiên mây trời. Nếu bạn đến Yên Tử vào những lúc có mây và sương bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào cõi bồng lai tiên cảnh vậy.

Hệ thống cáp treo hiện đại tại Yên Tử giúp bạn thoải mái chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của vùng đất Phật từ trên cao. Còn nếu bạn muốn thực hiện một chuyến du lịch trekking tại đây cũng hoàn toàn là một ý hay. Khi đó bạn sẽ được ngắm cảnh của Yên Tử ở nhiều góc độ khác nhau.


Có một Yên Tử đẹp cổ kính tại Quảng Ninh

Biển Trà Cổ

Dù ở Quảng Ninh có rất nhiều biển nhưng để đứng trong danh sách checkin nhiều nhất của giới trẻ thì biển Trà Cổ - Móng Cái đang đứng đầu. Trà Cổ hiện là bãi biển có đường bờ biển dài nhất, đẹp nhất ở Việt Nam. Bãi biển là sự hội tụ hoàn hảo của làn nước trong xanh, làn mây trắng và khu rừng ngập mặn nguyên sinh bao quanh với những rặng phi lao vi vu trong gió. Toàn bộ cảnh sắc đó tạo nên những bức hình sống ảo tuyệt đẹp.


Biển Trà Cổ hợp nhất đi vào mùa hè từ tháng 4-7


Thời điểm thích hợp nhất để bạn ngắm được trọn vẹn cảnh đẹp và có được những tấm hình chụp đẹp nhất tại biển Trà Cổ rơi vào từ tháng 4 đến tháng 7. Lúc này thời tiết không nắng gắt mà nước biển lại trong xanh, yên ả nên rất thích hợp cho việc checkin.

Hãy lên kế hoạch để tới chụp hình tại 3 địa điểm du lịch Quảng Ninh được checkin nhiều nhất nhé. Đảm bảo bạn sẽ có được những bức ảnh đáng nhớ trong chuyến đi.



Dealtoday

 

 
Tag: Vi vu