1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

3 cách phối đồ thời trang dịp Tết đẹp nhất cho chị em

Thứ tư, 23 tháng 11 2022
Thứ tư, 23 tháng 11 2022

Các chị em vào dịp Tết sẽ trở nên xinh lung linh, lôi cuốn mọi ánh nhìn khi biết áp dụng 3 cách phối đồ thời trang.

Xu hướng thời trang mỗi năm, mỗi mùa lại có sự khác biệt, và để chọn được phong cách phù hợp với mình là điều không đơn giản. Nhất là vào dịp Tết khi các chị em cần phải diện đồ để trở nên đẹp, cuốn hút hơn. Và dưới đây là 3 cách phối đồ thời trang dịp Tết giúp các chị em xuất hiện ở đâu là thu hút mọi ánh nhìn.


Dịp Tết là thời điểm quan trọng để các chị em diện những bộ đồ đẹp

Áo sơ mi và quần jeans

Thường việc kết hợp áo sơ mi với quần tây đã trở nên quen thuộc với cách chị em công sở. Đây là cách phối đồ thời trang mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên vào dịp Tết thì bạn không nên chọn cách phối đồ này mà thay vào đó hãy chọn phối áo sơ mi với quần jeans.

Hai món trang phục trên tuy đã có từ lâu nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự phong cách, đầy cá tính và nổi bật cho người mặc. Bạn sẽ thoát khỏi cảm giác nhàm chán, mang đậm chất công sở thành cô nàng có khí chất khiến mọi người ai ai cũng phải ngước nhìn.

Nhất là khi không khí của ngày Tết thường se lạnh rất thích hợp cho việc mặc quần jeans và áo sơ mi cách điệu. Bên cạnh đó, khi mặc set đồ này bạn còn dễ dàng trong việc phối với giày cao gót, túi xách cùng các phụ kiện khác.


Áo sơ mi phối cùng quần jeans khiến chị em trở nên phong cách hơn

Áo tay phồng với váy xòe

Váy là một trong những trang phục thường được các chị em lựa chọn để diện trong dịp Tết. Có nhiều kiểu váy khác nhau nhưng váy xòe luôn là chọn lựa hàng đầu của các nàng, nhất là với những nàng có thân hình hơi mũm mĩm. Và để tạo nên một phong cách mới lạ thì bạn hãy phối váy xòe với áo tay phồng.

Một chiếc áo tay phồng thanh lịch khi kết hợp với váy xòe khiến các chị em đẹp tựa như một nàng công chúa. Bộ trang phục này còn giúp cho người mặc thêm phần lịch lãm, sang trọng và đầy nữ tính.

Với set đồ này bạn có thể thoải mái trong việc đi dạo phố, đi đến chơi nhà người thân hoặc đi chơi cùng bạn bè.


Váy xòe phối với áo tay phồng tạo nên vẻ đẹp nữ tính cho các chị em

Áo len và quần skinny jeans

Đây là cách phối đồ thời trang rất đơn giản nhưng thể hiện được sự năng động, cá tính và đặc biệt rất thích hợp vào tiết trời ngày Tết. Những chiếc áo len nhiều màu, nhiều kiểu dáng được phối cùng quần skinny jeans vừa tạo cho các chị em sự thoải mái khi mặc lại vừa toát lên phong cách trẻ trung.

Những chiếc áo len có gam màu tươi mới, rực rỡ sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục và khiến bạn thêm phần nổi bật hơn. Đồng thời, cách phối đồ này còn giúp cho các chị em dễ dàng chọn lựa những phụ kiện đi kèm như vòng, kính mắt, túi xách…


Chị em sẽ nổi bật khi diện áo len với quần skinny jeans


Trên đây là 3 cách phối đồ thời trang đẹp nhất dành cho các chị em vào dịp Tết. Mong rằng dịp Tết Nguyên Đán năm nay các chị em sẽ chọn được cách phối đồ phù hợp và trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

 



Dealtoday