1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

3 cách phối đồ thời trang công sở sành điệu cho phái nam

Thứ sáu, 13 tháng 5 2022
Thứ sáu, 13 tháng 5 2022

Các đấng mày râu sẽ khiến chị em phải ngước nhìn đầy ngưỡng mộ khi áp dụng 3 cách phối đồ thời trang công sở thời thượng, sành điệu này.

Thời trang công sở dành cho phái nam trong những năm vừa qua có nhiều sự thay đổi nhưng đa phần cũng không mấy phá cách. Điều này khiến cho các quý ông khi đi làm chỉ mặc lại vài mẫu cơ bản, khó tạo nên sự thu hút đối với phái nữ. Nhưng điều đó sẽ hoàn toàn được cải thiện khi các quý ông nắm được 3 cách phối đồ thời trang công sở rất sành điệu dưới đây.


Phối đồ thời trang công sở sao cho sành điệu là điều mà nhiều quý ông quan tâm

Áo sơ mi kẻ sọc và quần âu

Thường khi đi làm các đấng mày râu hay chọn áo sơ mi trắng phối cùng với quần âu. Đây là mẫu thời trang điển hình của công sở mà quý ông nào cũng chọn lựa. Tuy nhiên khi nhiều người mặc quá lại hóa nhàm nên thay vì chọn chiếc áo sơ mi trắng các đấng mày râu hãy chọn một chiếc áo sơ mi kẻ sọc.

Áo sơ mi kẻ sọc có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Có kiểu áo được thiết kế đơn giản, tinh tế lại có kiểu áo khá cầu kỳ, phá cách. Dù chọn kiểu áo nào thì khi phối với quần âu đều mang đến cho người mặc sự lịch lãm, phong độ và làm nổi bật lên các nét đẹp về hình thể.

Áp dụng cách phối đồ thời trang công sở này đảm bảo các quý ông sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn khi đến cơ quan. Nhất là khi set đồ được phối cùng với đồng hồ đeo tay và giày Oxford.


Áo sơ mi kẻ sọc phối với quần âu giúp quý ông toát lên vẻ lịch lãm, cá tính

Áo thun và quần kaki

Nhắc đến áo thun thì chúng ta đều biết có 2 loại là áo thun polo và áo thun cổ tròn. Bất kể bạn chọn mặc loại áo thun nào thì khi kết hợp cùng quần kaki đều sẽ tạo nên một hình tượng cho sự năng động, trẻ trung và hiện đại. Do áo thun có nhiều màu sắc khác nhau nên khi phối với quần kaki làm nên sự đa dạng riêng, giúp người nhìn không bị cảm giác nhàm chán.

Bạn có thể chọn mặc một chiếc áo thun tối màu cùng chiếc quần kaki sáng màu hoặc ngược lại. Cách phối đồ thời trang công sở này giúp các quý ông có thêm nhiều lựa chọn hơn cho trang phục khi mặc đến cơ quan mà không phải lo lắng tới việc chỉ mặc vài bộ đồ công sở bình thường.


Áo thun phối với quần kaki khiến quý ông trở nên năng động, trẻ trung hơn

Áo khoác vest và quần jeans

Nhiều người nghĩ rằng hai món đồ này không thể mặc cùng với nhau khi đến công sở nhưng thực tế đã chứng minh rằng đây là phong cách thời trang đang bùng nổ ở nhiều quốc gia. Việc mặc bộ vest đi làm đã quá quen thuộc khiến nhiều quý ông cảm thấy hơi cứng nhắc nhưng khi đổi chiếc quần âu sang thành quần jeans thì bộ trang phục lại mang đến hơi hướng khác biệt hoàn toàn.

Khi bạn mặc một chiếc quần jeans skinny với một chiếc áo sơ mi cùng gam màu và khoác bên ngoài một chiếc áo vest có màu trầm hơn thì đảm bảo sẽ có khí thế thượng lưu, sành điệu bậc nhất. Phong cách phối đồ này giúp các quý ông vừa thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch lại vừa bộc lộ sự thời thượng khi bắt kịp các trào lưu thời trang nổi tiếng của thế giới.


Áo khoác vest phối cùng quần jeans đang là xu hướng thời trang được nhiều quý ông lựa


Đây là 3 cách phối đồ thời trang công sở giúp phái nam năng động, sành điệu hơn. Mong rằng bạn sẽ chọn được cách phối đồ phù hợp để tự tin thể hiện mình khi đến công sở làm việc.



Dealtoday