1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Làm đẹp tự nhiên

3 cách dưỡng da môi căng bóng ngay tại nhà

Thứ ba, 16 tháng 8 2022
Thứ ba, 16 tháng 8 2022

Không cần phải tốn kém quá nhiều chỉ cần áp dụng 3 cách dưỡng da môi căng bóng ngay tại nhà bạn sẽ có đôi môi vạn người mê.

Đôi môi là một trong những điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt của người phụ nữ. Để có thể thu hút ánh nhìn của mọi người và trở nên tự tin hơn thì các chị em cần sở hữu một đôi môi căng bóng, đầy sức sống. Nhưng có nhiều nguyên nhân khiến đôi môi của các chị em không được đẹp như mong đợi. Đừng quá lo lắng, hãy áp dụng 3 cáchdưỡng da môi căng bóng ngay dưới đây đảm bảo bạn sẽ có được đôi môi đẹp hơn.


Dưỡng da môi là cách hiệu quả giúp bạn sở hữu được đôi môi đẹp

Tẩy tế bào chết cho đôi môi

Muốn có được đôi môi căng bóng, mềm mịn thì điều đầu tiên các chị em cần phải làm đó chính là tẩy tế bào chết cho đôi môi. Việc tẩy tế bào chết đều đặn sẽ giúp cho máu dưới môi được kích thích tuần hoàn tốt hơn, từ đó khiến cho đôi môi trở nên sạch sẽ và dễ dàng hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn.

Có rất nhiều cách chị em có thể chọn để tẩy tế bào chết cho môi. Nhưng đa phần các chị em nên chọn sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, mật ong, đường hay dầu oliu. Trong số đó thì dầu oliu là nguyên liệu được đánh giá cao và được nhiều chị em sử dụng nhất.

Bạn chỉ cần lấy một ít dầu oliu rồi trộn cùng với đường theo tỷ lệ 2:1. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên môi, để trong khoảng 15 phút. Sau đó thì dùng nước mát để rửa sạch lại môi. Mỗi tuần thực hiện 2 lần sẽ giúp cho bạn có đôi môi căng mọng khi các lớp tế bào chết đã được tẩy sạch.


Thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi để giúp cho môi sạch và căng bóng

Dưỡng môi bằng mật ong

Mật ong là nguyên liệu tuyệt vời giúp dưỡng da môi căng bóng. Bởi trong mật ong rất dồi dào vitamin cùng chất giữ ẩm tự nhiên nên có tác dụng nuôi dưỡng da môi trở nên căng mịn, tươi tắn hơn.

Đây là cách dưỡng da môi căng bóng rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một ít mật ong thoa đều lên môi trước khi đi ngủ, nhớ để qua đêm. Sáng hôm sau khi ngủ dậy bạn dùng nước ấm để rửa sạch môi. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cho bạn có đôi môi dày và căng bóng.


Mật ong là nguyên liệu dưỡng môi vô cùng hiệu quả

Dưỡng môi bằng dưa leo

Các chị em đều biết dưa leo là nguyên liệu dùng để đắp mặt cực tốt nhưng ít ai biết rằng dưa leo còn là nguyên liệu tuyệt vời cho việc dưỡng môi. Nếu bạn đang buồn phiền vì đôi môi không được căng bóng và bị xỉn màu của mình thì hãy dùng ngay dưa leo.

Bạn chỉ cần rửa sạch một quả dưa leo, cắt thành những lát mỏng nhỏ rồi nhẹ nhàng đắp những lát dưa leo đó lên môi. Để lát dưa leo khoảng 5 phút nhằm giúp cho môi hấp thụ nước rồi bỏ đi, không cần rửa lại. Hãy để cho môi khô một cách tự nhiên.

Đều đặn dùng dưa leo để dưỡng môi khoảng 1 – 2 lần/01 tuần các chị em sẽ thấy môi căng mịn hơn vì được cấp nước hiệu quả. Đồng thời đôi môi cũng sẽ thêm phần sáng hồng, không bị xỉn màu nữa.


Dưa leo giúp cấp ẩm cho môi cực tốt


Chị em hãy áp dụng 3 cách dưỡng da môi căng bóng trên để nhanh chóng sở hữu đôi môi trắng hồng, đầy cuốn hút nhé.

 



Dealtoday