1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

3 bộ phim tình cảm thích hợp xem trong những ngày đông lạnh

Thứ năm, 8 tháng 12 2022
Thứ năm, 8 tháng 12 2022

Những ngày đông giá lạnh được nằm ở nhà và xem 3 bộ phim tình cảm nổi tiếng thế giới thì không còn điều gì tuyệt vời hơn.

Mùa đông mang đến cho chúng ta rất nhiều cảm xúc, bởi đây không chỉ là mùa giá lạnh mà còn là mùa chuẩn bị kết thúc cho một năm. Vào mùa đông chúng ta thường có xu hướng ở nhà vào những ngày cuối tuần để tận hưởng cuộc sống. Một trong những điều mọi người thích làm trong những ngày mùa đông đó chính là nằm trên giường vừa xem phim vừa ăn đồ ăn vặt. Và mùa đông này bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để xem 3 bộ phim tình cảm dưới đây.


Xem phim trong mùa đông thực sự là cảm giác tuyệt vời

Tình yêu đích thực

Bộ phim còn được biết đến với tên gọi là Love Actually. Đây là một trong những bộ phim tình cảm thuộc chủ đề Giáng Sinh rất nổi tiếng. Bối cảnh của bộ phim diễn ra ở London của nước Anh. Nội dung của phim kể về nhiều câu chuyện của nhiều nhân vật khác nhau diễn ra trước ngày Giáng Sinh. Thông qua những câu chuyện ấy bộ phim muốn truyền tải đến cho người xem thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu trong những ngày chuẩn bị cho năm mới.

Bắt đầu của bộ phim là cảnh ở sân bay Heathrow, ở đó hàng trăm con người vô danh đang ôm chầm lấy nhau sau cả một thời gian xa cách. Tân thủ tướng Anh – nhân vật David đã vang lên câu nói “Ý kiến chung cho rằng thế giới này đầy thù hận cũng như đầy tham lam nhưng tôi thì không thấy thế. Với tôi, tình yêu dường như ở khắp nơi. Thường thì nó không được trang trọng lắm hay đáng lên mục tin tức nhưng vẫn có nó… Nếu chú ý thì tôi có cảm giác bạn sẽ thấy rằng tình yêu thật sự đang ở quanh ta.”

Bộ phim không chỉ giới hạn về tình yêu đôi lứa mà còn có cả tình cảm gia đình, tình đồng nghiệp, tình bạn bè và tình người. Xem xong bộ phim bạn sẽ có nhiều cảm xúc khác nhau về những câu chuyện của các nhân vật.


Bạn sẽ vô cùng xúc động khi xem Love Actually

Ở nhà một mình

Đây là một bộ phim tình cảm hài nổi tiếng của Mỹ luôn được trình chiếu vào dịp Giáng Sinh. Dù đã có từ năm 1990 nhưng cho đến nay bộ phim này vẫn luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người xem trên toàn thế giới.

Nội dung của phim kể về việc Kevin tinh nghịch bị gia đình vô tình bỏ rơi ở nhà một mình trong kỳ nghỉ Giáng Sinh. Khi ở nhà một mình Kevin có thể làm bất cứ điều gì cậu thích và cậu rất vui vẻ. Nhưng thật không may là cậu bị vướng mắc với hai tên trộm. Và Kevin đã nghĩ ra kế hoạch để cho hai tên trộm một bài học. Sau khi trải qua hết mọi chuyện, Kevin đã gặp lại mẹ và mọi thành viên trong gia đình và cậu vô cùng sung sướng, cùng đón Giáng Sinh với mọi người.

Những tình cảm của người thân trong gia đình được thể hiện ở bộ phim khiến khán giả không cầm được nước mắt. Cộng với những tình huống hài hước đem lại tiếng cười cho người xem. Còn gì tuyệt hơn khi ngày cuối tuần được cùng các thành viên trong gia đình mình xem bộ phim này.


Mùa đông lạnh xem Ở nhà một mình vừa vui vừa xúc động

The Grey

Mùa đông với cái giá lạnh luôn khiến chúng ta nghĩ tới những cuộc chiến về sinh tử. Chính vì thế mà bộ phim The Grey rất thích hợp cho những khán giả yêu phim hành động xem trong những ngày giá lạnh.

Nội dung của phim kể về hoàn cảnh của những con người rơi vào sự bế tắc tột cùng khi họ phải chiến đấu để bảo toàn tính mạng của mình. Một nhóm khoan dầu gặp tai nạn máy bay, bị kẹt tại nơi băng tuyết hoang vu. Họ phải đối mặt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, lạnh giá, đồng thời còn phải chống lại đàn sói hoang hung dữ. Và để tồn tại thì bản năng sinh tồn trong mỗi người lại bắt đầu trỗi dậy.

Khán giả phải giật mình về những tình tiết bất ngờ trong phim, cũng như bị cảm động vì tình cảm giữa những con người với nhau trong lúc khó khăn, hoạn nạn. Đồng thời, bộ phim còn đi sâu vào việc khai thác quá khứ đau buồn của nhân vật chính. Đây là bộ phim hội tụ đầy đủ mọi yếu tố, từ phiêu lưu, sinh tồn đến tâm lý, xứng đáng để bạn xem vào mùa đông này.


Tình cảm, sinh tồn được hội tụ đủ trong phim The Grey


Còn chần chừ gì mà cuối tuần này bạn không nằm ở nhà và bật 3 bộ phim tình cảm này lên xem. Đảm bảo bạn sẽ không còn bị cái lạnh của mùa đông làm cho run sợ nữa.

 


Dealtoday