1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

3 bộ phim HOT của Việt Nam ra rạp dịp Tết Nguyên Đán

Thứ tư, 4 tháng 1 2023
Thứ tư, 4 tháng 1 2023

Bạn sẽ có được những giây phút tuyệt vời sau khi xem 3 bộ phim HOT của Việt Nam ra rạp trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Tết Nguyên Đán sắp đến và trong dịp tết này các bạn dự định sẽ làm gì? Một trong những việc mà mọi người thích làm nhất trong dịp Tết đó chính là xem phim. Và dưới đây là 3 bộ phim HOT sẽ ra rạp trong dịp Tết Nguyên Đán để phục vụ cho các tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7.


Tết này bạn sẽ xem được nhiều bộ phim hay của Việt Nam chiếu ở rạp

Chị chị em em phần 2

Đây là bộ phim HOT của Việt Nam thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Với sự diễn xuất của hai nữ diễn viên chính là Ngọc Trinh, Minh Hằng cùng sự chỉ đạo của đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đăng, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả mê mệt.

Nội dung chính của phim kể về giai thoại giữa Ba Trà và Tư Nhị. Đây là hai mỹ nhân nổi tiếng của Sài Thành những năm đầu của thập niên 90. Cô Ba Trà (do Minh Hằng thủ vai) sinh tại Long An vào năm 1906, cô là người mồ côi cha và bị mẹ thường xuyên bạo hành. Tuổi thơ của cô khá cơ cực, vất vả nên cô đã quyết định bỏ xứ lên Sài Gòn. Nhờ có nhan sắc mỹ miều mà cô Ba Trà đã khiến cho các thiếu gia thời đó phải xốn xao, xiêu lòng. Những người mê đắm nhan sắc của cô Ba Trà thời đó có Hắc công tử và Bạch công tử.

Tư Nhị (do Ngọc Trinh thủ vai) cũng là một cô gái từ quê lên chốn Sài Thành rồi sa chân vào trong giới thượng lưu nhờ vào nhan sắc tuyệt đẹp của mình. Tư Nhị được xem là đàn em nối gót của cô Ba Trà khi được cô Ba Trà dẫn dắt.

Toàn bộ cốt truyện xoay xung quanh khoảng thời gian Ba Trà và Tư Nhị mới gặp gỡ nhau và thông qua đó để tái hiện một cuộc sống đầy hoa lệ nhưng cũng đầy góc khuất tại Sài Thành một thế kỷ trước.


Chị chị em em 2 chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn khi xem phim

Siêu lừa gặp siêu lầy

Bạn sẽ có được những giây phút đầy hài hước, vui vẻ khi xem phim “Siêu lừa gặp siêu lầy”. Đây là một trong những bộ phim HOT của Tết 2023 khi có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Mạc Văn Khoa, Anh Tú, Ngọc Phước và Trang Lùn.

Nội dung của phim xoay xung quanh nhân vật Khoa (do Mạc Văn Khoa thủ vai). Đây là một tên lừa đảo đến từ Phú Quốc và có mục tiêu to lớn là muốn đổi đời. Trong quá trình hành nghề thì Khoa gặp Tú (do Anh Tú thủ vai) cũng là một tên tội phạm với đầu óc mưu mô và có vẻ ngoài khá điển trai. Cả hai đã cùng kết hợp với nhau để thực hiện nhiều phi vụ trót lọt. Sau đó, họ đã kết nạp thêm 2 thành viên vào trong nhóm đó là ông Năm (do Trung Lùn thủ vai) và Mã Lai (do Ngọc Phước thủ vai). Nhóm của họ từ đó bắt đầu gặp khá nhiều tình huống dở cười, dở khóc khi hành động.

Bộ phim mang đến cho khán giả tiếng cười nhưng cũng đồng thời vén màn những chiêu trò lừa đảo đầy tinh vi ở thời điểm hiện nay. Thông điệp mà bộ phim muốn gửi tới cho người xem là đừng nên nhẹ dạ cả tin, nhất là ở những điều hào nhoáng bên ngoài.


Siêu lừa gặp siêu lầy là bộ phim mang đến thông điệp ý nghĩa cho người xem

Nhà bà Nữ

Một trong những bộ phim HOT của năm 2023 quy tụ rất nhiều diễn viên nổi tiếng phải kể đến “Nhà bà Nữ”. Đây là bộ phim do Trấn Thành làm đạo diễn và có sự diễn xuất của những diễn viên đình đám như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Lê Dương Bảo lâm, Khả Như….

Nội dung của phim dựa trên câu chuyện về một nhân vật có thật, đó chính là nhà bà Nữ (do nghệ sĩ Lê Giang thủ vai) làm nghề bán bánh canh ở Sài Gòn. Quán của bà nổi tiếng khi bán bánh canh với mức giá 300.000đ/bát. Mối quan hệ đầy phức tạp và đa chiều của các thành viên trong gia đình bà Nữ đã được khắc họa một cách sâu sắc và sinh động.

Thông điệp chính mà bộ phim muốn gửi đến cho khán giả đó chính là “Mỗi gia đình đều có những bí mật riêng”. Phim có cả yếu tố bi kịch xen lẫn hài kịch và những câu chuyện ấn tượng chắc chắn khiến khán giả không thể rời mắt khi xem.


Nhà bà Nữ mang tới nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả khi xem phim


Đừng bỏ lỡ cơ hội xem 3 bộ phim HOT của Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 bạn nhé. Chúc các bạn có một năm mới thật vui vẻ và nhiều hạnh phúc.



Dealtoday