1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

3 bộ phim Hàn Quốc xúc động về tình cảm gia đình

Thứ tư, 17 tháng 8 2022
Thứ tư, 17 tháng 8 2022

Bạn sẽ khó mà cầm được nước mắt sau khi xem 3 bộ phim Hàn Quốc vô cùng xúc động nói về tình cảm gia đình.

Tình cảm gia đình là tình cảm thiêng liêng và vĩ đại nhất của con người. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho các đạo diễn để xây dựng nên những bộ phim nói về tình cảm gia đình. Và dưới đây là 3 bộ phim Hàn Quốc cực kỳ xúc động kể về tình cảm gia đình mà bạn không nên bỏ lỡ.


Phim nói về tình cảm gia đình luôn nhận được sự yêu mến của khán giả

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Đây là bộ phim Hàn Quốc thể hiện tình cảm cha con thiêng liêng và gửi gắm một thông điệp cực kỳ sâu sắc, đầy tính nhân văn. Bạn sẽ rơi rất nhiều nước mắt khi xem bộ phim này.

Nội dung của phim kể về Yong Goo – một ông bố bị thiểu năng nhưng lại có một cô con gái xinh đẹp, thông minh là Ye Seung. Dù có cuộc sống nghèo khổ nhưng Yong Goo vẫn chăm chỉ làm việc để mong kiếm đủ tiền mua cặp sách Thủy thủ mặt trăng cho con gái. Cũng vì chiếc cặp sách đó mà anh bị vu tội bắt cóc, cưỡng dâm và giết chết một bé gái. Thật không may cô bé đó lại là con của Cục trưởng Cục cảnh sát. Điều đó khiến cho Yong Goo bị nhận án tử hình và khi vào tù anh bị đánh đập, khinh thưởng bởi những người trong trại giam.

Dù sống trong tù như địa ngục nhưng Yong Goo vẫn không than vãn, chỉ mong được gặp con gái. Tại phòng giam số 7 những người bạn tù đã tìm mọi cách để đưa cô bé vào thăm cha. Sự xuất hiện của cô bé đã khiến cho cả phòng giam thay đổi.

Dù cái kết của bộ phim khiến người xem khá bất bình khi hai cha con phải chia ly, sau nhiều năm cô bé trưởng thành mới giải oan được cho cha nhưng bộ phim vẫn chạm tới trái tim của đông đảo khán giả.


Tình cảm của cha và con gái được khắc họa sâu đậm trong phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Ngày không còn mẹ

Bộ phim có nội dung rất giản dị nhưng lại khiến cho khán giả phải nhớ mãi. Những chi tiết đơn giản kèm theo tiếng cười và nước mắt của người mẹ già tên Ae-soon và người con trai chậm lớn tên In-Gyu làm bạn phải dâng trào cảm xúc.

In-Gyu là một người đàn ông gần 30 tuổi nhưng lại bị mắc kẹt trong hình hài của một đứa trẻ 7 tuổi. Bà Ae-soon mẹ của anh đã dành 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai của mình. Nhưng một ngày kia bà Ae-soon nhận ra rằng mình không còn có nhiều thời gian để ở bên con trai nữa. Bởi vậy mà bà đã lên danh sách những việc cần làm để chuẩn bị cho tương lai mới của con trai khi không còn mẹ bên cạnh.

Đối với một người chậm phát triển như In-Gyu thì mọi việc đều lạ lẫm và khó khăn. Tình mẫu tử thiêng liêng được thể hiện qua từng chi tiết của bộ phim làm khán giả không thể kìm lòng mà rơi nước mắt.


Ngày không còn mẹ là bộ phim nói về tình cảm mẹ con khiến nhiều khán giả rơi nước mắt

Mình ơi, xin đừng qua sông

Có thể nói đây là bộ phim Hàn Quốc đã lập kỷ lục doanh thu tại phòng vé và gây được tiếng vang tại nhiều quốc gia. Nội dung của bộ phim kể về cuộc sống có thực đầy lãng mạn của đôi vợ chồng ông Jo Byeong Man và bà Kang Gye Yeol. Hai ông bà dù đã ngoài 80 tuổi, sống với nhau hơn 70 năm nhưng chưa từng cãi nhau mà trái lại còn dành cho nhau sự trân trọng và tình yêu thương nhiều nhất có thể.

Bộ phim được quay khi cả hai ông bà còn khỏe mạnh cho đến tận khi ông đã qua đời. Sự chân thành trong cuộc sống vợ chồng, tình cảm mà hai ông bà dành cho nhau đã khiến mọi người vô cùng xúc động. Bởi lẽ đó là một tình yêu “phi thường” và “trọn vẹn” sau khi ngần ấy năm chung sống bên nhau mà vẫn có thể dành cho nhau những điều ấm áp, ngọt ngào.


Tình cảm vợ chồng keo sơn, chân thành của hai ông bà khiến bộ phim Mình ơi, đừng qua sông gây được tiếng vang lớn


Nếu bạn chưa được xem 3 bộ phim Hàn Quốc xúc động về tình cảm gia đình trên thì hãy dành thời gian để xem nhé. Đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi những cảm xúc khó quên sau khi xem phim.

 



Dealtoday