1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

3 bộ phim bom tấn đổ bộ tại các rạp chiếu tháng 8/2022

Thứ tư, 27 tháng 7 2022
Thứ tư, 27 tháng 7 2022

Vào tháng 8/2022 các khán giả sẽ được mãn nhãn khi thưởng thức 3 bộ phim bom tấn đổ bộ tại các rạp chiếu.

Là tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 bạn sẽ khó mà bỏ qua được list phim sẽ phát sóng tại các rạp chiếu hàng tháng. Và đến tháng 8/2022 bạn sẽ vô cùng thích thú khi được biết có 3 bộ phim bom tấn sẽ đổ bộ tại các rạp chiếu đang thu hút mạnh mẽ người xem.


Tháng 8/2022 tại các rạp sẽ chiếu nhiều phim bom tấn hấp dẫn

Dragon Ball Super – Super Hero

Chúng ta đều không xa lạ với bộ phim hoạt hình võ thuật, viễn tưởng, phiêu lưu nổi tiếng của Nhật Bản là Dragon Ball Super. Nếu bạn là một tín đồ của phim này thì trong tháng 8/2022 bạn sẽ được thưởng thức bộ phim được công chiếu tại rất nhiều rạp trên toàn quốc.

Bộ phim có nội dung xoay xung quanh việc những kẻ kế nghiệp của Red Ribbon Army – các chiến binh Android – tổ chức tội phạm đã từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ đã được cải tiến mạnh mẽ hơn. Nhờ sự giúp sức của một nhóm người thần bí mà tổ chức này đã khoác lên mình mác siêu anh hùng và tấn công vào Gohan, Piccolo. Liệu các siêu anh hùng thực sự có thể thức dậy kịp lúc trước khi tổ chức này biến mọi thứ trở về với cát bụi? Và mục đích thật sự của tổ chức này là gì? Đây là điều thu hút mọi người đến rạp để biết được mọi tình tiết.


Dragon Ball Super – Super Hero là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản

Hạ cánh khẩn cấp

Bộ phim bom tấn này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi được Han Jae-rim làm đạo diễn và quy tụ được dàn ngôi sao sáng chói của xứ Hàn. Dự kiến khi tháng 8/2022 được công chiếu tại các rạp bộ phim này sẽ tạo nên một kỷ lục mới tại phòng vé.

Nội dung phim xoay quanh chuyến bay mang số hiệu là KI501 của hãng hàng không Sky Korea. Chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon bay tới Honolulu của Hawaii. Khi máy bay cất cánh không lâu sau đó thì một hành khách bắt đầu có những biểu hiện lạ, sau khi liên tục nôn ra máu thì hành khách đó tử vong trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Một virus lạ đã xâm nhập lên máy bay và có tốc độ lây lan đến chóng mặt. Điều này khiến tất cả mọi người ngồi trên chuyến bay đều sợ hãi và hỗn loạn.

Đứng trước tính huống ngàn cân treo sợi tóc, một tuyên bố đề nghị hạ cánh khẩn cấp đã được đưa ra. Khi ở trên độ cao đến hơn 8000m và cần hạ cánh gấp thì số phận của 150 con người trên chuyến bay đó sẽ ra sao?


Xem Hạ cánh khẩn cấp khán giả sẽ cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc

Gulliver du ký

Nếu như bạn đã đọc cuốn sách này thì sẽ có cảm nhận rất khác với nhân vật Lemuel Gulliver khi xem phiên bản hoạt hình. Bởi hình ảnh chàng trai thấm mùi đời trong sách đã được chuyển sang thành một chàng trai có tính cách khá gần gũi, ưa phiêu lưu khi ở trong phim. Người xem sẽ cảm nhận được tính cách lãng tử, lòng gan dạ, chẳng còn sự uất ức, chẳng còn khổng lồ của Gulliver.

Đây là bộ phim bom tấn đang được rất nhiều khán giả mong chờ trong tháng 8/2022. Nội dung bộ phim khai thác hành trình Gulliver giải cứu Lilliput theo một cách sáng tạo hơn. Sau khi nhận lời cầu khẩn từ nhà vua, Gulliver đã quyết định trở về xứ sở tí hon sau 40 năm xa cách. Và ngay khi vừa đặt chân tới Lilliput thì anh đã bị quốc vương bỏ tù vì tội chẳng phải là người khổng lồ đúng như câu chuyện mà người dân vẫn truyền tai nhau.

Trong thời gian bị đối xử tệ bạc, Gulliver đã bộc lộ rất nhiều cảm xúc từ vui mừng đến ngạc nhiên rồi tức giận và thất vọng. May nhờ có cô con gái của người bạn cũ mà anh đã trốn thoát được khỏi nhà giam và tìm hiểu được về tình hình của đất nước. Và một lần nữa anh lại giúp cho người dân Lilliput đánh bại quân Blefuscu nhưng lần này không phải nhờ vóc dáng khổng lồ mà bởi một món vũ khí đặc biệt bí mật.


Gulliver du ký sẽ mang tới cho người xem cảm nhận khác hẳn khi đọc sách


Trên đây là 3 bộ phim bom tấn sẽ đổ bộ các rạp chiếu vào tháng 8/2022 bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm và khám phá cùng những bộ phim này nhé.

 



Dealtoday