1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Làm đẹp tự nhiên

3 bí quyết dưỡng môi hồng tự nhiên bằng củ quả ngay tại nhà

Thứ tư, 7 tháng 12 2022
Thứ tư, 7 tháng 12 2022

Bạn sẽ có được đôi môi đẹp với màu hồng tự nhiên sau khi áp dụng 3 bí quyết dưỡng môi hồng ngay tại nhà bằng củ quả.

Đôi môi đóng một vai trò quan trọng trong nhan sắc của người phụ nữ. Nếu đôi môi bị thâm xỉn sẽ khiến chị em rất mất tự tin. Dù có đánh son cũng không thể nào che hết được việc bị thâm xỉn. Để không phải lo lắng về điều này thì chị em hãy áp dụng ngay 3 bí quyết dưỡng môi hồng tự nhiên bằng các loại củ quả ngay tại nhà dưới đây.


Đôi môi hồng luôn có sức quyến rũ mạnh mẽ

Nước ép củ dền

Thay vì việc làm hồng môi bằng những loại mỹ phẩm pha chế thì bạn hãy dùng nước ép củ dền. Cách làm này tuy mất chút thời gian nhưng sẽ đem lại hiệu quả làm hồng môi cao, đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Trong thành phần của củ dền có chứa các sắc tố màu đỏ tự nhiên nên có khả năng làm cho đôi môi thâm sạm của bạn trở nên hồng hào hơn. Bên cạnh đó, nước củ dền ép còn có khả năng tẩy tế bào chết cho môi rất tuyệt vời. Vì thế mà ép củ dền ra thành nước, bôi lên môi sẽ giúp bạn vừa tẩy tế bào chết lại vừa làm cho môi sáng mịn, hồng hào.

Thường thì bạn sẽ ép củ dền để lấy nước rồi sau đó thoa lên môi và để khô qua một đêm. Nhưng với bạn nào quá bận rộn, không có nhiều thời gian thì có thể dùng cách đơn giản hơn là cắt một lát của củ dền tươi rồi sau đó chà trực tiếp lên môi mình từ 1 – 2 phút và để qua đêm.


Dùng nước ép củ dền sẽ làm môi hồng một cách tự nhiên

Dâu tây

Trong thành phần của quả dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C nên đây là bí quyết dưỡng môi hồng rất đơn giản bạn có thể làm ngay tại nhà. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch dâu tây, đem ra ép nước rồi thoa trực tiếp lên môi. Bạn có thể thoa làm nhiều lần để nước dâu tây thẩm thấu sâu vào bên trong hơn. Nếu bạn không ép nước thì có thể cắt lát dâu tây rồi thoa luôn lên môi.

Bạn có thể cho thêm ½ muỗng café cùng 2 – 3 giọt dầu oliu vào với nước ép dâu tây rồi trộn đều lên. Hỗn hợp này sẽ gia tăng việc dưỡng môi, làm hồng môi một cách tự nhiên.

Thực hiện đều đặn việc dưỡng môi bằng dâu tây từ 3 – 4 lần/01 tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt về đôi môi của mình.


Dâu tây có thành phần vitamin C giúp làm hồng môi

Quả lựu

Lựu là một trong những loại quả rất mọng nước, có tác dụng làm đẹp cho làn da. Và quả lựu còn có thêm tác dụng giúp làm cho đôi môi của bạn thêm phần hồng hào nữa. Bởi trong các hạt lựu có chứa hợp chất Punicalagins có khả năng ức chế việc sản sinh ra sắc tố Melanin.

Bí quyết dưỡng môi hồng này được đánh giá là vừa rẻ lại vừa có hiệu quả. Vì bạn chỉ cần dùng ¼ của quả lựu là đủ. Lấy ¼ quả lựu ra, đem tách hạt rồi xay nhuyễn. Thoa trực tiếp chỗ nước lựu vừa ép lên môi và giữa nguyên trong khoảng từ 10 – 15 phút, sau đó thì rửa lại bằng nước ấm.

Áp dụng cách làm này 3 lần/01 tuần bạn sẽ có được đôi môi căng mọng, hồng hào và đầy sức sống.


Làm hồng môi bằng quả lựu vừa rẻ lại vừa hiệu quả


Hy vọng sau khi áp dụng 3 bí quyết dưỡng môi hồng bằng củ quả đơn giản ngay tại nhà trên sẽ giúp bạn có được đôi môi vạn người mê.

 



Dealtoday