1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

3 bí kíp tạo dáng khi đi biển để có được những bức hình thần thái nhất

Thứ tư, 10 tháng 8 2022
Thứ tư, 10 tháng 8 2022

Bạn sẽ sở hữu được những bức hình thần thái, nghìn LIKE khi nắm được 3 bí kíp tạo dáng khi đi biển.

Muốn có được những bức ảnh đẹp ngoài khung cảnh ra thì chúng ta còn cần phải biết cách tạo dáng nữa. Bởi cảnh sẽ làm nền còn dáng của con người là điểm nhấn tạo nên sự hoàn hảo cho bức ảnh. Và nếu các chị em còn băn khoăn về việc tạo dáng để có được những bức hình thần thái thì dưới đây là 3 bí kíp tạo dáng khi đi biển bạn nên biết.


Đi biển thì đừng bỏ qua các bí kíp tạo dáng chụp ảnh này bạn nhé

Tạo dáng khoe đôi chân dài

Đối với một số người, nhất là các chị em thuộc diện “nấm lùn” hoặc đùi to thì có vẻ không mấy mặn mà với kiểu tạo dáng này. Nhưng thực tế đây là kiểu tạo dáng rất dễ thực hiện và chỉ cần điều chỉnh một chút thôi là dù đùi to hay chân ngắn cũng đều sẽ biến mất.

Để có được những bức hình thần thái khi chụp trên bãi biển đầu tiên bạn cần chọn cho mình một chiếc váy phù hợp. Nếu muốn áp dụng kiểu tạo dáng khoe đôi chân dài thì tốt nhất hãy chọn cho mình một chiếc váy maxi xẻ. Kiểu váy này không những giúp bạn “ăn gian” chiều cao mà còn có tác dụng làm nửa kín nửa hở đôi chân khiến bức ảnh thêm phần huyền ảo và thu hút hơn.

Hãy chọn một góc có view đẹp trên bãi biển rồi nhẹ nhàng ngồi ở một tư thế mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Sau đó tự tin khoe các đường cong trên cơ thể và điều chỉnh váy để lộ đôi chân của mình ra. Sự tự tin của bạn sẽ giúp người chụp nắm bắt được những góc chụp tốt nhất khiến đôi chân trông dài như người mẫu.


Ngoài váy thì những chiếc quần short cũng rất thích hợp để khoe đôi chân dài

Tạo dáng hất nước

Hãy chọn cho mình một bộ đồ bơi thật đẹp, gợi cảm và chuẩn bị tạo dáng hất nước lúc đang ở dưới biển. Cảm giác vui vẻ hất nước, vui đùa cùng với làn sóng biển vừa đem tới cho bạn sự thoải mái, dễ chịu lại vừa khiến người chụp thoải mái bấm máy ở nhiều góc độ khác nhau.

Kiểu tạo dáng này không quá cầu kỳ, chỉ cần bạn tự nhiên là được. Do đó mà bí kíp tạo dáng khi đi biển này hiện đang được nhiều chị em lựa chọn để chụp được những bức ảnh sống động với thần thái ngút ngàn lúc tắm biển. Đặc biệt nếu chụp ở góc nghiêng thần thánh còn giúp các chị em khoe trọn đường cong của cơ thể.


Cảm giác đùa nghịch với sóng biển sẽ cho bạn bức ảnh để đời

Tạo dáng với các món đồ ăn

Nếu bạn không mấy tự tin về vóc dáng cơ thể mình mà lại muốn có được một bức hình thần thái, hãy tạo dáng cùng với các món ăn ở trên bãi biển. Bất kể là bạn chụp vào buổi sáng, buổi chiều hay tối thì sự hấp dẫn của những món ăn đặc sản mang hương vị biển cả luôn có sức thu hút mạnh mẽ.

Khi chụp cùng các món đồ ăn bạn sẽ thấy cực kỳ thoải mái trong việc tạo dáng. Bạn có thể chọn kiểu tạo dáng cute hột me hoặc kiểu bá đạo thèm ăn hoặc kiểu lịch sự, nhã nhặn. Mỗi kiểu tạo dáng theo chủ đề, phong cách khác nhau sẽ kiến tạo nên vẻ đẹp riêng cho bức ảnh.


Tạo dáng với các món đồ ăn luôn là bí kíp được các bạn trẻ yêu thích


Bí kíp tạo dáng khi đi biển chụp ảnh có món ăn đó là hãy chuẩn bị những món độc đáo, có hình thức đẹp mắt, nhìn hấp dẫn để làm nền cho bức ảnh. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện như thảm, rượu, nến, đèn… để tạo sự lung linh cho món ăn và tăng thêm vẻ đẹp cho không gian chụp khi tạo dáng.

Hãy áp dụng ngay 3 bí kíp tạo dáng khi đi biển trên để có được những bức ảnh chụp tuyệt đẹp và đầy thần thái bạn nhé.

 



Dealtoday