1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

2 phim hoạt hình chiếu rạp tháng 11/2023 cực hay

Thứ năm, 12 tháng 10 2023
Thứ năm, 12 tháng 10 2023


Nếu bạn là một người yêu thích các bộ phim hoạt hình thì không thể bỏ qua cơ hội xem 2 phim hoạt hình chiếu rạp tháng 11/2023 cực hấp dẫn.

Phim hoạt hình luôn có sức lôi cuốn với khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mỗi năm khi các bộ phim hoạt hình được công chiếu tại rạp đều thu hút đông đảo khán giả. Và 2 phim hoạt hình chiếu rạp tháng 11/2023 cực hay dưới đây xứng đáng để bạn đặt mua vé đi xem ngay khi bắt đầu công chiếu.

 

xem-phim-hoat-hinh-chieu-rap-2023

Phim hoạt hình luôn có sức lôi cuốn với đông đảo khán giả

Wish – Điều ước

Hãng Disney đã chính thức công bố bộ phim với công chúng. Đây là bộ phim hoạt hình được kỳ vọng là sẽ đem tới làn gió mới cho khán giả. Có thể nói Wish là bộ phim hoạt hình chiếu rạp tháng 11/2023 khá “hot” ngay từ khi có thông tin công bố.

Nội dung của phim diễn ra ở vương quốc Rosas – được mệnh danh là vương quốc của điều ước. Một vị vua có tên là Magnifico đã hứa sẽ biến tất cả điều ước trở thành sự thật nếu như người khác trao lại điều ước cho ông. Nhưng dường như Magnifico là kẻ phản diện, không làm được điều đó. Nhân vật chính Asha là cô gái đầy thú vị đã phải đối diện với một đối thủ cực kỳ thâm hiểm. Cuộc đối đầu của hai nhân vật đầy kịch tính là điều đang thu hút khán giả.

Bộ phim gây ấn tượng mạnh với việc kết hợp CGI và phong cách màu nước đặc trưng của hãng Disney. Điều đó tạo nên những thước phim vô cùng sống động, chân thực.

Phim do đạo diễn Fawn Veerasunthorn và Chris Buck chỉ đạo. Dàn diễn viên quy tụ trong phim gồm có Chris Pine, Alan Tudyk, Ariana DeBose… Trong đó, nữ diễn viên Ariana DeBose đảm nhận vai chính Asha.

 

wish-2023

Wish được đánh giá là làn gió mới cho phim hoạt hình của hãng Disney

Trolls Band Together

Từ khi Trolls Band Together ra mắt cho đến nay những chú quỷ lùn tinh nghịch luôn nhận được sự yêu mến của khán giả. Và tháng 11 này những chú quỷ lùn đã trở lại màn ảnh với phần thứ 3. 

Ở phần này kể về hành trình đồng hành cùng nhau của Branch và Poppy. Trailer của phim đầy thu hút khi mở đầu là khung cảnh nhộn nhịp ở bữa tiệc cưới hoàng gia của vợ chồng Bridget và Gristle. Nhưng có một bất ngờ xảy ra đó chính là sự xuất hiện của John Dory – anh trai của Branch đã thất lạc từ lâu. Sự xuất hiện này đã mở ra một quá khứ đầy bí mật của Branch.

 

phim-hoat-hinh-chieu-rap-thang-11-2023

Sự trở lại của những chú quỷ lùn tinh nghịch khiến khán giả đầy háo hức

 

Theo tiết lộ thì trong quá khứ John Dory đã cùng 4 người an hem của Branch thành lập ban nhạc nam BroZone vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên, BroZone đã tan rã khi Branch còn nhỏ và vì lẽ đó mà gia đình cũng tan theo. Với sự hỗ trợ của Tí Kim Cương thì nhóm Troll đã lên đường để thực hiện một chuyến phiêu lưu âm nhạc. Chuyến đi này là chuyến phiêu lưu đầy cảm xúc âm nhạc, đồng thời cũng tràn trề hy vọng về sự sum họp của gia đình.

 

phim-hoat-hinh-chieu-rap-trolls-band-together

Bộ phim là một chuyến phiêu lưu đầy thú vị thu hút người xem

 

Chắc chắn 2 bộ phim hoạt hình chiếu rạp tháng 11/2023 trên sẽ đem tới cho bạn sự hài lòng khi xem. Hãy lên kế hoạch cùng Crush và bạn bè của mình đi xem 2 bộ phim này, đừng bỏ lỡ nhé.



Dealtoday