1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

1001 góc sống ảo nhìn là biết ngay đang ở Vinwonders Nha Trang

Thứ sáu, 22 tháng 4 2022
Thứ sáu, 22 tháng 4 2022

Vinwonders Nha Trang vốn nổi tiếng là một nơi có cực nhiều góc sống ảo “chất phát ngất”, vậy bạn đã biết những góc check-in đáng đồng tiền bát gạo ở đây chưa?

Đến Vinwonders Nha Trang thì đừng chỉ mải mê khám phá các trò chơi nhé. Vì những góc sống ảo ở đây thì xịn sò không khác gì những studio chuyên nghiệp đâu!


Vinwonders Nha Trang sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy

Tham quan Vương quốc hoa hồng tại The World Garden

Nghĩ tới vương quốc hoa hồng thì chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ phải bay sang Anh hoặc đến Bulgari xa xôi mới có thể chiêm ngưỡng. Thế nhưng tại ngay Vinwonders Nha Trang bạn cũng đã có thể ngắm nhìn vẻ đẹp vạn người mê đó ở The World Garden.


Nếu muốn làm công chúa, đừng quên đến Rose Kingdom


Dưới ánh nắng rực rỡ của mặt trời, bước vào đây bạn sẽ ngỡ ngàng như đang lạc bước vào một mê cung với sự dẫn lối của hàng nghìn đóa hồng đang đua nhau khoe sắc. Nào là hồng pastel, hồng trắng, phớt cam, đỏ nhung,... Tất cả màu sắc đủ làm u mê những kẻ mộng mơ.

Chỉ cần đến với Rose Kingdom, chắc chắn bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì đưa máy lên là có ngay ảnh đẹp. Thậm chí vẻ diễm lệ của những đóa hồng nơi đây còn khiến bạn trông như một nàng công chúa của những câu chuyện cổ tích. Vì thế đừng ngại mặc những bộ đồ bánh bèo ít khi được mặc nha, sẽ hợp với background lắm đấy!

Vòng quay ngựa gỗ


Đến đây chụp hình chẳng khác nào đang ở trong một cảnh quay của phim Hàn

 

Nếu là fan cứng của các bộ phim Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với cảnh quay lãng mạn của hai nhân vật chính ở công viên, nơi có những vòng quay ngựa gỗ. Và không cần phải mơ ước, tại Vinwonders Nha Trang bạn sẽ được trải nghiệm một vòng quay được trang trí vô cùng lung linh không kém gì các bộ phim đâu đấy!

Nếu muốn có một shoot hình y như các diễn viên Hàn thì chắc chắn bạn sẽ phải ghé đến vòng quay vào buổi đêm. Vì vào đêm, khu vực quanh đây vô cùng rực rỡ bởi hàng nghìn ngọn đèn, khi lên hình cho ra một màu sắc cực kỳ ảo diệu. Đừng quên diện những bộ đồ thật đẹp nữa nhé! Chính vì thế, không chỉ là nơi được trẻ em cực kỳ yêu thích, vòng quay ngựa gỗ cũng là thiên đường check in cho người lớn đó nha!

Thủy cung


Đến thủy cung đưa máy lên là có ảnh đẹp

 

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào thủy cung của Vinwonders Nha Trang chính là không gian vô cùng mát mẻ. Tưởng như đang được vẫy vùng trong làn sóng đại dương, trên đầu là không biết bao nhiêu sinh vật biển kỳ lạ đang bơi lội. Chắc chắn ai bước vào đây cũng phải choáng ngợp đấy. Những tấn nước biển ngay trên đầu sẽ khiến mọi du khách nhớ tới một bộ phim về nàng tiên cá của Disney hay bộ phim Aquaman với kỹ xảo tuyệt đỉnh. Vì mọi thứ ở đây ảo diệu cứ như là mơ.

Chính vì thế, nếu bạn là một fan của nàng tiên cá xinh đẹp, hay những cuộc chiến đấu dưới đại dương của Aquaman, đến đây bạn sẽ như đang được trải nghiệm cảm giác như trong phim vậy. Đặc biệt là những bức ảnh chụp ngay Thủy cung cũng vô cùng tuyệt vời. Không cần căn chỉnh quá nhiều, cứ đưa máy lên, bấm tách một cái là đã có bức ảnh “ảo tung chảo” rồi. Đừng quên diện một bộ đồ thật xinh nha, bạn sẽ không khác gì nàng tiên cá đâu đấy!


Đến Vinwonders bạn sẽ có được những bức ảnh chẳng khác nào poster của các bộ phim nổi tiếng


Hè này, nếu có dịp đến Vinwonders Nha Trang, đừng quên chụp một bộ ảnh để đời tại đây bạn nhé!

 


Dealtoday

Tag: Vi vu