1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

10 mẹo diện chân váy dài cho cô nàng công sở

Thứ ba, 12 tháng 7 2022
Thứ ba, 12 tháng 7 2022

Các nàng sẽ tự tin hơn khi đến công sở làm việc sau khi áp dụng 10 mẹo diện chân váy dài này.

Những bộ váy liền đôi lúc không phải là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng, nhất là khi mặc đến công sở quá nhiều lần. Chính vì vậy mà các nàng rất yêu thích việc phối chân váy dài với các kiểu áo khác nhau. Đặc biệt vào mùa hè việc mặc chân váy dài sẽ vừa giúp che nắng lại vừa giúp tôn dáng tốt hơn. Và dưới đây là 10 mẹo diện chân váy dài dành cho các nàng công sở thêm xinh đẹp.

Chân váy dài bất đối xứng

Để thu hút sự chú ý của mọi người ở công sở thì các nàng chỉ cần chọn một chiếc chân váy dài bất đối xứng kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu. Đây là mẫu trang phục mang đậm chất công sở, tạo nên khí chất sang chảnh cho người mặc. Bạn hãy chọn chân váy và áo sơ mi cùng tông màu sáng để làm tăng sự trẻ trung.


Chân váy hơi xòe nhẹ và xẻ tà giúp các nàng tôn lên được vẻ đẹp của cơ thể

Chân váy xẻ tà và hơi xòe nhẹ

Mẫu chân váy được thiết kế hơi xòe nhẹ, có thêm đường xẻ tà cách điệu ngang bắp chân sẽ giúp cho các nàng khi mặc trở nên yêu kiều và thanh thoát hơn. Kiểu chân váy này rất thích hợp với những chị em có bắp đùi thon và vòng 3 gợi cảm.

Chân váy trắng dài

Với những chị em muốn tăng thêm chiều cao khi mặc chân váy thì đừng ngần ngại chọn cho mình một chiếc chân váy trắng dài kết hợp với áo blouse màu tối. Sự kết hợp này khiến người mặc có nét bay bổng, dịu dàng và thích hợp để mặc tại công sở.

Chân váy đen dài

Bạn tự ti về đôi chân với bắp đùi to, muốn che đi khuyết điểm thì mẹo diện chân váy dài tốt nhất là chọn chiếc chân váy dài màu đen. Chiếc chân váy này sẽ giúp tôn lên vòng eo của bạn, đồng thời che hết được những khuyết điểm của đôi chân. Phối cùng với áo sơ mi trắng thì không bao giờ lo set đồ bị lỗi mốt tại công sở.

Chân váy bút chì

Mặc lên mình một chiếc chân váy bút chì phối cùng áo nhấn eo sẽ giúp các nàng cải thiện được cả chiều cao lẫn chiều ngang. Nhất là với những nàng không thích sơ vin thì đây là mẹo diện chân váy dài cực phù hợp.


Chân váy bút chì làm tôn vóc dáng của người mặc

Chân váy chấm bi

Lựa chọn mặc chân váy dài chấm bi sẽ khiến các nàng trở nên trẻ trung hơn và có sức thu hút ánh nhìn cao. Váy chấm bi màu trắng kết hợp cùng chiếc áo màu đen là kiểu mẫu kinh điển cho thời trang công sở, làm tôn vóc dáng của bất cứ ai mặc lên.

Chân váy ôm dài họa tiết kẻ

Phối một chiếc áo phông trắng cùng chiếc chân váy ôm dài có họa tiết kẻ sọc là set đồ hoàn hảo giúp các nàng trở nên tự tin, phóng khoáng hơn ở nơi công sở. Set đồ này kết hợp với đôi giày mũi nhọn sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho người mặc.


Chân váy ôm dài họa tiết kẻ tạo nên sự tự tin cho các nàng khi làm việc

Chân váy hai lớp vải ren bồng

Để tránh cảm giác bị cứng nhắc khi mặc chân váy đến công sở thỉnh thoảng bạn có thể đổi gió bằng cách chọn mặc chân váy hai lớp vải ren bồng. Đây là mẹo diện chân váy dài được những nàng yêu thích style tiểu thư lựa chọn. Kiểu chân váy này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo sơ mi.

Chân váy ren in hoa

Nếu bạn là cô nàng thích bánh bèo hay phong cách tiểu thư sang trọng thì không thể bỏ qua việc khoác lên mình chiếc chân váy ren in hoa. Kiểu chân váy này dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo khác nhau, từ áo thun trơn đến áo sơ mi đều làm tôn lên vẻ đẹp cho các nàng.


Chân váy ren in hoa dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo khác nhau để mặc đến công sở

Chân váy hoa xòe

Một chiếc áo sơ mi oversized được phối cùng với chiếc chân váy hoa xòe chắc chắn sẽ khiến các nàng thêm phần rực rỡ, vui vẻ hơn khi đến công sở. Set đồ này cực thích hợp để mặc vào mùa hè nhằm mang đến cho người mặc sự thoải mái.

Hy vọng rằng sau khi biết 10 mẹo diện chân váy dài dành cho cô nàng công sở ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn set đồ mặc đi làm, đi chơi nhé.

 



Dealtoday