go-to-top
1/9

Ăn Buffet thả ga tại Nhà hàng Nấm Đại Việt

159.000 đ -31%
229.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • “Ăn Buffet thả ga tại Nhà hàng Nấm Đại Việt” bao gồm: các món khai vị, rau và nấm, thịt, hải sản, nước lẩu, đồ ăn kèm hấp dẫn, thơm ngon.
  • Nhà hàng Nấm Đại Việt chuyên các món ăn tinh hoa được chế biến từ nấm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.
  • Tất cả các loại nấm được chế biến tại Nhà hàng có nguồn gốc từ công ty CP Nấm Đại Việt, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.
  • Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho thực khách yên tâm khi thưởng thức các món ăn.
  • Thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn đa dạng được chế biến theo phong cách khác biệt như: Lẩu nấm, cơm nấm, xôi nấm,… cho thực khách nhiều sự lựa chọn khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ cả những thực khách khó tính nhất.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/05/2017
  • Áp dụng cho voucher “Ăn Buffet thả ga tại Nhà hàng Nấm Đại Việt”.
  • Khách hàng sử dụng: Mọi đối tượng
  • Ngày/ giờ áp dụng: 10h00 đến 21h00. Từ Thứ 2 - Chủ Nhật. Không áp dụng ngày lễ 06/04, 30/04, 01/05
  • Đặt bàn tối thiểu từ 2 người trở lên
  • Không áp dụng cho đồ uống. Không áp dụng mang về
  • 01 voucher/ 01 suất buffet/ 01 người.
  • Miễn phí cho trẻ em dưới 1m, trẻ em từ 1m đến 1,3m phụ thu: 80.000 VND/ 01 trẻ (trả tiền trực tiếp tại nhà hàng). Trẻ cao trên 1,3m: Tính 01 voucher như người lớn.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
  • Điện thoại liên hệ: 043 9432 972
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Địa chỉ: 60 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nấm là một loại thực phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc làm mát, hạ nhiệt và thanh lọc cơ thể. Buffet Lẩu nấm tại Nhà hàng Nấm Đại Việt là món ăn kết hợp dinh dưỡng hoàn hảo giữa động, thực vật tạo nên món ngon bổ dưỡng. Không nhiều nguyên liệu như Lẩu Trung Hoa, không nhiều vị chua cay như Lẩu Thái, Lẩu nấm tại Nhà hàng Đại Việt sở hữu cách chế biến không quá cầu kỳ nhưng chinh phục thực khách bằng hương vị đặc biệt thơm ngon.

Ăn Buffet thả ga tại Nhà hàng Nấm Đại Việt

 

 

 

 

 
Mở đầu bữa tiệc Buffet, thực khách đừng quên thưởng thức các món khai vị nhẹ nhàng như: Soup nấm ngũ sắc, Salad rau nấm, Khoai tây chiên, Xôi chim nấm tươi,…

 

 
Bữa tiệc buffet lần này mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức không giới hạn các đặc sản “trên rừng dưới biển” như: Thịt ba chỉ bò Mỹ, Thăn bò Mỹ, Sụn cá hồi, Gà ác, Ngao, Mực trứng, Tôm sú, Chả cua thanh surimi,… Các món ăn được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm, đem đến hương vị khó quên.

 

 

 

 
Lẩu nấm tại Nhà hàng Nấm Đại Việt là một trong những món ăn được ưa chuộng nhiều nhất. Nước lẩu nấm tại đây được ninh kỹ từ xương cộng với nước cốt chân nấm nên có vị ngọt thanh tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng mì chính tạo độ ngọt giả. Đồng thời, các loại nước lẩu đều được cho thêm các vị thuốc bắc như kỳ tử, đằng sâm, táo đỏ vì khi kết hợp với nấm tươi sẽ trở thành vị thuốc quý, giúp cải thiện các vấn đề sinh lý, điều hòa khí huyết, can thận,…

 

 

 

 
Các loại nấm và đồ nhúng kèm đều được nhà hàng bảo quản ở chế độ nghiêm ngặt để luôn tươi ngon. Cánh mũ của nấm phải trắng, thịt phải đỏ tươi. Nhà hàng chỉ nhập thực phẩm của các đơn vị cung cấp chứng minh được nguồn gốc và có giấy chứng nhận rõ ràng.

 

 

 

 
Hãy cùng mua deal ăn uống, đến Nhà hàng Nấm Đại Việt và trải nghiệm ẩm thực phong phú, hấp dẫn tại đây cùng bạn bè, người thân nhé!


Giới thiệu Nhà hàng Nấm Đại Việt

Tọa lạc tại số 60 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Nấm Đại Việt từ lâu được biết đến là nhà hàng nấm/nhà hàng lẩu nấm ngon nhất Hà Nội. Đây là địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình, nhiều thực khách bởi có sự lựa chọn đa dạng của hơn 100 món nấm đặc sắc như: cháo nấm, lẩu nấm, cơm nấm, xôi nấm cùng với không gian vừa yên tĩnh vừa ấm cúng, tạo ra cảm thân quen. Đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, những bữa ăn đáng nhớ, những giây phút cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa đầy vui vẻ và cùng kể nhau nghe, chia sẻ cho nhau về cuộc sống, về tình yêu,…

 

 
Không chỉ vậy, những món ăn tại Nấm Đại Việt luôn đảm bảo sự an toàn cũng như độ tươi ngon, thanh ngọt với nguyên liệu được kiểm tra và lựa chọn kĩ càng kết hợp với khâu chế biến theo quy trình, vừa sạch sẽ vừa chất lượng.

 

 
Cùng với đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo cẩn thận với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo sẽ làm bạn hài lòng, ấn tượng và cảm giác vô cùng thoải mái, làm bạn một lần đến và nhiều lần muốn quay trở lại.


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng Nấm Đại Việt
Địa chỉ: 60 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 043 9432 972



Dealtoday

159.000 đ -31%
229.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn