go-to-top
1/5

13 tháng đọc sách truyện Tiếng Anh trên ứng dụng Umbalena

399.000 đ -43%
699.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 3,900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/02/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho "13 tháng đọc sách truyện Tiếng Anh trên ứng dụng Umbalena".
  • Hơn 300 đầu sách truyện Tiếng Anh độc quyền được viết bởi đội ngũ là những cây bút, tác giả, người viết có chuyên môn.
  • Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng và minh họa nhân vật đầy tính cảm xúc, màu sắc sinh động, vui tươi, bắt mắt giúp bé tăng khả năng cảm thụ mỹ thuật.
  • Ứng dụng cho phép Phụ huynh quản lý lịch sử đọc, thiết lập chế độ đọc và cấp độ đọc phù hợp với từng bé. 
  • Kho truyện được cập nhật thường xuyên mang lại đa dạng trải nghiệm của bé với sách, kích thích niềm đam mê đọc sách ở trẻ.
  • Kho nhân vật và huy chương khích lệ tinh thần, hứng thú cho bé khi đọc sách cùng Umbalena.
  • Giọng đọc truyền cảm thu hút bé với chế độ nghe sách.
  • Tăng vốn từ vựng và khả năng trình bày khi bé đọc sách Umbalena mỗi ngày.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Dành cho trẻ em từ 01 tuổi đến dưới 10 tuổi
  • Hướng dẫn tạo tài khoản
    • Bước 1: Đăng ký tài khoản Tại đây 
    • Bước 2: Tải app UMBALENA trên App store hoặc CH play về máy để sử dụng
  • Khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm để được tư vấn rõ hơn về các khóa học.
  • Khách hàng vui lòng đưa mã E-voucher cho trung tâm xác thực để được nhận Thẻ Học.
    • Điện thoại: 0935 698 229
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Umbalena - Ứng dụng sách số hàng đầu dành cho trẻ em – gồm 700 đầu sách tiếng Việt, 300 đầu sách tiếng Anh được sáng tác và minh họa bởi tài năng và tâm huyết của đội ngũ 100% người Việt. Toàn bộ kho sách được đầu tư nghiêm túc cả nội dung và hình ảnh nhằm nuôi dưỡng tình yêu đọc sách cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.

 

Umbalena chia toàn bộ sách cho bé theo 9 cấp độ tương ứng với 9 hòn đảo cần khám phá, quá trình luyện đọc của bé trở nên hấp dẫn hơn, biến việc đọc sách trở thành một thử thách kích thích trí tò mò, khám phá vốn tiềm ẩn bên trong bé. Càng nỗ lực, bé càng biết nhiều kiến thức hấp dẫn và sở hữu nhiều phần quà thú vị mà Umbalena đã thiết kế trên con đường chinh phục câu chữ.

Việc đánh số từ 1 – 9 sẽ thể hiện rõ lộ trình bé cần đi trong thế giới truyện Umbalena vì mỗi hòn đảo mang đến những cuốn truyện khác nhau với chủ đề, ngữ pháp, cấu trúc riêng biệt phù hợp cho từng nhóm tuổi. Tùy thuộc vào độ tuổi mà mỗi bé sẽ bắt đầu đọc sách từ những hòn đảo khác nhau.

 

Nội dung sách trải dài trên nhiều lĩnh vực không chỉ gần gũi, thân thuộc như đời sống, gia đình, trường lớp, tình bạn… mà còn có cả những chủ đề hấp dẫn về khoa học tự nhiên như động thực vật, thiên văn học… và khoa học xã hội như nghề nghiệp, ẩm thực, du lịch. Sự đa dạng này không chỉ giúp phù hợp với sở thích, độ tuổi, giới tình và trình độ của bé mà còn giúp bé mở mang kiến thức, nuôi dưỡng đam mê và tâm hồn bay bổng của trẻ thơ.

Mỗi quyển sách của Umbalena trước khi xuất bản đều được trau chuốt về câu từ sao cho đúng ngữ pháp, đúng chính tả, hạn chế phương ngữ, bên cạnh đó là kiểm soát về hình ảnh, chất lượng, bản quyền, và đúng thuần phong mỹ tục của người Việt. Tin rằng mỗi quyển sách trong kho ứng dụng của Umbalena đều sẽ được một em bé nào đó yêu thích và đọng mãi trong trí nhớ của bé.

 

Ngoài nội dung đặc sắc, điểm hay cần nhắc trong sách của Umbalena là tích hợp chế độ “nghe sách”. Theo đó, mỗi cuốn sách đều có một giọng kể truyền cảm khác nhau không chỉ giúp trẻ hứng thú với những quyển sách mà còn cải thiện khả năng đọc hiểu.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong quá trình sáng tác, khâu biên tập và kiểm duyệt, toàn bộ sách thiếu nhi trong ứng dụng Umbalena đều có nội dung thuần Việt, ngôn từ trong sáng, không có yếu tố bạo lực, kích động, phản cảm giới tính để phù hợp với độ tuổi và tâm sinh lý của trẻ.

 

Các câu chuyện và thông tin truyền tải trên ứng dụng của Umbalena đều được viết bằng ngôn ngữ tường minh, trau chuốt và chắt lọc, giúp bé có ý thức và chuẩn mực trong việc sử dụng ngôn từ của mình, tránh sử dụng những từ ngữ mang ý nghĩa bậy bạ, thô tục. Từ đó, ứng dụng Umbalena hướng đến việc giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt cho thiếu nhi Việt Nam ngay từ những năm tháng đầu đời.

Các sản phẩm sách, truyện của ứng dụng Umbalena đều được thiết kế và minh hoạ bằng ảnh tĩnh, tạo cảm giác tương tự như khi các bé trải nghiệm đọc sách giấy. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng so với việc tiếp nhận các nội dung được minh hoạ bằng ảnh động (video, clip, phim…), việc đọc và tiếp thu ảnh tĩnh sẽ giúp cho não bộ của bé được thư giãn hơn, không quá áp lực trong việc theo những dõi diễn biến liên tục của chuyển động trên video. Từ đó, các bé có thể giảm thiểu phần nào nguy cơ mắc các tật khúc xạ ở mắt cũng như các bệnh lý khác.

Với tính năng giới hạn thời gian đọc từ 15 phút/ngày đến 60 phút/ngày hoặc không giới hạn thời gian phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn thời gian đọc hợp lý cho bé, qua đó cân đối được thời gian đọc sách trên ứng dụng và các hoạt động thể chất khác. Như vậy, bằng việc đảm bảo yếu tố an toàn, Umbalena không chỉ là một kho sách điện tử khổng lồ mà còn là hạt giống gieo nên niềm ham thích đọc sách, thích tìm tòi và khám phá điều mới lạ của các bé.

 

Umbalena – Ứng dụng đọc truyện dành cho trẻ em từ 2 – 6 tuổi sẽ là một món quà tuyệt vời đồng hành với bé, không chỉ giúp bé luyện, nâng cao kĩ năng đọc sách mà còn đem đến kiến thức, bài học hay để mỗi phút giây khám phá trong thế giới sách luôn sống động và ngập tràn niềm vui.



Dealtoday

399.000 đ -43%
699.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 3,900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 28/02/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn